svasdssvasds

สงกรานต์ 2566 แนะนำที่เที่ยวไม่ร้อนในกทม. ผจญภัยป่าดิบชื้น ชม 9 สัตว์แปลก!

สงกรานต์ 2566 แนะนำที่เที่ยวไม่ร้อนในกทม. ผจญภัยป่าดิบชื้น ชม 9 สัตว์แปลก!

ใหม่แกะกล่องรับวันหยุดสงกรานต์ 2566 ใครไม่มีแพลนเดินทาง แนะนำที่เที่ยวไม่ร้อนกลางกรุง SEA LIFE Bangkok ชวนผู้กล้าบุกป่าดิบชื้น โฉมใหม่ ชม 9 สัตว์แปลก! “สำรวจความมหัศจรรย์สุดมันส์กับป่า Rainforest”

วันสงกรานต์ 2566 หลายคนอาจจะมีแพลนไปเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด เพราะเป็นวันหยุดต่อเนื่อง แต่เชื่อว่าปีนี้ที่อากาศร้อนจัดทะลุ 42 องศาไปแล้ว ไม่รวมถึงดัชนีความร้อนที่เหมือนตกอยู่ในสภาพอากาศกว่า 50 องศา ทำให้หลายคนเปลี่ยนใจอยู่บ้าน หรือเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าแทน วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่เที่ยว 2566 กับการผจญภัย “สำรวจความมหัศจรรย์สุดมันส์กับป่า Rainforest” ไปพร้อมกัน นอกจากจะอยู่ในห้องแอร์เย็นฉ่ำแล้ว ยังได้สนุกและความรู้อีกด้วย

สงกรานต์ 2566 แนะนำที่เที่ยวไม่ร้อน SEA LIFE Bangkok ผจญภัยป่า Rainforest สงกรานต์ 2566 แนะนำที่เที่ยวไม่ร้อน SEA LIFE Bangkok ผจญภัยป่า Rainforest

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีไลฟ์ แบงคอก (SEA LIFE Bangkok) หนึ่งในอควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ปรับโฉมพื้นที่ภายใต้บรรยากาศป่าดิบชื้น ได้แบ่ง 4 โซนย่อย ได้แก่ Tree Top (ทรี ท็อป), Cave(ถ้ำ), Tree Trunk (ทรี ทรังค์), Ground Level (กราวด์ เลเวล) ที่จำลองโครงสร้างป่าอันสลับซับซ้อนตามลำดับชั้นความสูง ด้วยพันธุ์ไม้ และกลิ่นไอ ที่ทำให้คุณรู้สึกราวกับกำลังเดินอยู่ในป่าลึก ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตนานาพันธุ์

ตะกวดต้นไม้ (Tree Monitor) กบลูกศรพิษ (Poison Dart Frog)

ป่า Rainforest มีสัตว์แปลกหน้าใหม่กว่า 9 ชนิด อย่าง กิ้งก่าชายน้ำ (Sailfin Dragon), มดตะขอเบ็ด (Fish Hook Ant), ตะกวดต้นไม้ (Tree Monitor), กบลูกศรพิษ (Poison Dart Frog), แมลงสาบมาดากัสการ์ (Hissing Cockroach), แมงป่องช้าง (Asian Forest Scorpion), แมงมุมนกยูง (Peacock Tarantula), เต่าเสือดาว (Leopard Tortoise) และ งูเหลือม (Reticulated Python)

แมงมุมนกยูง (Peacock Tarantula) แมงป่องช้าง (Asian Forest Scorpion) เสริมทัพด้วยกิจกรรมใหม่ล่าสุด “Keeper’s Talk…เรื่องเล่าจากคนดูแลสัตว์” เปิดโอกาสให้ชมความน่ารักของสัตว์เลื้อยคลานหลากหลายชนิดแบบไม่มีกระจกกั้น พร้อมความรู้ประกอบจากผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลสัตว์ทุกวัน ทั้งหมด 3 รอบต่อวัน เวลา 12:15 | 14:15 | 16:15 น. 

แมลงสาบมาดากัสการ์ (Hissing Cockroach) มดตะขอเบ็ด (Fish Hook Ant) วันสงกรานต์ 2566 รับประกันประสบการณ์แปลกใหม่ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย  ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว วัยรุ่นหรือจะเป็นเหล่าคนรักสัตว์ สามารถมาสนุกกับโฉมใหม่ของโซน Rainforest ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก (SEA LIFE Bangkok)

related