svasdssvasds

วันเด็กแห่งชาติ 2567 รวมลูกดาราดัง ความสามารถล้น สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

วันเด็กแห่งชาติ 2567 รวมลูกดาราดัง ความสามารถล้น สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2567 "สปริงบันเทิง" พาส่อง "ลูกดาราดัง" ยิ่งโตยิ่งฉายแววเก่ง ความสามารถล้น แถมยังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

วันเด็กแห่งชาติ 2567 ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็เตรียมแพลนพาบุตรหลานไปเที่ยวทำกิจกรรมต่างๆ และในวันของเด็กๆ แบบนี้ "สปริงบันเทิง" ไม่พลาดเกาะเทรนด์ ด้วยการพาทุกคนไปส่อง "ลูกดาราดัง" ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววเก่ง ความสามารถล้น แถมยังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกด้วย

"น้องออก้า" ลูกชาย "เปิ้ล นาคร"

เริ่มต้นที่ "น้องออก้า" ลูกชายวัย 11 ปีของ "เปิ้ล นาคร" กับ "จูน กษมา" ที่ฉายแววเก่งด้านการเล่นกีฬาเจ็ตสกีเหมือนคุณพ่อ คว้าแชมป์รายการดังๆ ไว้มากมาย อย่างล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก 2 สมัยให้คนไทย จากการแข่งขัน JETSKI World Final 2023 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยออก้าได้ 1 เหรียญทองในการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ในรุ่น Junior Ski Stock 10-12 Years Kawasaki และ 1 เหรียญทองแดงในรุ่น Junior 10-12 Yamaha เรียกว่าสร้างความภาคภูมิใจให้พ่อเปิ้ลแม่จูนและแฟนคลับเป็นอย่างมาก 

"น้องออก้า" ลูกชาย "เปิ้ล นาคร"

"น้องออก้า" ลูกชาย "เปิ้ล นาคร"

"น้องโรเตอร์" ลูกชาย "พีท ทองเจือ"

มาต่อกันที่ "น้องโรเตอร์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มใหญ่ "พีท ทองเจือ" กับ "เจ็ง วิไลลักษณ์" โดยน้องโรเตอร์ชื่นชอบและรักการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ เคยคว้ารางวัลใหญ่ๆ มาให้ครอบครัวได้ภูมิใจอยู่ตลอด

หนึ่งในนั้นคือเคยเป็นตัวแทนประเทศไทย คว้าแชมป์แข่งรถในรายการ Super Race Championship นับเป็นคนไทยคนแรกที่เข้าร่วมการแข่งขัน และเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย เพราะโรเตอร์มีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น น้องโรเตอร์ตั้งเป้าหมายว่าจะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ก้าวสู่ระดับโลกให้ได้

"น้องโรเตอร์" ลูกชาย "พีท ทองเจือ"

"น้องโรเตอร์" ลูกชาย "พีท ทองเจือ"

"น้องแตงโม" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง"

ในขณะทางด้าน "น้องแตงโม" ลูกสาววัย 13 ปีของ "แจ๊ส ชวนชื่น" และ "แจง ปุณณาสา" ก็มีความสามารถทางด้านกีฬาเหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้น้องเพิ่งคว้าเหรียญทองในการแข่งขันไอซ์สเก็ต Skate Bangkok 2023 มาครอง รวมถึงที่ผ่านมาก็เคยเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศและระดับนานาชาติมาแล้วด้วย 

"น้องแตงโม" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง" "น้องแตงโม" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง"

"น้องฑีฆายุ" ลูกชาย "แอนนี่ บรู๊ค"

ปิดท้ายกันที่ "น้องฑีฆายุ" ลูกชายวัย 13 ปีของ "แอนนี่ บรู๊ค" ที่มีความเก่งด้านภาษาอังกฤษ เห็นได้จากผลการสอบโครงการ TESC Thailand English Speech contest น้องฑีฆายุ ทำคะแนนได้เต็ม 100 ส่งผลให้คว้าอันดับ 1 ของประเทศและอันดับ 1 ของภาคอีกด้วย ทำเอาแม่แอนนี่ปลื้มอกปลื้มใจในตัวลูกชายสุดๆ

"น้องฑีฆายุ" ลูกชาย "แอนนี่ บรู๊ค" "น้องฑีฆายุ" ลูกชาย "แอนนี่ บรู๊ค"

related