svasdssvasds

Slot Machine 'EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024' ออกสตาร์ตความมันส์ 16 ก.พ. นี้

Slot Machine 'EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024' ออกสตาร์ตความมันส์ 16 ก.พ. นี้

ขึ้นยานแม่ไปพร้อมกันกับเวิลด์ทัวร์ของ Slot Machine 'EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024' ออกสตาร์ตที่กรุงเทพฯ 16 กุมภาพันธ์นี้

ในที่สุดสมดั่งใจแฟน ๆ ที่จะได้สัมผัสกับโชว์ตระกาลตาจาก "Slot Machine" เมื่อล่าสุดพวกเขาก็ออกมาประกาศข่าวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กลับมาครั้งนี้เต็มรูปแบบกว่าที่เคย พร้อมออกเดินทางไปพบปะแฟนเพลงในอีกหลายประเทศกับ "EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024" โดยจะออกสตาร์ตความมันส์ที่กรุงเทพฯ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 

คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ EXIT your ordinary life, ENTER a new exciting concert experience พาแฟนเพลงขึ้นยานแม่ออกเดินทางพุ่งทะยานรับความมันส์ในแบบของ Slot Machine กับเพลงฮิตที่แฟนเพลงคุ้นเคยจัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง พร้อมโปรดักชั่น แสง-สี-เสียง-เอฟเฟกต์ จัดเต็มให้สมกับที่ทุกคนรอคอย

Slot Machine \'EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024\' ออกสตาร์ตความมันส์ 16 ก.พ. นี้

สำหรับ Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024 จะประเดิมที่กรุงเทพฯ แล้วไปต่อที่ ไทเป, โซล, เม็กซิโก และ สิงคโปร์ แฟน ๆ ชาวไทยรอซื้อบัตรรอบพรีเซลได้ในวันที่ 19 มกราคมนี้ ส่วนรอบทั่วไปเปิดจำหน่ายวันที่ 20 มกราคม ที่ thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท พิเศษสำหรับแฟนเพลงรุ่นใหม่กับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงนำบัตรนักเรียน/นักศึกษา ไปซื้อบัตรที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รับส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตใบละ 500 บาท (จำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ livenationtero.co.th

Slot Machine \'EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024\' ออกสตาร์ตความมันส์ 16 ก.พ. นี้

related