svasdssvasds

"แก๊ง Outlaws" คือใคร แก๊งมอเตอร์ไซค์สุดโหดระดับโลก เอี่ยวฆ่า ฮันส์ ปีเตอร์

"แก๊ง Outlaws" คือใคร แก๊งมอเตอร์ไซค์สุดโหดระดับโลก เอี่ยวฆ่า ฮันส์ ปีเตอร์

ทำความรู้จัก 5 แก๊งมอเตอร์ไซค์สุดโหดระดับโลก ตั้งตัวเป็นมาเฟีย ข่มขู่รีดไถ ค้าประเวณี อาวุธเถื่อน เครือข่ายกระจายทั่วโลก รวมทั้งในไทย หนึ่งในสมาชิก "โอลาฟ" สมาชิกแก๊ง Outlaws เอี่ยวคดีอุ้มฆ่า "นักธุรกิจเยอรมัน"

 จากกรณีที่นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจเยอรมัน อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่ 4 ก.ค. 66  ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 10 ก.ค. 66 พบร่างนักธุรกิจชาวเยอรมัน ถูกฆ่าหั่นศพซุกตู้แช่อำพราง อยู่ในบ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

 คดีนี้ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกมาเปิดเผยว่าแก๊งอุ้ม "ฮันส์ ปีเตอร์" น่าจะอยู่ในแก๊ง Outlaws ซึ่งเป็นแก๊งฮาเล่ย์เดวิดสันนอกรีตในพื้นที่พัทยา และกลุ่มคนเหล่านี้ มักจะมีข่าวพัวพันสิ่งผิดกฎหมาย หรือเป็นมาเฟีย โดยแก๊งนี้มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

ในปัจจุบันแก๊งมอเตอร์ไซค์ฮาเล่ย์เดวิดสันได้เกิดขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกัน แต่สังคมไทยในปัจจุบันได้เริ่มเปิดกว้าง จนทำให้แก๊งมอเตอร์ไซค์กลุ่มต่างๆ ได้เล็งเห็นถึงผลประโยชน์และผลกำไรในการทำธุรกิจในประเทศไทย เช่น การฟอกเงิน การข่มขู่รีดไถ การค้าประเวณี การค้ามนุษย์ ค้าอาวุธเถื่อน เป็นต้น

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ได้ชื่อว่าอันตรายที่สุดในโลก

แก๊ง Outlaws เป็นแก๊งที่ชอบแหกกฏและสร้างความวุ่นวายไปทั่ว รวมไปถึงพัวพันเกี่ยวกับการฆาตกรรม และทำร้ายร่างกาย  สมาชิกแก๊ง Outlaws ถือคติประจำกลุ่มคือ"พระเจ้าจะให้อภัยโจร…ไม่ได้"

1. Hells Angels

แก๊งฮาเล่ย์เดวิดสันที่ขึ้นชื่อว่าโหดและเถื่อนที่สุดในวงการ ก่อตั้งขึ้นในปี 1948 ในเมืองฟอนทานา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา 

แก๊งนี้จะใช้สัญลักษณ์ของกลุ่มเป็นรูปหัวกะโหลก ที่มีปีกของเทวดาสีแดงทองติดอยู่บนพื้นขาว มีเครือข่ายทั่วโลกกว่า 27 ประเทศ และมีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 20,000 คน 

"สมาชิกบางส่วนแก๊งนี้อยู่ในประเทศไทยแล้ว ถือว่าเป็นกลุ่มที่อันตรายอย่างร้ายแรง เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม การค้าประเวณี และยาเสพติด

สมาชิกภายในแก๊งส่วนใหญ่จะขี่ Harley-Davidson คติประจำกลุ่ม คือ "เมื่อเราทำไม่ถูกต้องไม่มีใครจำ เมื่อเราทำผิดไม่มีใครลืม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้! "ฮันส์ ปีเตอร์" นักธุรกิจเยอรมันหายตัว ก่อนเจอร่างในตู้แช่แข็ง

• ส่งศพ ฮันส์ ปีเตอร์ ชันสูตร ตร.เร่งล่า "แก๊งเยอรมัน" คาดมีไม่ต่ำกว่า 3 คน

• จับแล้วมือฆ่าหั่นศพเผาอำพราง ที่แท้เป็นสาวคนสนิท อ้างถูกทำร้ายจนทนไม่ไหว

2. Outlaws (เอ้าท์ลอว์)

เป็นอีกหนึ่งแก๊งที่เก่าแก่ที่สุด ถือกำเนิดขึ้นในปี 1936 มีสัญลักษณ์ประจำกลุ่มรูปกะโหลก และลูกสูบไขว้อยู่ด้านหลัง ซึ่งแก๊งนี้ไม่ได้มีแค่อิทธิพลแค่ในอเมริกาเท่านั้น แต่มีเครือข่ายไปทั่วโลก มีทั้งทวีปยุโรป ทวีปเอเชีย รวมไปถึงประเทศไทยด้วย 

"แก๊ง Outlaws" คือใคร มาเฟียสุดโหดระดับโลก เอี่ยวฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน

 แก๊ง Outlaws เป็นแก๊งที่ชอบแหกกฏและสร้างความวุ่นวายไปทั่ว รวมไปถึงพัวพันเกี่ยวกับการฆาตกรรม และทำร้ายร่างกาย  สมาชิกแก๊ง Outlaws ถือคติประจำกลุ่มคือ"พระเจ้าจะให้อภัยโจร…ไม่ได้" โดยหนึ่งในแก๊งนี้คือ "โอลาฟ" สมาชิกแก๊ง Outlaws ที่เข้าไปตกเป็นผู้ต้องต้องหาอุ้มฆ่าหั่นศพ "ฮันส์ ปีเตอร์" นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัว นายโอลาฟ ได้ที่กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ พื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้น เจ้าตัวยังคงให้การปฎิเสธ 

"แก๊ง Outlaws" คือใคร มาเฟียสุดโหดระดับโลก เอี่ยวฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน

3. Bandidos (แบนดิโดส)

แก๊งนี้มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายมีเคราใส่หมวกมือขวาถือปืนมือซ้ายถือดาบ ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 1966 เป็นอีกหนึ่งแก๊งแมกซิกัน ที่มีเครือข่ายทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทยด้วย 

มีพฤติกรรมทำผิดกฎหมายหลายอย่าง ทั้ง การข่มขู่ กรรโชกทรัพย์ในหมู่ชาวต่างชาติ หรือแม้กระทั่งการทุจริตเกี่ยวกับที่ดินบุกรุกพื้นที่ป่า การฟอกเงิน  ค้ามนุษย์ ค้าอาวุธ แก๊งนี้เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย แล้วเช่นกัน

แก๊งนี้มีคติประจำกลุ่มคือ"อย่าคาดหวังในความเมตตา และขอให้พระเจ้ายกโทษให้ แต่ Bandidos จะไม่ยกโทษให้"

4. Mongols (มองโกล) ก่อตั้งขึ้นในเมืองมอนเตเบลโล รัฐแคลิฟอร์เนียตอนใต้ในปี คศ. 1969 แก๊งนี้ เริ่มขยายสาขาในเขตตะวันออกของ Los Angeles ในอเมริกา และปัจจุบันได้ขยายต่อในอีกหลายประเทศทั่วโลก 

แก๊ง Mongols ทำสิ่งผิดกฎหมาย อาทิเช่น ขัดขวางการจราจร ขู่กรรโชกทรัพย์ และการฆาตกรรมอีกด้วย ส่วนในประเทศไทยมีกลุ่มตั้งอยู่ 4 จังหวัด คือ เชียงใหม่ กรุงเทพฯ บางแสน และเกาะสมุย  

5. Vagos (วากอส) เป็นอีกแก๊งที่โหดและอันตราย ก่อตั้งที่แคลิฟอร์เนียในปี 1965 มีสมาชิกกว่า 4,000 คนจาก 9 รัฐ ทั่วแคนาดา และออสเตรเลีย โดยแก๊งนี้ มีประวัติเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม การค้าอาวุธเถื่อนและพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด 

 

related