svasdssvasds

เปิดไทม์ไลน์ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชี้ ทักษิณกลับไทย ล่าสุด บอก 22 ส.ค. ไม่เพ้อเจ้อ

เปิดไทม์ไลน์ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชี้ ทักษิณกลับไทย ล่าสุด บอก 22 ส.ค. ไม่เพ้อเจ้อ

ไล่ไทม์ไลน์กับกระแส "ทักษิณกลับบ้าน" ที่ถูกจุดไฟให้ลุกโชนอีกครั้ง หลังจากล่าสุด อุ๊งอิ๊ง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บอก อังคาร 22 ส.ค. มาแน่ ลงดอนเมือง เวลา 09.00 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง กับ แฮชแท็ก #ทักษิณกลับบ้าน และ #ทักษิณกลับไทย เลือกเอาได้เลยตามใจชอบ จะติดตามกับ # อันไหน โดยล่าสุด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุเนื้อหาดังนี้ 

"อังคารที่ 22 สิงหาคม 9.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณค่ะ" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์แจ้งว่าจะเลื่อนกลับประเทศไทย จากกำหนดการเดิมคือ วันที่ 10 ส.ค.66  ที่ผ่านมา ออกไปไม่เกิน 2 สัปดาห์ เนื่องจากแพทย์เรียกให้ไปตรวจร่างกาย

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 ส.ค.นางสาวแพทองได้โพสต์บนไอจี ว่าได้เดินทางไปพบ นายทักษิณ บิดา โดยมีการลงภาพคู่กัน ซึ่งมีข้อความระบุว่า “พาคุณพ่อมาหาหมอตาค่ะ”  ระบุสถานที่คือ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  พร้อมภาพขณะที่นายทักษิณ นั่งอยู่ในสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง กำลังตรวจสายตาผ่านอุปกรณ์ทางการแพทย์

เปิดไทม์ไลน์ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ลั่น ทักษิณกลับไทย ล่าสุด บอก 22 ส.ค. กลับบ้าน ไม่เพ้อเจ้อ

เปิดไทม์ไลน์ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ลั่น ทักษิณกลับไทย ล่าสุด บอก 22 ส.ค. กลับบ้าน ไม่เพ้อเจ้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SPRiNG ขอชวนมาย้อนดูไทม์ไลน์ เรื่องทักษิณกลับบ้าน กระแสรอบล่าสุด ถูกจุดไฟให้ลุกโชนขึ้นมา ตั้งแต่ วันเกิด ครบรอบ 74 ปี เมื่อ วันที่ 26 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา แล้วก็มีเลื่อน และสุดท้าย อุ๊งอิ๊ง ก็โพสต์ย้ำอีกครั้งในวันนี้ (19 สิงหาคม) ด้วยข้อความ อังคารที่ 22 สิงหาคม 9.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณค่ะ"  และ "เลื่อน" ไม่ได้ "ยกเลิก" ไม่เพ้อเจ้อ นะจ๊ะ 

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า วันที่ ทักษิณกลับบ้าน ครั้งนี้ จะตรงกับวันโหวตเลือกนายกรอบ 3 ซึ่ง เพื่อไทยเป็นฝ่ายจัดตั้งรัฐบาล และกำลังจะเสนอชื่อ "เศรษฐา ทวีสิน" เป็นนายก
 

เปิดไทม์ไลน์ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชี้ ทักษิณกลับไทย ล่าสุด บอก 22 ส.ค. ไม่เพ้อเจ้อ

• ไล่ไทม์ไลน์ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ลั่น ทักษิณจะกลับไทย ล่าสุด บอก 22 ส.ค. 66 ไม่เพ้อเจ้อ

26 ก.ค. 66  : วันเกิด  ทักษิณ ชินวัตร อายุครบ 74 ปี  อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ระบุุว่า "พี่โทนี่" กลับไทย วันที่  10 ส.ค. 2566 

28 ก.ค. 66 :  ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุ “เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน”  (เน้นที่ คำในเครื่องหมายคำพูดครับ)
         : อุ๊งอิ๊ง คอมเมนต์สั้นๆ ในเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมการข่าว ในข่าวนี้ ระบุ "เพ้อเจ้อ"  (เน้นเข้ม เพ้อเจ้อครับ) 
5 ส.ค. 66  : ก่อนถึงวันกลับบ้าน 5 วัน  ทักษิณ ขอเลื่อนกลับไทย จากวันที่ 10  ส.ค. ไปอีกไม่เกินสองสัปดาห์ ให้เหตุผลว่าหมอเรียกไปตรวจร่างกาย
15 ส.ค. 66 : อุ๊งอิ๊ง  บินไปดูไบ พาคุณพ่อ “ทักษิณ ชินวัตร” ไปพบจักษุแพทย์
19 ส.ค. 66 : อุ๊งอิ๊ง โพสต์สตอรี่ ใน IG ระบุ "อังคารที่ 22 สิงหาคม 9.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณค่ะ"  ซึ่งเป็นวันเดียวกันการโหวตนายกรอบ 3   , นอกจากนี้ ยังระบุ "เลื่อน" ไม่ได้ "ยกเลิก" ไม่เพ้อเจ้อ นะจ๊ะ 
 

related