svasdssvasds

ด่วน! ผกก.ทางหลวง ยิงตัวเองคาบ้านพัก คาดเครียดปมเสียชีวิตของ "สารวัตรศิว"

ด่วน! ผกก.ทางหลวง ยิงตัวเองคาบ้านพัก คาดเครียดปมเสียชีวิตของ "สารวัตรศิว"

ด่วน! พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบอาการอยู่ระหว่างการตรวจสอบ คาดว่ามาจากความเครียด หลังถูกพาดพิงว่าเป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้มาที่บ้านกำนัน

 จากกรณีคนร้ายก่อเหตุ ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรตำรวจทางหลวง เสียชีวิตในบ้านของ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม แล้วปรากฏภาพของตำรวจ 25 นายเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ในที่เกิดเหตุ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

 ต่อมา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยด่วน โดยประสานข้อมูลกับชุดสืบสวนทีมงาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ชุดทำงานตำรวจภูธรภาค 7 และกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 25 นาย มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร.

 หลังจากนั้น ศาลจังหวัดนครปฐมอนุมัติหมายจับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือผู้ต้องหาและทำลายพยานหลักฐาน จากเหคุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพันตำรวจตรีศิวกร สายบัว สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกํากับการ 2 กองบังคับการตํารวจทางหลวง เสียชีวิต

 

 ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบอาการอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

โดยสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมาจากเรื่องใด แต่เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียด หลังถูกพาดพิงว่าเป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้มาที่บ้านกำนัน ก่อนถูกนายธนัญชัย หมั่นคล้าย ลูกน้องกำนก ยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• บิ๊กโจ๊ก ลุยสอบ 6 ตร.เอี่ยวยิง "สารวัตรทางหลวง" ซัดเดือดทำตัวเป็นเบ๊กำนันนก

• ด่วน! ผบช.ภ.7 สั่งเด้ง ผู้การนครปฐม-ผกก.เมืองนครปฐม เข้ากรุ เซ่นคดีกำนันนก

• "บิ๊กโจ๊ก" ลั่น! "กำนันนก" ดิ้นไม่หลุดแน่ หลักฐานมัด พร้อมเชือด ตร.เอี่ยวคดี

related