svasdssvasds

ชี้เป้า "เคสมือถือกันน้ำ" ราคาถูกน่าใช้ ของมันต้องมี ในวันสงกรานต์ 2566 นี้

ชี้เป้า "เคสมือถือกันน้ำ" ราคาถูกน่าใช้ ของมันต้องมี ในวันสงกรานต์ 2566 นี้

เคสมือถือกันน้ำ อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ต้องมีติดไว้ในช่วงวันสงกรานต์ 2566 นี้ ซึ่งเคสโทรศัพท์มือถือจะช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนของคุณไม่ให้โดนน้ำซึ่งเราจะมาชี้เป้าเคสกันน้ำราคาถูก น่าใช้ ว่ามีแบบไหนบ้าง

เคสมือถือกันน้ำ อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมสำคัญที่ควรมีในช่วงวันสงกรานต์ปี 2566 นี้ ไม่ว่าจะไปเล่นน้ำหรือจำเป็นต้องเดินทางโดยนั่งรถสาธารณะ ก็มีโอกาสทำให้น้ำเข้าโทรศัพท์มือถือได้ ซึ่งเคสมือถือกันน้ำมีหลากหลายรูปแบบ หลายราคา ซึ่งเราได้รวบรวมมาให้เลือกซื้อกัน

1.SHELLBOX Waterproof Diving Case 

ชี้เป้า \"เคสมือถือกันน้ำ\" ราคาถูกน่าใช้ ของมันต้องมี ในวันสงกรานต์ 2566 นี้

SHELLBOX Waterproof Diving Case ราคา 800-1,200 บาท เคสกันน้ำที่สามารถกันน้ำได้ระดับ IPX8 ซึ่งกันน้ำได้ลึกถึง 15 เมตร ได้ 30 นาที เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์มากเนื่องจากสามารถกันน้ำได้ระดับน้ำลึก ยิ่งทำให้มั่นใจว่าสมาร์ทโฟนจะปลอดภัยอย่างแน่นอน 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

2.PULUZ waterproof diving case

ชี้เป้า \"เคสมือถือกันน้ำ\" ราคาถูกน่าใช้ ของมันต้องมี ในวันสงกรานต์ 2566 นี้ PULUZ waterproof diving case ราคา 1,500-1,650 บาท เป็นเคสกันน้ำระดับ 40 เมตร เรียกได้ว่าป้องกันได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่มีรอยต่อ​ , ป้องกันน้ำหยด และยังทนทานต่อรอยขีดข่วน ดูภาพและใช้ใต้น้ำได้ หากนำมาใช้ในการเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์จะยิ่งสามารถป้องกันได้เป็นอย่างดี 

3.Hoco 40M Waterproof Diving Case

ชี้เป้า \"เคสมือถือกันน้ำ\" ราคาถูกน่าใช้ ของมันต้องมี ในวันสงกรานต์ 2566 นี้

Hoco 40M Waterproof Diving Case ราคา 1,000-1,350 บาท สามารถกันน้ำได้ระดับ 40 เมตร จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีน้ำเข้ามาในโทรศัพท์มือถือคุณอย่างแน่นอน สามารถเล่นโทรศัพท์ไปด้วยได้แม้ขณะมีน้ำอยู่ที่หน้าจอ

และนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีในการเล่นสงกรานต์ที่จะช่วยให้สมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือของคุณปลอดภัยและยังสนุกได้มากกว่าเดิม ไม่ต้องกลัวน้ำเข้าโทรศัพท์ หรือแม้เกิดการร่วงขณะเล่นสงกรานต์เคสโทรศัพท์ก็จะสามารถปกป้องได้เป็นอย่างดี

related