svasdssvasds

แพทริค ณัฐวรรธ์ บอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการดังของจีน ทำแฟนๆ ฟินหนัก

แพทริค ณัฐวรรธ์ บอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการดังของจีน ทำแฟนๆ ฟินหนัก

เจ้าปลาดาวหวีดหนัก! "แพทริค ณัฐวรรธ์" สวมบท "พี่โชน" จากภาพยนตร์ "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" พร้อมบอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการวาไรตี้ดังของประเทศจีน

กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของจีน สำหรับศิลปินสายเลือดไทย "แพทริค ณัฐวรรธ์" หรือ "แพทริค" อดีตสมาชิกวง "INTO1" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเป็นแขกรับเชิญใน "It Sounds Incredible 3" รายการวาไรตี้ชื่อดังของประเทศจีน

ซึ่งเทปนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะแพทริคได้โชว์ความสามารถทางการแสดง โดยหยิบฉากหนึ่งในภาพยนตร์ไทยเรื่อง "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" เป็นฉากที่ "พี่โชน" บอกรัก "น้องน้ำ" นางเอกในเรื่อง ซึ่งงานนี้แพทริคได้พูดบอกรักเป็นภาษาไทย ทำเอา "เจ้าปลาดาว" (ชื่อแฟนคลับ) ถึงกับฟินจิกหมอนเลย

แพทริค ณัฐวรรธ์ บอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการดังของจีน ทำแฟนๆ ฟินหนัก

สำหรับ "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" หรือที่รู้จักกันในนาม "แพทริค INTO1" เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ไปโด่งดังในวงการบันเทิงของประเทศจีน เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "INTO1" บอยแบนด์ของประเทศจีน ก่อนที่สมาชิกจะแยกย้ายไปเติบโตในเส้นทางของตัวเอง

โดยปัจจุบันนี้ แพทริค ทำงานในวงการบันเทิงจีนอย่างหลากหลาย ทั้งงานแสดง งานโฆษณา งานถ่ายแบบ รวมถึงงานพรีเซนเตอร์ต่างๆ ซึ่งแพทริคถือเป็นหนุ่มสุดฮอตของจีน เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็จะมีแฟนคลับ "เจ้าปลาดาว" คอยซัพพอร์ตและส่งกำลังใจให้ตลอด 

แพทริค ณัฐวรรธ์ บอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการดังของจีน ทำแฟนๆ ฟินหนัก แพทริค ณัฐวรรธ์ บอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการดังของจีน ทำแฟนๆ ฟินหนัก แพทริค ณัฐวรรธ์ บอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการดังของจีน ทำแฟนๆ ฟินหนัก แพทริค ณัฐวรรธ์ บอกรักเป็นภาษาไทย กลางรายการดังของจีน ทำแฟนๆ ฟินหนัก

related