svasdssvasds

แมท-มิน-ปราง 3 นางเอกโต้ข่าวมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

แมท-มิน-ปราง 3 นางเอกโต้ข่าวมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

มัดรวม 3 นางเอกแถวหน้า "แมท ภีรนีย์-มิน พีชญา-ปราง กัญญ์ณรัณ" แท็กทีมปฏิเสธข่าวมือที่ 3 ทำคู่รักซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก" ยุติความสัมพันธ์ 5 ปี

วงการบันเทิงร้อนฉ่าตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับข่าวเลิกราของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ที่ตัดสินใจลดสถานะ ยุติความสัมพันธ์ 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความตกใจของบรรดาแฟนคลับที่ตามเชียร์ตามลุ้นเรื่องข่าววิวาห์มานาน

แต่ถึงอย่างไรข่าวเลิกราของอั้มและพก ก็ดูจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่าต้นเหตุการเลิกครั้งนี้ อาจเป็นเพราะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องหรือเปล่า มีการโยงรายชื่อคนบันเทิงเข้าไปเกี่ยวพันหลายราย จนดาราสาวที่โดนเอ่ยถึง ต้องออกโรงชี้แจงด่วน พร้อมใจยืนยันว่าไม่ใช่มือที่ 3 ทำรักของซุปตาร์ล่ม ดังต่อไปนี้  

แมท-มิน-ปราง 3 นางเอกโต้ข่าวมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

ปราง กัญญ์ณรัณ

เริ่มที่นางเอกสาวหน้าหวาน "ปราง กัญญ์ณรัณ" ที่โดนโยงเป็น ดาราสาวป. ทำรักของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ล่ม งานนี้ผู้จัดการของสาวปราง ไม่ได้นิ่งเฉย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางทีมข่าว "พีพีทีวี นิวมีเดีย" โดยระบุว่า 

"ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ส่วนตัวไม่กังวลหรือเครียด เนื่องจากไม่ใช่เรื่องจริง โดยช่วงปีใหม่ตนไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคุณพ่อ" 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พีพีทีวี นิวมีเดีย

แมท-มิน-ปราง 3 นางเอกโต้ข่าวมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิน พีชญา

ขณะทางด้าน "มิน พีชญา" ก็เป็นอีกหนึ่ง ดาราสาว ม. ที่โดนโยงข่าวลือดังกล่าว โดยเธอได้ออกมาชี้แจงว่า "มินรู้สึกไม่ดี ดังนั้นมินขอชี้แจงตรงนี้เลยนะว่าข่าวลือนี้ไม่ใช่มินแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ มินขอร้องว่าอย่าดึงมินเข้าไปเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ด้วยเลย เราอยู่ของเราเฉยๆ"

นอกจากนี้เธอยังโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นประโยคสุดแซ่บว่า "ผู้หญิงที่ดีและมีความคิด ต้องไม่เป็นมือที่สามของใครค่ะ​ แม้เป็นมือ 1 แล้วผู้ชายไม่ดีก็ไม่เอาค่ะ​ #นางเอก​ม​ ม้า​ ในวงการบันเทิงไม่ได้มีมินคนเดียวนะคะ" 

แมท-มิน-ปราง 3 นางเอกโต้ข่าวมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

แมท ภีรนีย์ 

ในส่วนของนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ก็ตกเป็นประเด็นร้อน โดนโยงเป็นมือที่ 3 ของอั้มและพก เนื่องจากมีคนเห็นภาพไฮโซพกจับมือสาวแมทในงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่ จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา ล่าสุดสาวแมทไม่รอช้า ได้โพสต์ชี้แจงความจริงฝั่งตัวเอง พร้อมขอทุกฝ่ายอย่าแต่งเติม เพราะมีหลายคนบอบช้ำกับเรื่องนี้ รวมทั้งบอกไม่ขอแก้ตัว แต่จะขอแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด

โดยสาวแมทบอกว่า "จากข่าวที่เกิดขึ้น แมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า แมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส

วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น พี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย) ไปของเราสองคน จึงทำให้มีภาพที่น่าจะเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชตของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชต เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆ ท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้ว ขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ" 

แมท-มิน-ปราง 3 นางเอกโต้ข่าวมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

related