svasdssvasds

ย้อนสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก งอนง้อหลายครั้ง ก่อนเกิดกระแสข่าวรักร้าว

ย้อนสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก งอนง้อหลายครั้ง ก่อนเกิดกระแสข่าวรักร้าว

ย้อนความสัมพันธ์คู่รักซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" อดีตเคยงอนง้อหลายครั้ง แต่ก็หวนคืนดี ยังคงจับมือกันแน่น ก่อนล่าสุดเกิดกระแสข่าวลือรักร้าว ทำแฟนๆ สงสัยหนัก

กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และหวานใจนักธุรกิจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ที่ล่าสุดโดนโซเชียลจับตามองว่าทั้งสองเลิกรากันแล้วหรือไม่ เนื่องจากไม่มีภาพฉลองปีใหม่ด้วยกันเหมือนอย่างเช่นทุกปี

โดยหนุ่มพกเคานต์ดาวน์ง่ายๆ ด้วยการทานข้าวปีใหม่กับครอบครัว ขณะสาวอั้มก็ฉลองปีใหม่กับผู้จัดการส่วนตัว "เอ ศุภชัย" และกลุ่มๆ เพื่อน และยิ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องที่หลายคนสงสัย เมื่อ เอ ศุภชัย ได้โพสต์คลิปจูงมืออั้มเข้างานปาร์ตี้ พร้อมบอกว่า "เป็นปีแรกที่ได้อยู่ด้วยกันในรอบหลายๆ ปี รักเธอนะคะ อั้ม พัชราภา"

นอกจากนี้ พี่เอ ยังลงคลิปสาวอั้มขับรถมาหาที่บ้าน เพื่อเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ กลางวงปาร์ตี้ปีใหม่ โดยในคลิปซุปตาร์สาวพูดว่า "เรื่องฉันมันใหญ่มาก ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเม้าท์ถึงฉัน สังหรณ์ใจว่าเพื่อนต้องเม้าท์แน่ หนังตากระตุกก็เลยคิดว่าต้องมา" 

ย้อนสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก งอนง้อหลายครั้ง ก่อนเกิดกระแสข่าวรักร้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เท่านั้นยังไม่พอ พี่เอ ยังโพสต์คลิปร้องเพลง "วาดไว้" กับสาวอั้ม พร้อมเขียนข้อความว่า "เมื่อมีพี่เป็นสาวสองอย่างเรา เพื่อนสาวก้อจะชอบเพลงนี้แล้วเปลี่ยนเนื้อกัน @aum_patchrapa @ann.manas @bowkylion" ซึ่งในคลิปมีการแปลงเนื้อเพลงว่า "พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้" ซึ่งเอก็พูดว่า "พี่กะเทยบอกแล้วไง" ก่อนที่อั้มจะบอกว่า "พี่กะเทยบอกแล้วใช่มั้ย บอกแล้วไม่จำ"

งานนี้ทำเอาหลายคนยิ่งสงสัยว่าอั้มและไฮโซพกเลิกรากันแล้วหรือไม่ ต่างเฝ้ารอวันที่ซุปตาร์สาวออกมาเปิดใจ ทั้งนี้หากย้อนไป อั้มและไฮโซ ก็ศึกษาดูใจกันมาหลายปี แม้จะงอนง้อกันหลายครั้ง จนมีข่าวลดสถานะ แต่ทั้งสองก็หวนคืนดี กลับมาคุยกัน และยังจับมือกันแน่น

โดยทั้งสองเคยงอนง้อกันคราวๆ ดังนี้

- เมื่อปี 2562 สาวอั้ม เคยลบรูปคู่ ไฮโซพก หมดเกลี้ยง และกดอันฟอลโล่ไอจีฝ่ายชาย ทั้งที่มีแพลนเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ก่อนที่ต่อมาสาวอั้มจะให้สัมภาษณ์ว่าลดสถานะกับไฮโซพก กลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมแล้ว

- จากนั้นก็มีกระแสข่าวทั้งสองคืนดี มีภาพร่วมเฟรม ปาร์ตี้พร้อมหน้าครอบครัว อย่างเช่นวันวาเลนไทน์ปีก่อนๆ ทั้งคู่ก็มีรูปสวีตหวานเข้าครัวทำอาหารด้วยกัน แถมโลกออนไลน์ยังแชร์ภาพอั้มบนบิลบอร์ดทางด่วน ที่มีข้อความว่า "อั้มครับ ! ผมรักคุณ" ทำเอาหลายคนลุ้นให้ทั้งสองลั่นระฆังวิวาห์เลยทีเดียว   

ย้อนสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก งอนง้อหลายครั้ง ก่อนเกิดกระแสข่าวรักร้าว

- และในช่วงที่โควิดระบาดหนักๆ สาวอั้มเคยออกมาเปิดใจความสัมพันธ์กับไฮโซพก หลังไร้วี่แววรูปคู่มานาน โดยเธอยอมรับว่าสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ห่างกัน จึงไม่ได้เจอและไม่ได้คุย แต่ยังคงเล่นเกมส์ด้วยกันอยู่ แต่ถึงอย่างไรทั้งสองก็ผ่านเหตุการณ์ดังกล่าวได้ ยังคงจับมือกันแน่น มีภาพทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยครั้ง

เอาเป็นว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ อั้มและไฮโซพก จะแค่งอนง้อกันเหมือนครั้งผ่านๆ มา หรือเลิกรากันจริงนั้น คงต้องรอซุปตาร์สาวออกมาชี้แจงด้วยปากตัวเองอีกที เพราะเพจเฟซบุ๊ก "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub" ได้โพสต์ข้อความบอกว่าซุปตาร์สาวจะออกงานเร็วๆ นี้

"หลายคนถามเข้ามาถึงข่าวนี้ว่ายังไงกันแน่? หลังไม่เห็นคุณพกในคืนคริสต์มาสและคืนเคานท์ดาวน์ที่ผ่านมาเหมือนทุกปี และล่าสุดเมื่อวานนี้พี่เอ ร้องเพลงแซว อยู่ให้ได้ถ้าเขาไม่อยู่ เอาเป็นว่า ไว้รอฟังจากปากแม่อั้ม ในงานอีเวนต์ เร็ว ๆ นี้นะคะ" 

ย้อนสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก งอนง้อหลายครั้ง ก่อนเกิดกระแสข่าวรักร้าว   ย้อนสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก งอนง้อหลายครั้ง ก่อนเกิดกระแสข่าวรักร้าว

related