svasdssvasds

แจม รชตะ ตอกย้ำความฮอต บัตรแฟนคอนขายหมดทุกที่นั่ง ภายในเวลา 19 นาที

แจม รชตะ ตอกย้ำความฮอต บัตรแฟนคอนขายหมดทุกที่นั่ง ภายในเวลา 19 นาที

พระเอกดาวรุ่ง "แจม รชตะ" สุดปลื้ม งาน JAM FANCON THE NEW JOURNEY กระแสตอบรับดี บัตรขายหมดทุกที่นั่ง ภายในเวลาเพียง 19 นาทีเท่านั้น

ได้รับความรักจากด้อม Ranger อย่างล้นหลาม สำหรับพระเอกดาวรุ่ง "แจม รชตะ" ที่กำลังจัดงาน "JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที" สร้างความสนุกอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟนด้อม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

ล่าสุดแฟนคอนของ แจม รชตะ ได้เปิดขายบัตรให้แฟนๆ ชาวด้อม Ranger จับจองที่นั่งกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา และปรากฏว่าบัตรทุกที่นั่งถูกขายหมดเกลี้ยง ภายในเวลาเพียง 19 นาทีเท่านั้น งานนี้ทำเอาหนุ่มแจมปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ ตอกย้ำการเป็นพระเอกสุดฮอตของแฟนๆ เลยจริงๆ

แจม รชตะ ตอกย้ำความฮอต บัตรแฟนคอนขายหมดทุกที่นั่ง ภายในเวลา 19 นาที

โดย แจม รชตะ ได้เผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่แฟนๆ เฝ้ารอการกลับมาจัดงาน Fancon ของแจมอีกครั้ง ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ครั้งนี้ถือเป็นของขวัญรับต้นปี อยากทำให้แฟนๆ มีความสุขและประทับใจในทุกๆ โชว์ของแจม

สำหรับคนที่พลาดบัตรนั่งนั้น สามารถติดตามข่าวดีว่าจะเปิดขายบัตรรับชมผ่านทาง Live Streaming เร็วๆ นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ Thaiticketmajor หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง ONE CONNECTION ส่วนใครที่มีบัตรไว้ครอบครองแล้ว เตรียมตัวพบกันในงาน "JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที" วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:00 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

แจม รชตะ ตอกย้ำความฮอต บัตรแฟนคอนขายหมดทุกที่นั่ง ภายในเวลา 19 นาที แจม รชตะ ตอกย้ำความฮอต บัตรแฟนคอนขายหมดทุกที่นั่ง ภายในเวลา 19 นาที

related