svasdssvasds

แจม รชตะ มอบความรักผ่านเสียงเพลง ในงาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที

แจม รชตะ มอบความรักผ่านเสียงเพลง ในงาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที

พระเอกสุดฮอต "แจม รชตะ" จัดเต็มทุกโมเมนต์พิเศษ มอบความสุขให้แฟนคลับในงาน "JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที"

ชาวด้อม Ranger ประทับใจกันตลอดงาน สำหรับ Fancon ของพระเอกมาแรง "แจม รชตะ" ในงาน "JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที" เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งได้กระแสตอบรับดีเกินคาด มีแฟนๆ เข้าร่วมงานคับคั่ง พร้อมรับชมผ่านทาง Live Streaming

แจม รชตะ เปิดโชว์แรกด้วยเพลง "พูดอีกที" ที่มอบความสนุก ทั้งร้อง เต้น เล่นกีตาร์ พร้อมทักทายชาว Ranger ให้ชื่นใจ และเข้าสู่โหมดเพลงเพราะ หยิบเพลงฮิต "รักเอ๋ย" จากละคร "พนมนาคา" มาร้องในแบบฉบับของ แจม รชตะ พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ได้เสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

แจม รชตะ มอบความรักผ่านเสียงเพลง ในงาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที

ภายในงาน แจม รชตะ ได้ทำในสิ่งที่เจ้าตัวยังไม่เคยทำและอยากทำให้แฟนๆ ได้เห็น นั่นคือการแสดงละครเวที เจ้าตัวหยิบเอาบทเพลงของศิลปินรุ่นพี่ "บี้ สุกฤษฎิ์" อย่างเพลง "รักแท้มีอยู่จริง" มาสร้างบรรยากาศสุดซึ้ง ทั้งฉาก แสง สี เสียง ให้สมกับที่ยืนอยู่ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

จากนั้นมาเอาใจแฟนๆ กันต่อด้วยเพลงความหมายดี "Hair like snow" กับครั้งแรกที่เจ้าตัวได้ร้องเพลงภาษาจีน ทำเอาแฟนๆ ชาวจีนยิ้มแก้มปริ และโมเมนต์สำคัญที่เจ้าตัวได้พูดถึงคุณพ่อและคุณปู่ จุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้หนุ่มแจมรักในเสียงดนตรีและเริ่มฝึกเล่นกีตาร์

โดยหยิบเอาเพลง "รักแท้" มาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชันพิเศษ ผสมกลิ่นอายของถิ่นอีสานบ้านเกิด มอบความรักผ่านเสียงเพลงให้กับแฟนๆ ได้ฟังอย่างจับใจ นอกจากนี้ยังขนเกมสนุกๆ มาเอาใจแฟนๆ แถมให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกับการลุ้น Lucky Fan ขึ้นมาร่วมสนุกและมอบของรางวัลสุด Exclusive ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปแบบฟินๆ

พร้อมปิดท้ายด้วยเมดเลย์เพลงสุดสนุกที่ยกขบวนมาแบบจัดเต็ม อาทิ "30 ยังแจ๋ว", "L.O.V.E.", "คุกเข่า" และ "ฟ้ารักพ่อ" ทำเอาหลายคนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ก่อนจะทิ้งท้ายเซอร์ไพรส์พิเศษ กับโปรเจกต์ "JAM 1ST solo single" กับซิงเกิลแรกในชีวิตของ แจม รชตะ ฝากไว้ให้ทุกคนรอติดตามกันเร็วๆ นี้

แจม รชตะ มอบความรักผ่านเสียงเพลง ในงาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที แจม รชตะ มอบความรักผ่านเสียงเพลง ในงาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที แจม รชตะ มอบความรักผ่านเสียงเพลง ในงาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที แจม รชตะ มอบความรักผ่านเสียงเพลง ในงาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที

related