svasdssvasds

10 ฉายาดารา ประจำปี 2566 แอฟ-นนกุล-เบลล่า-ไบร์ท ติดโผส่งท้ายปีด้วย

10 ฉายาดารา ประจำปี 2566 แอฟ-นนกุล-เบลล่า-ไบร์ท ติดโผส่งท้ายปีด้วย

เปิดลิสต์ "10 ฉายาดารา" ประจำปี 2566 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง งานนี้ "แอฟ-นนกุล-เบลล่า-ไบร์ท" ติดโผด้วย แต่ละคนเรื่องราวไม่ธรรมดา

อีกหนึ่งสีสันส่งท้ายปีที่หลายๆ คนรอคอย นั่นคือการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราในวงการบันเทิง ซึ่งปีนี้ 2566 สมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนักและสื่อทุกแขนงได้มอบ "ฉายาดารา" ให้คนบันเทิงที่มีความโดดเด่น ทั้งในด้านผลงานและตัวตน จำนวน 10 ฉายา ดังนี้

"แอฟ-นนกุล" ฉายา "คู่รักต่างวัยใจเดียวกัน"

เริ่มที่คู่รักต่างวัย "แอฟ ทักษอร" และ "นนกุล ชานน" ที่ถูกจับตามองและได้รับความสนใจในวงการบันเทิง เพราะทั้งสองได้เปิดตัวคบหาดูใจกันแล้ว แม้อายุจะห่างกันถึง 16 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรัก เพราะทั้งสองเข้ากันได้ดี ฝ่ายชายวางแพลนสร้างครอบครัว อีก 2-3 ปีจะควงแขนสาวแอฟแต่งงาน

"แอฟ-นนกุล" ฉายา "คู่รักต่างวัยใจเดียวกัน"

"เบลล่า ราณี" ฉายา "แม่นายสายฟาด"

ด้านนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย "เบลล่า ราณี" ที่โด่งดังพลุแตกจากละคร "บุพเพสันนิวาส" จนมาถึงละครเรื่องล่าสุดที่ออกอากาศในปี 2566 "พรหมลิขิต" แสดงคู่กับพระเอกคู่จิ้น "โป๊บ ธนวรรธน์" ซึ่งได้รับความนิยมกวาดเรตติ้งอันดับหนึ่ง แถมยังทำให้ เบลล่า กลายเป็นนางเอกสุดฮอตที่รับทรัพย์งานอีเวนต์และโฆษณาไม่ขาดสาย 

"เบลล่า ราณี" ฉายา "แม่นายสายฟาด"

"หญิงลี ศรีจุมพล" ฉายา "นักร้องโลกสองใบ" 

มาต่อกันที่ข่าวปริศนาคำใบ้ ลูกทุ่งสาวมีโลกสองใบ หลายคนคาดเดากันไปต่างๆ นานา จนกระทั่งมีการพุ่งเป้าไปที่นักร้องลูกทุ่งคนดัง "หญิงลี ศรีจุมพล" เจ้าของเพลง "ขอใจแลกเบอร์โทร" ที่เกิดรักสามเศร้า เราสามคน ระหว่างแฟนเก่าและแฟนใหม่ ต่างฝ่ายต่างออกมาแฉ จนต้องขึ้นโรงพักหาจุดยุติปัญหาของนักร้องโลก 2 ใบ

"หญิงลี ศรีจุมพล" ฉายา "นักร้องโลกสองใบ" 

"ไอซ์ ปรีชญา" ฉายา "ไซยาไนด์ไล่งู" 

ในส่วนนางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวใหญ่ โดนโยงประเด็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่มีการใช้สารไซยาไนด์ เนื่องจากนางเอกสาวมีการสั่งซื้อไซยาไนด์จากออนไลน์ จนมีการสืบสาวราวเรื่องนางเอกสาวและมีข่าวถูกกรมโรงงานอุตสาหกรรมแจ้งความเอาผิด

โดยสาวไอซ์ยอมรับว่าสั่งซื้อจริง เพราะต้องการกำจัดสัตว์มีพิษและตัวเงินตัวทองในบ้าน พร้อมขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งประเด็นนี้ทำให้ชื่อของ ไอซ์ ปรีชญา ถูกจับตามองและเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อยู่หลายสัปดาห์

"ไอซ์ ปรีชญา" ฉายา "ไซยาไนด์ไล่งู"

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" ฉายา "รอยยิ้มสะท้านโลก" 

ก่อนหน้านี้ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 ตัวแทนสาวไทย ได้เข้าประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ซึ่งเธอทำได้ดีทุกรอบการแข่งขัน สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ไปครอง แม้จะไม่ได้มงใหญ่ แต่ความเก่งและรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้แอนโทเนียได้รับคำชื่นชมในฐานะตัวแทนคนไทยบนเวทีระดับโลก

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" ฉายา "รอยยิ้มสะท้านโลก" 

"ดิว อริสรา" ฉายา "หม่ามี๊ ตี(บ่อน)แตก" 

ถูกยกให้เป็นดาราสาวที่ไม่หวั่นเกรงอิทธิพลใดๆ สำหรับ "ดิว อริสรา" ที่เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอได้ตัดสินใจออกมาแฉ "4 พี่น้อง บ." ทำธุรกิจสีเทาเอี่ยวเว็บพนัน จนนำไปสู่ปฏิบัติการกวาดล้างและออกหมายจับ ซึ่งการที่สาวดิวกล้าออกมาแฉนั้น ได้รับเสียงชื่นชมและได้กำลังใจจากประชาชนทั่วประเทศ

"ดิว อริสรา" ฉายา "หม่ามี๊ ตี(บ่อน)แตก" 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ฉายา "หล่อเขย่าโลก" 

ขณะทางด้านพระเอกหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปีนี้สร้างชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการคว้ารางวัลในระดับนานาชาติ เป็นศิลปินไทยคนแรกที่คว้ารางวัลจากเวที MTV VMAJ 2023 สาขา Best Asia Celebrity รวมถึงยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายด้วย ความฮอตยังส่งผลให้ยอดผู้ติดตามใน IG พุ่งกว่า 18 ล้านแล้ว

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ฉายา "หล่อเขย่าโลก" 

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ฉายา "ลูกสาวสายสตรอง" 

ต่อที่นักแสดงสาว "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่เจอมรสุมชีวิตแทบไม่ได้พัก ทั้งเรื่องเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม "ตงตง กฤษกร" และข่าวของคุณพ่อสมรักษ์ ที่เป็นคดีความถูกโกงลอตเตอรี่ จนเบสท์ต้องหาเงินช่วยพ่อใช้หนี้

และข่าวใหญ่ส่งท้ายปี เมื่อคุณพ่อสมรักษ์ ถูกแจ้งความคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งประเด็นนี้มีแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตส่งกำลังใจให้สาวเบสท์จำนานมาก บางรายบอกอดสงสารไม่ได้ว่าเธอต้องเป็นลูกสาวที่ต้องสตรองสุดๆ

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ฉายา "ลูกสาวสายสตรอง" 

"หนุ่ม กะลา" ฉายา "ทริปเที่ยวพาพัง" 

อีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง กับกรณีของ "หนุ่ม กะลา" ที่ตกเป็นประเด็นร้อน โดนจับผิดทริปเที่ยวต่างแดนที่ปรากฏภาพพาครอบครัวท่องเที่ยวญี่ปุ่น แต่งานนี้ชาวเน็ตตาดีจับสังเกตว่านักร้องหนุ่มมีการไปเที่ยวญี่ปุ่นถึง 2 รอบในเดือนเดียวกัน จนกลายเป็นเรื่องราวครัวแตก นำไปสู่การหย่าร้าง อดีตภรรยาฟ้องมือที่สาม เรียกค่าเสียหายหลายหลัก

"หนุ่ม กะลา" ฉายา "ทริปเที่ยวพาพัง"

"ตั๊กแตน-จ๊ะ" ฉายา "ตัวมัม ปะทะ ตัวแม่" 

ปิดท้ายที่กรณีนักร้องลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซัดเพื่อนสาวของนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง อ้างมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จนคนพุ่งเป้าไปที่ "เอม วิทวัส" เพื่อนของ "จ๊ะ นงผณี" ต่อมาทั้งสองได้ปฏิเสธ บอกอย่าโยงกันสนุกปาก

ขณะด้าน ตั๊กแตน ขอจบเรื่องที่โพสต์เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ทำให้ จ๊ะ-เอม ไม่พอใจและได้ซัดกลับออกไปว่า ถ้าไม่ชอบกันก็ขอเกลียด ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันทั้งสิ้น เรียกว่างานนี้ "ตัวแม่-ตัวมัมวงการลูกทุ่ง" เปิดศึกซัดกันเดือดเลยทีเดียว

"ตั๊กแตน-จ๊ะ" ฉายา "ตัวมัม ปะทะ ตัวแม่"  "ตั๊กแตน-จ๊ะ" ฉายา "ตัวมัม ปะทะ ตัวแม่" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related