svasdssvasds

สุดเศร้า เหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย หลังรักษามา 10 วัน

สุดเศร้า เหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย หลังรักษามา 10 วัน

สุดเศร้า "หนุงหนิง" เหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิตแล้ว หลังรักษามา 10 วัน ญาติพร้อมขอบคุณทุกท่านร่วมส่งกระเช้าเยี่ยมเยียนตลอดที่รักษาตัว นับเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 3 จากเหตุสลดครั้งนี้

จากเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม เด็กอายุ 14 ปี ใช้อาวุธปืนกราดยิง ภายในห้างสรรพสินค้าพารากอน ทำให้มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บหลายราย หนึ่งในคือ หนุงหนิง ถูกยิงกระสุนโดนจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด

ตัวแทนของแม่คุณหนุงหนิงแจ้งว่า เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2566 ช่วงเวลาประมาณตี 2 หนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ ผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ #กราดยิงพารากอน ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

ล่าสุด มีรายงานว่า ผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) @songdoubles แจ้งข่าวเศร้า คุณหนุงหนิง หรือ  น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ อายุ 30 ปี เหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. 

สุดเศร้า เหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย หลังรักษามา 10 วัน

โดยระบุว่า ในนามตัวแทนของคุณแม่พี่หนิง ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเวลา 10 วันค่ะ

ท่านนายกเศรษฐา ทวีสิน, เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม, รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, ผู้บริหาร #SiamParagon

และที่ขาดไม่ได้กับกำลังใจอันสำคัญจาก คุณ #แบมแบม #Got7 คุณ #นนท์ธนนท์ คุณ #มาร์คต้วน Got7 คุณ #เจบี Got7 LOVEIS Entertainment และครอบครัวกลุ่มอากาเซ่และนนท์แฟม ที่แวะเวียนมาดูแล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาค่ะ

ทั้งนี้ หนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ นับเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 3 จากเหตุสลดครั้งนี้ ต่อจากนักท่องเที่ยวชาวจีน และลูกจ้างชาวเมียนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related