svasdssvasds

ALLY ได้รับเชิญไปออกรายการ Arirang Radio พาเพลงไทย ZigZaG สู่ระดับอินเตอร์

ALLY ได้รับเชิญไปออกรายการ Arirang Radio พาเพลงไทย ZigZaG สู่ระดับอินเตอร์

"ALLY" (แอลลี่ อชิรญา) ได้รับเชิญให้ไปร่วมสัมภาษณ์ในรายการวิทยุเกาหลี "Arirang Radio" พร้อมพาเพลงไทย "ZigZaG" ออนแอร์สู่ระดับอินเตอร์

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของศิลปินสาว "ALLY" หรือ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" นักร้องจากค่ายเพลง "411Music" ของ "บอสกึ้ง เฉลิมชัย" ที่ล่าสุดได้รับเชิญให้ไปร่วมสัมภาษณ์บนวิทยุชื่อดัง "Arirang Radio" ณ ประเทศเกาหลีใต้ โดยมี "Sam Carter" นักร้อง,นักแต่งเพลงและหนึ่งในบอยแบนด์วง "Lunafly" เป็นผู้ดำเนินรายการ

การไปเยือนรายการวิทยุเกาหลีในครั้งนี้ นอกจาก ALLY จะร่วมพูดคุยเส้นทางการเป็นนักร้องและแชร์ประสบการณ์การทำงานระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้แล้ว เธอยังได้พาผลงานเพลงล่าสุดของตัวเองอย่าง "ZigZaG" ไปร่วมโปรโมทและได้ออกอากาศให้ชาวเกาหลีใต้ได้ฟังอีกด้วย

ALLY ได้รับเชิญไปออกรายการ Arirang Radio พาเพลงไทย ZigZaG สู่ระดับอินเตอร์

ทั้งนี้ Arirang Radio เป็นสถานีวิทยุภาษาอังกฤษแห่งแรกในเกาหลี ซึ่งมีศิลปินและไอดอลเกาหลีแวะเวียนฝากผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน อาทิ "BTS", "BLACKPINK", "GOT7" และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีของ ALLY ที่ได้โปรโมทเพลงไทยครั้งแรกที่ออนแอร์บนวิทยุประเทศเกาหลีใต้

งานนี้ทำเอาแอลลี่ภาคภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เพลงของเธออย่าง ZiGZaG และเพลงอื่นๆ รวมถึง "How To Love", "Boys Like You" และ "Passcode" กลายเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้นและเพิ่มฐานแฟนคลับในต่างแดนด้วย

สำหรับ ALLY ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวชาวไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เห็นได้จากปีที่แล้วเธอได้เป็นตัวแทนศิลปินไทย พาเพลง T-POP ขึ้นโชว์ในงานเทศกาล SAWASDEE DC ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีแฟนไทยแฟนอินเตอร์เข้าร่วมงานแน่นกว่าหมื่นคน

ALLY ได้รับเชิญไปออกรายการ Arirang Radio พาเพลงไทย ZigZaG สู่ระดับอินเตอร์ ALLY ได้รับเชิญไปออกรายการ Arirang Radio พาเพลงไทย ZigZaG สู่ระดับอินเตอร์ ALLY ได้รับเชิญไปออกรายการ Arirang Radio พาเพลงไทย ZigZaG สู่ระดับอินเตอร์

related