svasdssvasds

สงกรานต์ 2566 สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย จัดเต็ม 3 วัน เข้าฟรี งดใส่ขาสั้น

สงกรานต์ 2566 สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย จัดเต็ม 3 วัน เข้าฟรี งดใส่ขาสั้น

เตรียมลุย “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย” จัดเต็ม 3 วัน เริ่มสาดความสนุก 13-15 เม.ย. 2566 งานนี้เข้าฟรีแต่มี กติกาง่ายๆ 1. ห้ามแต่งกายโป๊ "งดใส่ขาสั้น" เหนือเข่า* ความยาว ไม่เกิน 15 cm. 2.ไม่เล่นแป้งทุกชนิด 3.ไม่เปลือย 4.ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และมาสนุกกัน

สงกรานต์ 2566 เรียกได้ว่าเป็นปีนี้ดูคึกคักเป็นอย่างมากเนื่องด้วยว่างเว้นมาจากสถานการณ์โควิด-19 มาหลายปี ซึ่งในปีนี้ใจกลางกรุงได้มีการจัดงานสงกรานต์ที่สยามสแควร์ กับธีม สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่แห่งปี 

โดยสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ BEX (เบ็กซ์) เชิญเที่ยวงานสงกรานต์ 2 สไตล์ คึกคักทั้งสยาม – สามย่าน กับงาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย ณ สยามสแควร์” และ “เทศกาลเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566

งาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย”

เนรมิตสยามสแควร์ ให้เป็นลานสงกรานต์สีขาว ปลอดภัย ไม่โป๊ ไม่เปลือย ไม่แป้ง และไม่แอลกอฮอล์ เชิญชวนชาวไทย และชาวต่างชาติ แต่งตัวให้จอยกับไอเท็มผ้าขาวม้าสุดคูล นุ่งชุดไทย พาดผ้าขาวม้า หรือแต่งชุดไทยสวยเก๋ มาสัมผัสบรรยากาศประเพณีสงกรานต์ตามวิถีชาวสยามกับกิจกรรมความสนุก สุขใจ ปล่อยจอย ทั้งหมด 5 โซนด้วยกัน

 

 

โซนที่ 1 “จอยสาดสนุก” จอยไปกับโซนเล่นน้ำ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เนรมิตสยามสแควร์ให้เป็นสวนน้ำ สาดสนุก สุดหรรษา เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นสนุก เที่ยวได้ทั้งครอบครัว เที่ยวสนุก ปลอดภัย กับมาตรการการรักษาความปลอดภัยในทุกโซน      

โซนที่ 2 “จอยสิริมงคล”  โซนนี้ จอยไปกับขบวนแห่พระ ที่สามารถเข้าร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย เวลา 13.00 – 14.00 น. และ 15.00 – 16.00 น.

โซนที่ 3 “จอยสุข” จอยกันแบบไม่ยั้ง สนุก สุดมันส์ กับมินิคอนเสิร์ตของเหล่านักร้องศิลปินชื่อดังตลอดทั้ง 3 วัน  นำทีมโดย 4EVE /  NO ONE ELSE /  2FLOW  / FLI:P /  LIPTA / BAMM /  BELL WARISSARA / PROXIE /  MAIYARAP / THE7  และเซอร์ไพรส์พิเศษสุดๆ งานนี้ มีศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลี “8TURN” มาร่วมโชว์ความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย

โซนที่ 4 “จอยเต็มอิ่ม”  ชวนกันมาจอยอิ่มท้อง อิ่มอร่อยไปกับร้านเด็ดชื่อดัง อาหารรสเลิศ สไตล์ Grab & Go ที่คัดสรรมาให้ ชิม ชิลล์ ตลอดกันทั้ง 3 วัน ณ สยามสแควร์ ซอย 3 และ ซอย 5  สนุกด้วย อิ่มท้องด้วย

โซนที่ 5 “จอยระรื่น” ตื่นตา ตื่นใจไปกับโป๊ยเซียนสไลเดอร์ยักษ์  ความยาวกว่า 50 เมตร และ Water ball เพิ่มความสนุกกลางสวนน้ำ ที่นี่ที่เดียว

สงกรานต์ 2566 สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย จัดเต็ม 3 วัน เข้าฟรี งดใส่ขาสั้น

กิจกรรม “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย” สามารถเข้างานได้ 4 ประตู 1.ประตูฝั่งถนนพญาไท 2.ประตูสยามสแควร์ ซอย3 3.ประตูสยามสแควร์ ซอย 5 4.ประตูฝั่งถนนอังรีดูนังต์ ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 เวลา 11.00  –  22.00 น. ณ สยามแควร์

กฎกติกาในการเข้าร่วมงาน

1.ห้ามแต่งกายโป๊ ไม่สุภาพ ความยาวกางเกง / กระโปรง สั้นเหนือเข่าไม่เกิน 15 cm.

2.ไม่เล่นแป้งทุกชนิด

3.ไม่เปลือย

4.ไม่ดื่มแอลกอฮอล์

 

 

related