svasdssvasds

ALALA ส่งพลังเด็กยุคใหม่ ALALA (To The Top) ซิงเกิลที่ร่วมงานทีมเพลงระดับโลก

ALALA ส่งพลังเด็กยุคใหม่ ALALA (To The Top) ซิงเกิลที่ร่วมงานทีมเพลงระดับโลก

4 สาว "ALALA" ปล่อยพลังเด็กยุคใหม่ พาไปสนุกเต็มร้อยผ่านเพลง "ALALA (To The Top)" ซิงเกิลที่ได้ร่วมงานกับทีมทำเพลงระดับโลก

อีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปจาก T-POP เมืองไทยที่น่าจับตามอง สำหรับ 4 สาว "ALALA" (อาลาล่า) จากสังกัด WhiteFox ในเครือ GMM MUSIC ซึ่งประกอบไปด้วย "คริส ชรินทร์ทิพย์", "อิม พิมพ์ภัทรา", "เมจิ ณัชชา", "มินนี่ บุณฑริกา" ล่าสุดสาวๆ ได้ส่งพลังเด็กยุคใหม่ พาไปสนุกในเพลง "ALALA (To The Top)" ซิงเกิลลำดับที่ 5 ปิดท้ายอัลบั้ม BABY MVP

โดย ALALA (To The Top) มีสไตล์เพลงที่สนุกสนาน แปลกใหม่ด้วยท่าเต้นที่ยากและชาเลนจ์กว่าเคย ซึ่งยังคงได้ "URBOYTJ" ทำหน้าที่เป็น Executive Producer และพิเศษสุดได้ทีมทำเพลงระดับโลก "The Kennels" มา Produce ตั้งต้นให้โดยทำ Beat และ Melody มาได้อย่างน่าสนใจ แถมเนื้อเพลงมีการผสมผสานภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างลงตัว 

ALALA ส่งพลังเด็กยุคใหม่ ALALA (To The Top) ซิงเกิลที่ร่วมงานทีมเพลงระดับโลก

ALALA ได้เล่าถึงการทำงานเพลง ALALA (To The Top) ไว้ว่า

"ALALA (To The Top) เป็นซิงเกิลที่ 5 เพลงสุดท้ายในอัลบั้ม BABYMVP ของพวกเรา มีความพิเศษมากๆ ตั้งแต่ชื่อเพลงเลย ที่นำชื่อวงมาใช้ เพื่อสื่อสารความเป็น ALALA ของพวกเราได้อย่างดี ส่วนคำว่า To The Top จะสื่อถึงความสนุกสนานแบบสุดๆ ที่จะเกิดขึ้นในเพลงนี้ เนื้อหาเพลงนี้ก็จะเล่าถึงการพาตัวเองไปถึงจุดสูงสุด ไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม ก็จะเอาชนะทุกสิ่งเพื่อไปให้ถึง เป็นเพลงที่สื่อความหมายและ Attitude ของพวกเราด้วยค่ะ"

"ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็น Performance ท่าเต้นที่ยากขึ้นอีก เป็นการชาเลนจ์พวกเราด้วยค่ะ กับภาพ CG สวยๆ แปลกใหม่ที่ได้ พี่ จีน คำขวัญ ดวงมณี กลับมาร่วมงานกันอีก เล่าเรื่องราวของพวกเราที่นำพาตัวเองขึ้นไปอยู่บนที่สูงในรูปแบบต่างๆ เปรียบกับความทะเยอทะยานตามความฝัน"

"ถึงแม้ว่าพวกเราจะตกลงมา หรือมีวันที่ล้มเหลว เราก็ยังมีความมั่นใจอยู่เสมอ เป็นการซ่อนข้อคิดเปรียบเหมือนชีวิตของคนด้วยค่ะ บางครั้ง To The Top ของแต่ละคนอาจไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับว่าเราพอใจที่จะอยู่ To the top ตรงไหน อยากฝากทุกคนให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกแล้วเต้นไปกับพวกเรา ALALAนะคะ" 

ALALA ส่งพลังเด็กยุคใหม่ ALALA (To The Top) ซิงเกิลที่ร่วมงานทีมเพลงระดับโลก ALALA ส่งพลังเด็กยุคใหม่ ALALA (To The Top) ซิงเกิลที่ร่วมงานทีมเพลงระดับโลก ALALA ส่งพลังเด็กยุคใหม่ ALALA (To The Top) ซิงเกิลที่ร่วมงานทีมเพลงระดับโลก

related