svasdssvasds

ราเมศ ยก ผลงาน รัฐบาลยอดเยี่ยมที่สุดคือ คุกมีไว้ขังคนจน

ราเมศ ยก ผลงาน รัฐบาลยอดเยี่ยมที่สุดคือ คุกมีไว้ขังคนจน

"ราเมศ" ยกผลงานเด่น "รัฐบาล"เป็นที่ประจักษ์ กระบวนการยุติธรรมไทย โดนทำลายไม่มีชิ้นดี แขวะแรง ทำคุกมีไว้ขังคนจน ชี้ และคนรวย นักการเมือง จะใช้โมเดลทักษิณชั้น 14 เพื่อได้สิทธิพิเศษ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงผลงานรัฐบาลที่โดดเด่นที่สุดว่า นโยบายของรัฐบาลที่มีผลงานเป็นประจักษ์และสำเร็จมากที่สุดคือ ทำลายกระบวนการยุติธรรมของประเทศไม่มีชิ้นดี เพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวชินวัตร 

กรณีทักษิณ ชินวัตร ยังไม่ติดคุกเหมือนประชาชนนักโทษรายอื่น เป็นการใช้ทฤษฎีเลือกปฏิบัติ สองมาตรฐานชัดเจน การอ้างว่ามีความจำเป็นต้องรักษาตัว รพ. ตำรวจ ชั้น 14 มีคำถามมากมาย หนึ่งป่วยเป็นโรคอะไร สองพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 จริงหรือไม่ สามกรมราชทัณฑ์ใช้ระเบียบใดทักษิณถึงได้สิทธิ์นานขนาดนั้น หลากหลายคำถามที่ประชาชนเกิดความสงสัย แต่ไม่เคยได้รับคำตอบ

ราเมศ ยก ผลงาน รัฐบาลยอดเยี่ยมที่สุดคือ คุกมีไว้ขังคนจน

นายราเมศ กล่าวต่อไปว่า ยังไม่นับรวมที่ระเบียบกรมราชทัณฑ์ว่าด้วยการดำเนินการสำหรับการคุมขังในสถานที่คุมขัง พ.ศ. 2566 ที่คนในรัฐบาลนี้ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน นายกรัฐมนตรี ไม่ทราบเรื่องทักษิณ รองนายกรัฐมนตรีก็ไม่ทราบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมก็ไม่ทราบ กรมราชทัณฑ์ก็ตอบไม่ได้ กระบวนการต่อจากนี้คงต้องถามนายกรัฐมนตรี รองนายก รมว. ยุติธรรม กรมราชทัณฑ์เป็นลายลักษณ์อักษร และเชื่อว่าเรื่องนี้จะต้องมีคนที่รับผิดชอบอีกหลายคน 

นายราเมศกล่าวตอนท้ายว่า กระบวนการยุติธรรมไทยโดนรัฐบาลชุดนี้ทำลายไม่มีชิ้นดี และคนรวย นักการเมืองที่มีอำนาจ จะใช้โมเดลทักษิณชั้น 14 เพื่อมีสิทธิพิเศษ ประชาชนทั้งประเทศต้องจำไว้ว่า คุกมีไว้ขังคนจน  สำเร็จยอดเยี่ยม ภายใต้รัฐบาลชุดนี้

related