svasdssvasds

BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง

BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง

อาร์มี่ไทยพร้อมแล้ว! "BTS" เปิดฉาก "BTS EXHIBITION : Proof" นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง จัดเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม 3 ส .ค. - 3 ก.ย.นี้

หลังจาก 7 หนุ่มสุดฮอตที่มีฐานแฟนคลับนับล้านจากทั่วโลกอย่าง "RM", "Jin", "SUGA", "j-hope", "Jimin", "V" และ "Jung Kook" จากวงบอยแบนด์ "BTS" จัดงาน "BTS EXHIBITION : Proof" นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีของวงไปหลายที่ทั่วโลกแล้ว ทั้งนครลอสแองเจลลิส กรุงโซล เมืองปูซาน กรุงโตเกียว และฮ่องกง

ล่าสุดหนุ่มๆ วง "BTS" ได้จับมือค่ายเพลง HYBE, BIGHIT MUSIC และ ELF ASIA ร่วมกับไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงานเปิดตัว BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการสุดอลังการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบ 10  ปีของวง BTS ครั้งแรกในประเทศไทย

ซึ่งไทยเป็นประเทศแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการจัดนิทรรศการดังกล่าวขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้เหล่า "อาร์มี่" (ARMY) หรือแฟนคลับของวง BTS ในไทย ได้ร่วมเฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของ BTS โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีใต้ ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม

โดยเหล่าอาร์มี่ประเทศไทย จะได้สัมผัสกับปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับนิทรรศการ ระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่บอกเล่าเรื่องราวของศิลปินวง "BTS" ทั้ง 7 คน ได้แก่ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่โด่งดังที่สุดของโลกเช่นทุกวันนี้ ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ และโซนจัดแสดงเสมือนจริง 

BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ "BTS EXHIBITION : Proof in Bangkok" มาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในอาเซียน เนื่องด้วยคนไทยมีความชื่นชอบในวัฒนธรรมบันเทิงของเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ อาหาร แฟชั่น และเพลง โดยเฉพาะศิลปิน K-POP ซึ่ง BTS ถือเป็นหนึ่งในวงที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นอันดับท็อปในประเทศไทย 

การจัดแสดงนิทรรศการฯ ที่กรุงเทพฯ จะมีการเปิดเผยโซนใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ จัดแสดงเป็นครั้งแรก รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ เก็บภาพประทับใจ ถ่ายรูปกับพื้นที่จัดแสดงต่างๆ มากถึง 6 จุด อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือโซนของที่ระลึก โดยผู้เข้าชมสามารถเลือกซื้อสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นของวง BTS อาทิ เซ็ตโปสการ์ด BTS, เซ็ตโปสเตอร์ BTS รวมถึงกระเป๋าที่ออกแบบพิเศษ

โดยภายในงานรอบพรีวิว ยังมีเหล่าอาร์มี่คนบันเทิง มาร่วมชมนิทรรศการ BTS กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินวง "ATLAS", "โบว์ เบจวรรณ", "มาเรียม เกรย์", "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ", "ลูกหว้า พิจิกา", "เอ็ม นันทวัฒน์"   

BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง

สำหรับ BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 ส.ค.-3 ก.ย.นี้ เวลา 10.30-22.00 น. (เข้าชมรอบละ 60 นาที) ที่ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ticketmelon.com (ไม่มีการจำหน่ายบัตรหน้างาน) ซึ่งเริ่มจำหน่ายบัตรแล้ว ในราคา 880 บาท รอบวันธรรมดา และราคา 1,080 บาท รอบวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง BTS เอาใจอาร์มี่ไทย เปิดฉาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลอง 10 ปีของวง

related