svasdssvasds

"กรุณพล" เชื่อ "เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" IO ทหาร+พรรคการเมือง โจมตีก้าวไกล

"กรุณพล" เชื่อ "เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" IO ทหาร+พรรคการเมือง โจมตีก้าวไกล

"กรุณพล" มั่นใจ "เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" เป็น io ทหารร่วมมือกับพรรคการเมืองขั้วตรงข้าม โจมตี "ก้าวไกล" โดยเฉพาะ เชื่อในพรรคก้าวไกล ไม่มีหนอน

มีการติดตามทุกความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ในฐานะรองโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงเพจ "วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" ว่า น่าจะเพจนี้เป็นผู้ที่ไม่ชอบพรรคก้าวไกล เพราะมีการติดตามทุกความเคลื่อนไหว และคาดว่าน่าจะเป็นการทำงานระหว่างพรรครัฐบาลบางพรรคกับ IO ทหาร ที่พยายามจับผิด เนื่องจากมีการตามไปถึงสิงคโปร์ติดตาม สส.พรรคก้าวไกลรายบุคคล

 

มีโหวตเตอร์ของพรรคการเมืองบางพรรค แชร์ทุกอย่างจากเพจนี้

โดยทางเพจฯ ยังบอกด้วยว่า มีหลักฐานเกี่ยวกับ สส.พรรคก้าวไกล เสพยาเสพติด ก่อนที่ลบข้อความทิ้งไป และที่สำคัญยังสังเกตเห็นว่า มีโหวตเตอร์ของพรรคการเมืองบางพรรค แชร์ทุกอย่างจากเพจนี้ เพื่อมาทำลายพรรคก้าวไกล แต่เมื่อมีการนำข้อเท็จจริงไปต่อสู้ กลายเป็นว่า โหวตเตอร์คนนั้น ได้ลบบัญชีไปแล้ว

เชื่อในพรรคก้าวไกลไม่มีหนอน

ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่ว่า คนในพรรคก้าวไกลเป็นหนอนบ่อนไส้ เพราะมีข้อมูลมากนั้น นายกรุณพล เชื่อว่า เป็นไปได้ค่อนข้างยาก จึงเชื่อว่า ว่าน่าจะเป็นการทำงานกับพรรคการเมือง เพราะพรรคการเมืองย่อมมีโหวตเตอร์ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศมากกว่า IO ทหาร

เพราะฉะนั้น โหวตเตอร์ที่ไม่ชื่นชอบพรรคตรงข้าม ก็จะเก็บภาพ และโยนมาที่ส่วนกลางเพื่อกระจาย  ซึ่งเป็นวิธีการง่าย จึงมั่นใจว่ามีพรรคการเมืองมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related