svasdssvasds

รวมเพลงใหม่สุดโจ๊ะ สงกรานต์ 2567 แดนซ์ฉ่ำ สายเต้นเปิดฟังเลย!

รวมเพลงใหม่สุดโจ๊ะ สงกรานต์ 2567 แดนซ์ฉ่ำ สายเต้นเปิดฟังเลย!

เปิดลิสต์ "เพลงใหม่สุดโจ๊ะ" เอาใจสายแดนซ์ เต้นให้ฉ่ำในเทศกาลปีใหม่ไทย "สงกรานต์ 2567" หยุดยาวนี้เปิดฟังวนไป

SHORT CUT

  • ไฮไลท์สำคัญที่ขาดไม่ได้ใน "วันสงกรานต์ 2567" นั่นคือ "เพลงจังหวะโจ๊ะๆ"
  • ปีนี้ศิลปินไทยปล่อยเพลงใหม่จังหวะโจ๊ะๆ มาเอาใจสายเต้นมากมาย
  • ไม่ว่าจะเป็น"เมร่อน", "โคตรซิ่ง", "ดังกี่โมง", "จ๊าบของแท้", "HEY HEY", "ของแทร่"

เปิดลิสต์ "เพลงใหม่สุดโจ๊ะ" เอาใจสายแดนซ์ เต้นให้ฉ่ำในเทศกาลปีใหม่ไทย "สงกรานต์ 2567" หยุดยาวนี้เปิดฟังวนไป

สีสันวันสงกรานต์ ไม่ได้มีเพียงแค่การเล่นน้ำ เพราะอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย นั่นคือเพลงจังหวะโจ๊ะๆ ถูกจริตขาแดนซ์ ซึ่งปีนี้ "สงกรานต์ 2567" ศิลปินไทยของเรา ต่างปล่อยเพลงใหม่จังหวะโจ๊ะๆ มาเอาใจสายเต้นมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นเพลง "เมร่อน", "โคตรซิ่ง", "ดังกี่โมง", "จ๊าบของแท้", "HEY HEY", "ของแทร่" ฯลฯ ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละเพลง ตื๊ดสนุก ฟังแล้วต้องโยกย้ายส่ายสะโพกตามแน่นอน เอาล่ะอย่ารอช้า ตาม "สปริงบันเทิง" ไปฟังแล้วเตรียมสาดน้ำกันเลย

เมร่อน - JUEPAK Ft. จ๊ะ นงผณี x GUNNER 

เพลงใหม่มาแรง "เมร่อน" ของอินฟลูเอนเซอร์ "เอแคลร์จือปาก" ปล่อยเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2567 เพลงนี้มีความพิเศษคือได้นักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี" และแร็ปเปอร์หนุ่ม "GUNNER" มาร่วมฟีทเจอริ่ง พร้อมกับได้ "มิกซ์เฉลิมศรี" เป็นคนแต่งเนื้อเพลงให้ 

โคตรซิ่ง - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก [Jspkk] 

เพลง "โคตรซิ่ง" ของ "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2567 เพลงนี้มีจังหวะมันส์ๆ โดนใจขาแดนซ์แน่นอน 

MILLI feat. ฮาย อาภาพร - HEY HEY

ซิงเกิลใหม่ล่าสุด "HEY HEY" ของ "MILLI" (มิลลิ ดนุภา) มีความพิเศษคือได้นักร้องเชพบ๊ะ "ฮาย อาภาพร" มาร่วมเสริมทัพความม่วนจอย ชวนส่ายสะโพกโยกย้ายแบบสุด ซึ่งเพลงนี้เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 67 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มาสร้างสีสันให้สงกรานต์ปีนี้

ดังกี่โมง JOEYBOY feat. กระแต อาร์สยาม 

เพลง "ดังกี่โมง" ของ "โจ้อี้บอย" ที่ร่วมฟีทเจอริ่งกับตัวแม่ขาแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2567 เพลงนี้เป็นสไตล์รำวงย้อนยุค โจ้อี้บอยตั้งใจทำขึ้นมา เพื่อต้อนรับสงกรานต์นี้โดยตรง 

จ๊าบของแท้ ใบมิ้นท์ ที่จริงใจ

เพลง "จ๊าบของแท้" ของ "ใบมิ้นท์ ที่จริงใจ" ปล่อยเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2567 เป็นเพลงดังในโซเชียล ที่มีขาแดนซ์นำเพลงไปเต้นคัพเวอร์ตามกันมากมาย 

ของแทร่ - แจ็กแปปโฮ Ft.โต๊ดเก๋าซึม

เพลง "ของแทร่" ของ "เเจ็กเเปปโฮ x โต๊ด เก๋าซึม" ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2566 เพลงนี้มีจังหวะชวนโยก เนื้อหากวนๆ ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ แจ็กแปปโฮ จนคนฟังอยากลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขาตาม   

ยายแล่ม - ลำไย ไหทองคำ

เพลง "ยายแล่ม" เป็นเพลงของวง "คันไถ" ซึ่งถูกปล่อยออกมานานหลายปีแล้ว แต่มาดังสุดๆ หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว "ลำไย ไหทองคำ" นำมาร้องและเต้นในเวอร์ชันตัวเอง จนกลายเป็นเพลงฮิตบนโซเชียล ถึงขั้นแฟนๆ ชาวบราซิลนำไปเต้นคัฟเวอร์และจะจ้างสาวลำไยไปทัวร์คอนเสิร์ตที่บราซิล 

แตนตอดอีปิ - พร จันทพร

เพลง "แตนตอดอีปิ" ของ "พร จันทพร" ปล่อยเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2567 เพลงนี้มีเนื้อหาสนุก ล้อเลียนเพื่อความสนุกสนาน และมีจังหวะโจ๊ะโดนใจ 

related