svasdssvasds

พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว

พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว

"พิม ลัทธ์กมล" พิสูจน์การแสดงผ่านบท "มีน" ในภาพยนตร์ระทึกขวัญ "หม่อม" กระแสดีเกินคาด คว้ายอดเปิดตัวภาพยนตร์อันดับ 1 ในประเทศลาว

ภาพยนตร์วัยรุ่นแนวระทึกขวัญ ลึกลับเรื่อง "หม่อม"  (The Elite of Devils) กำลังได้รับความสนใจทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน เห็นได้จากล่าสุดมียอดเปิดตัวภาพยนตร์ขึ้นอันดับ 1 ในประเทศลาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาเหล่านักแสดงและผู้กำกับดีใจกันยกใหญ่

โดยนักแสดงสาว "พิม ลัทธ์กมล" ผู้รับบท มีน ได้เผยถึงผลงานดังกล่าวว่า "บทของมีนจะเป็นสาวสวย มีอาชีพเสริมเป็นสาวไซด์ไลน์ด้วย จะแรงๆ คิดอะไรจะพูดเลย ไม่มีการกลั่นกรอง พูดคำหยาบตลอดเวลา เป็นคนมือถึงเท้าถึง เพื่อนกวนก็ถีบเลย เวลาเข้ากองมีนจะทำสมาธิ เวลาเข้าฉากจะได้กล้าเล่นกล้าที่จะทำ ในวันนั้นถ้าต้องเล่นกับใครเยอะ จะอยู่กับคนนั้นเยอะ หรือถ้าวันนั้นต้องไม่ถูกกับคนนี้ก็จะพยายามเลี่ยงๆ ไม่ยุ่ง"

"ช่วงถ่ายหนังจะเป็นคนห้าวๆ มีติดไปในชีวิตจริง คนรอบข้างบอกทำไมช่วงนี้พูดแรงจังเลย ร้ายๆ (หัวเราะ) ลุคภายนอกมีการปรับค่ะ มีดัดผมให้ดูเก๋มากขึ้น ชุดจะโชว์เอว เปิดนิดๆ หน่อยๆ ให้ตรงคาแรคเตอร์ ต้องบอกเลยแรงทุกฉาก ความยากคือเราต้องจำให้ได้ว่าเล่นอะไรไว้ เพราะเวลาถ่ายไม่ได้ถ่ายเรียงซีน แล้วมีถ่ายซีนยาวมากในเรื่องค่ะ ต้องไปดูในหนัง ซีนนั้นถ่ายยาวมาก และต้องถ่ายหลายมุมหลายรอบเหมือนละครเวทีเลย ใช้พลังงานทั้งตัวเลย เหนื่อยสุดแล้ว"

พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว

"ในเรื่องของ ปีศาจรู ไม่ได้กลัวค่ะ แต่ขยะแขยง ในตัวของมีนมีความเกี่ยวข้องกับโรคกลัวรูด้วย ตอนเล่นต้องเล่นไปให้ถึงว่ามันกลัวจริงๆ นะ ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้คงเป็นฉากที่ทุกคนจะเอาตัวรอดหมด เห็นแก่ตัวกันหมด แบบไม่สนแล้วใครเป็นเพื่อนใครเป็นแฟนจะออกจากที่นี่ให้ได้แล้ว"

"หม่อม ไม่ใช่แค่หนังสยองขวัญทั่วไป เป็นหนังสยองขวัญที่สะท้อนถึงจิตใต้สำนึก จิตใจของมนุษย์ มิตรภาพของเพื่อน ความสัมพันธ์ ความกลัวทำให้เราทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่าที่เราคิด"

"ความกลัวทำให้เผยธาตุแท้ว่าเราเป็นยังไง เกิดจากความกลัวนี่แหละ สะท้อนจิตใต้สำนึกของมนุษย์ออกมา ซึ่งตอนนี้ก็หายเหนื่อยค่ะที่ผลงานหนังเรื่องหม่อมออกมาดีเกินคาด ตอนนี้ที่ลาวก็ยอดเปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 1 ดีใจมากค่ะ อยากให้มาชมกันเยอะๆ นะคะ"

สำหรับคอหนังร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงของ พิม พร้อมพิสูจน์ความแรงของ บ้านสลักจิต ในภาพยนตร์เรื่อง "หม่อม" (The Elite of Devils) ฉายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว พิม ลัทธ์กมล พิสูจน์การแสดงในภาพยนตร์ หม่อม ดีใจเปิดตัวอันดับ 1 ในลาว

related