svasdssvasds

อัลบั้ม Golden ของ จองกุก BTS ครองชาร์ต Billboard 200 เป็นสัปดาห์ที่ 8

อัลบั้ม Golden ของ จองกุก BTS ครองชาร์ต Billboard 200 เป็นสัปดาห์ที่ 8

อัลบั้มเดี่ยว "Golden" ของศิลปินระดับโลก "จองกุก BTS" ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง ครองชาร์ต Billboard 200 เป็นสัปดาห์ที่ 8 ติดต่อกัน

ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว K-POP สำหรับ "จองกุก" (Jung Kook) น้องเล็กแห่งวง "BTS" (บีทีเอส) หรือ "บังทันโซนยอนดัน" ที่ก่อนหน้านี้ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ปล่อยเพลง "Seven (feat. Latto)" ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตอย่าง "Golden" ออกมาให้เหล่าอาร์มี่ทั่วโลกได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

จากความปังของ "จองกุก BTS" นั้น ทำให้ล่าสุดอัลบั้มเดี่ยว Golden ของเขา สามารถครองชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 เป็นสัปดาห์ที่ 8 ติดต่อกันแล้ว โดยอัลบั้มเดี่ยว Golden อยู่ในอันดับที่ 46 บนชาร์ต Billboard 200

ภาพจาก allkpop

สำหรับอัลบั้ม Golden เข้าสู่ชาร์ต Billboard 200 ครั้งแรกในอันดับที่ 2 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 และตอนนี้ก็ยังคงครองชาร์ต 50 อันดับแรกติดต่อกันเป็น 8 สัปดาห์แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของ จองกุก BTS ในฐานะศิลปินเดี่ยว K-POP

ส่วนเพลง Seven (feat. Latto) ของ จองกุก BTS ก็ทำสถิติไว้มากมายด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard HOT 100 และติดชาร์ตอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงทั่วโลกยาวนานเป็นเวลาร่วมสองเดือน

ข้อมูล allkpop

ภาพจาก IG bighit_ent ภาพจาก IG bighit_ent

related