svasdssvasds

รู้จัก! บริการใหม่ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” รับพัสดุถึงบ้านฟรี ชิ้นเดียวก็รับ

รู้จัก! บริการใหม่ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” รับพัสดุถึงบ้านฟรี ชิ้นเดียวก็รับ

พามาทำความรู้จักเคอรี่ เอ็กซ์เพรส” บริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี ชิ้นเดียวก็ไปรับ ตอบรับเทรนด์ Convenience Seekers เหนือกว่าทั้งประหยัดเวลา ให้ทุกการส่งสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น

จะดีไม่น้อยถ้าเราอยากส่งของแล้วมีบริการมารับของเราถึงหน้าบ้าน แบบก็ชิ้นก็มารับ ตอบโจทย์เรื่องการประหยัดเวลา ให้ทุกการส่งสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่…ความฝันนี้ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะตอนนี้เคอรี่ฯ จึงได้พัฒนาบริการเข้ารับพัสดุฟรีถึงบ้าน ราคาเท่าหน้าร้าน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ส่งจำนวน 1-2 ชิ้นต่อครั้ง รวมถึงกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี และโซเชียลคอมเมิร์ซ ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการส่งพัสดุด่วนในปริมาณมากต่อครั้ง แต่ทั้ง 2 กลุ่มนี้มองหาความสะดวกสบาย และต้องการลดขั้นตอนการจัดส่งพัสดุให้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น เคอรี่ฯ จึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจนี้ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และสามารถสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ ได้ในอนาคต

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จัดให้รับพัสดุถึงบ้านฟรี ชิ้นเดียวก็รับ

โดยนางสาวพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล Head of Consumer Business บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคหันมาใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และต้องการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น ลูกค้าบางคนอาจจะอยากส่งพัสดุเพียงแค่ 1 ชิ้น แต่ไม่สะดวกในการเดินทาง

ทั้งนี้เคอรี่ฯ มองเห็นถึงความต้องการตรงนี้จึงดันบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี ที่เป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมสูงมากมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ทั้งจากลูกค้ารายย่อย รวมไปถึงลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มอี และโซเชียลคอมเมิร์ซ เพราะไม่ว่าจะ 1-2 ชิ้น หรือ 100 ชิ้นก็ตาม เคอรี่ฯก็เข้าไปรับพัสดุให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ราคาก็เท่ากับไปส่งเองที่หน้าร้าน

มารับของถึงหน้าบ้านฟรี

และลูกค้าสามารถเลือกเวลาให้เข้าไปรับไปอีกด้วย โดยที่ลูกค้ารออยู่ที่บ้าน แค่เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Kerry Express ก็พร้อมเข้าไปรับพัสดุของลูกค้าให้ และในอนาคตเราก็ยังจะมีบริการใหม่ๆ ที่จะเข้ามาสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างรอบด้านอีกอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่พิเศษกว่าเดิม ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นปี เมื่อใช้บริการเรียกรถเข้ารับผ่านแอปพลิเคชัน Kerry Express ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าส่ง 100 บาท อีกด้วย

สำหรับบริการเข้ารับพัสดุฟรีถึงบ้าน ของเคอรี่ฯ เปิดให้บริการทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ ไม่คิดค่าบริการ ราคาค่าส่งเท่ากับหน้าร้าน เลือกเวลาเข้ารับพัสดุได้ โดยเคอรี่ฯ ออกแบบบริการดังกล่าวมาเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้กับลูกค้ารายย่อย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมทั้ง ที่ใช้บริการส่งพัสดุด่วนกับ เคอรี่ฯ เพื่อช่วยในการประหยัดเวลา และต้นทุน เพียงเรียกรถเข้ามารับพัสดุถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางไปส่งที่หน้าสาขา ก็จะสามารถประหยัดเวลา ประหยัดต้นทุนไปได้มาก

ที่สำคัญยังส่งรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย และไร้กังวล ด้วยทีมงานมืออาชีพของเคอรี่ฯ ที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ใส่ใจให้บริการอย่างมืออาชีพ ดูแลพัสดุทุกกล่องอย่างครบวงจร ทั้งพนักงานหน้าร้าน, พนักงานคัดแยกพัสดุ, และพนักงาน Call Center สะท้อนแนวคิด “เคอรี่ส่งไวใส่ใจทุกกล่อง” อย่างแท้จริง  โดยลูกค้าสามารถเลือกเวลาให้รถเข้ารับพัสดุถึงบ้านได้ โดยรถเคอรี่ฯ จะเข้ารับใน 3 ช่วงเวลาต่อวัน ได้แก่ 10:00 น. ถึง 13:00 น.; 13:00 น. ถึง 15:00 น.; และ 15:00 น. ถึง 17:00 น. สามารถเรียกใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านแอปฯ Kerry Express; ไลน์ออฟฟิเชียล @kerryexpress; เว็บไซต์ Kerry Express หรือ โทร 1217

อย่างไรก็ตามในอนาคต เคอรี่ฯ มีแผนพัฒนาบริการดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเตรียมคิดค้นกลยุทธ์และบริการใหม่ๆ ออกมาตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่มให้มากขึ้น พร้อมสร้างสุขทุกการส่งให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มกำลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

related