svasdssvasds

องค์กรส่งเสริมการแข่งขันฯตั้งวง จัดเสวนาต่อต้านผูกขาดเศรษฐกิจยุคดิจิทัล

องค์กรส่งเสริมการแข่งขันฯตั้งวง จัดเสวนาต่อต้านผูกขาดเศรษฐกิจยุคดิจิทัล

องค์กรส่งเสริมการแข่งขันที่เป็นธรรมและต่อต้านการผูกขาด จัดเสวนาหัวข้อ การแข่งขันที่เป็นธรรม และต่อต้านการผูกขาดเศรษฐกิจยุคดิจิทัล ระดมนักวิชาการอิสระชื่อดัง นักกฎหมาย และผู้แทนมูลนิธิผู้บริโภคร่วมตั้งวงถก 28 ม.ค. 67

ผศ.ดร.นิสิต อินทมาโน เลขาธิการ องค์กรส่งเสริมการแข่งขันที่เป็นธรรมและต่อต้านการผูกขาด Fair Competition & Anti-Monopoly Organization (FCAM)  เปิดเผยว่า องค์กรส่งเสริมการแข่งขันที่เป็นธรรมและต่อต้านการผูกขาดฯ ได้จัดการเสวนา หัวข้อ "การแข่งขันที่เป็นธรรม และต่อต้านการผูกขาดในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล"วันที่ 28 มกราคม 2567 ระหว่าง 14.00 - 15.30 น. ณ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท ห้อง บอลรูม 1 ชั้น 5 และเปิดให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมลงทะเบียนในช่วงเวลา 12.00 - 13.00 น.

ผศ.ดร.นิสิต ระบุว่า ผู้เข้าร่วมในการเสวนาหัวข้อดังกล่าว ประกอบด้วย นักวิชาการอิสระ อาทิ นายศิโรตน์ คล้ามไพบูลย์ นายรณกาจ ชินสำราญ นายวีรภัทร ฤทธาภิรมย์ ผู้แทนจาก Green Peace ผศ.ดร.ธีทัต ซวิศจินดา - ผู้อำนวยการกฎหมายเพื่อการพัฒนา คณะนิติศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) สยุม ไกรทัศน์ กรรมการฝ่ายวิชาการสภาทนายความในราชินูปถัมภ์ และนฤมล เมฆบริสุทธิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพิทักษ์สิทธิผู้บริโภค มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค

ทั้งนี้ หลังเวลาการเสวนา คณะผู้จัดงานได้ขอเชิญ เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพ และน.ต.ศิธา ทิวารี ประธานให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มาร่วมในการเสวนาด้วย 

องค์กรส่งเสริมการแข่งขันฯตั้งวง จัดเสวนาต่อต้านผูกขาดเศรษฐกิจยุคดิจิทัล

related