svasdssvasds

"ชูวิทย์" จัดหนัก ซัด ทักษิณ พี่โทนี่จะกลับก็กลับ อยู่ที่ใจ ไม่ใช่อ้างหาหมอ

"ชูวิทย์" จัดหนัก ซัด ทักษิณ  พี่โทนี่จะกลับก็กลับ อยู่ที่ใจ ไม่ใช่อ้างหาหมอ

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แขวะ "ทักษิณ" จะกลับไทยก็กลับเลย ไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า บอกมันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ไฟยังไม่เขียว หลังจากล่าสุด ทักษิณ แจ้งว่า จะขอเลื่อนกลับไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ เพราะมีเหตุผลเรื่องสุขภาพ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว  ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ถึงกรณีนายทักษิณ ประกาศเลื่อนเดินทางกลับประเทศไทยออกไปอีก 2 สัปดาห์ โดยระบุว่า 

"เลื่อนอีกแล้ว หมอจะตรวจร่างกาย ถึงขนาดเลื่อนกลับเลยหรือ? หาข้ออ้างที่ทำให้คนไทยเชื่อมากกว่านี้ดีกว่าไหม? เดี๋ยวมีใครไปบอกว่า “เพ้อเจ้อ”

ทุกอย่างเลื่อน ทั้งศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อไทยประกาศข้ามขั้ว โหวตนายกฯ  การเลื่อนกลับไทยของทักษิณจึงเชื่อมกันหมด อย่าไปให้คนไทยรอเก้อ  คงมีจตุพรกับชูวิทย์ 2 คนเท่านั้นที่รู้ว่าท่านไม่กลับ  คนที่เคยติดคุกจะรู้ว่าการก้าวเท้าเข้าคุกล้วนอยู่ที่ใจ  การกลับหรือไม่กลับจึงอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ไฟยังไม่เขียว ครั้งหน้าไม่ต้องบอกล่วงหน้าดีกว่า จะกลับก็กลับเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ  ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง เพิ่งออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ระบุว่า ระยะเวลา 8 เดือน ที่เหลือต่อจากนี้ จะทำงาน "แฉ" เพื่อชาติต่อไป 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  แขวะ "ทักษิณ" จะกลับก็กลับเลยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า บอกมันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ไฟยังไม่เขียว

โดย ชูวิทย์ ระบุว่า ตนเองนั้น มีอาการป่วยโรคมะเร็งตับ และ ในระยะเวลา 8 เดือนที่เหลืออยู่ มันจะเป็น 8 เดือนที่เขาจะใช้ชีวิตทุกๆวันให้มีความสุข ทุกๆวันจะเป็นวันที่ผมได้กำไร ทุกๆวันที่ผมอยู่ก็จะเป็นวันสุดท้ายเสมอ ใน 8 เดือนสุดท้ายตามที่หมอกำหนดว่า 

สำหรับ ผู้ที่เป็นมะเร็งตับในระยะที่ 4 หรือก้าวเข้ามาสเต็ปที่ 4 หรือที่เรียกว่า Advanced Stage ก็คือระยะแพร่กระจายนั่นเอง มีคนแนะนำผมเยอะมากให้ไปหาหมอคนนั้นหมอคนนี้ หรือแม้กระทั่งไปหาต่างประเทศ หรือพระสงฆ์องค์เจ้า 

related