svasdssvasds

นายหน้าขายประกันแฉ แอม ไซยาไนด์ เคยติดต่อขอทำประกันระดับพรีเมียมให้ นายแด้

นายหน้าขายประกันแฉ แอม ไซยาไนด์ เคยติดต่อขอทำประกันระดับพรีเมียมให้ นายแด้

เพื่อนสนิท โผล่แฉ"แอม ไซยาไนด์" เคยติดต่อทำประกันระดับพรีเมียมทุนประกัน 7 ล้านให้ "นายแด้" จ่ายเบี้ยประกันปีละกว่า 100,000 บาท  แจ้งผู้รับผลประโยชน์เป็นลูกบุญธรรม

จากกรณี “แอม ไซยาไนด์” นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ มาถึงวันนี้มี 15 คดีแล้ว เป็นคดีฆ่า 14 คดี คดีพยายามฆ่า 1 คดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้อีก 11 คดีกำลังรอพิสูจน์ผู้เสียชีวิตรายอื่นเพิ่มเติม พบเหตุจูงใจเป็นการฆ่าเพื่อล้างหนี้ ซึ่งการตรวจพิสูจน์วัตถุพยานในคดี พบไซยาไนด์ในหลายคดี

ล่าสุด 10 พ.ค. 2566 นายหน้าประกัน อดีตเพื่อนสมัยมัธยมของ “แอม ไซยาไนด์” เข้าพบ พล.ต.อ สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เพื่อแจ้งเบาะแสและมอบหลักฐานอันเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีการเสียชีวิตของ “นายแด้

ในช่วงเช้าวันนี้ นางสาวใหม่ (นามสมมติ) เพื่อนสมัยเรียนของ "แอม ไซยาไนด์" เข้าพบพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีฆาตรกรรมต่อเนื่องด้วยการวางยา "ไซยาไนด์" ที่สโมสรตำรวจ วิภาวดี เพื่อยื่นหลักฐานทางคดี สำหรับหลักฐานในกรณีที่ "นายแด้" อดีตสามีของแอม เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นางสาวใหม่ ระบุว่า ตนเป็นตัวแทนขายประกันชีวิต เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2566 ได้เคยหารือกับ "แอม สรารัตน์" ภรรยานายแด้ในขณะนั้น เกี่ยวกับการทำกรรมธรรม์ประกันชีวิตให้กับนายแด้ ที่สุขภาพไม่แข็งแรง และแอม ต้องการทำประกันสุขภาพกับประกันชีวิตรวมเป็นฉบับเดียวกัน โดยเลือกกรรมธรรม์ที่ต้องจ่ายเบี้ยประกันในวงเงินสูง รวมปีละกว่า 100,000 บาท 

" นางแอม ให้เหตุผลว่า เมื่อเสียชีวิตจะทำให้ผลประโยชน์ตกอยู่กับทายาทที่นางแอมอ้างว่า เป็นบุตรสาวบุญธรรม ซึ่งจะได้เงินประกันประมาณ 7 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาในการส่งเบี้ยรายปี "

 

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการทำประกันจากแอม ตนจึงพยายามติดต่อนายแด้ เพื่อพูดคุยเรื่องการทำประกันชีวิต แต่นางแอม ห้ามไม่ให้คุยกับแด้ โดยอ้างว่าทะเลาะกันเรื่องเงิน

ต่อมาจึงทราบในภายหลังว่า นายแด้ เสียชีวิตแล้ว และทราบข่าวกรณี แอม เข้าไปพัวพันในคดีที่เป็นผู้ก่อเหตุวางยาฆาตกรรมบุคคลใกล้ชิด จนมีผู้เสียชีวิตหลายราย ส่วนการทำประกันนั้นยังถือว่าไม่สำเร็จ 
 

related