svasdssvasds

วิน-กลัฟ-เจมีไนน์-โฟร์ท-ฟอส-บุ๊ค อวดลุคหล่อชม Milan Fashion Week 2024

วิน-กลัฟ-เจมีไนน์-โฟร์ท-ฟอส-บุ๊ค อวดลุคหล่อชม Milan Fashion Week 2024

ส่องลุคหล่อ 6 ดาราไทย "วิน-กลัฟ-เจมีไนน์-โฟร์ท-ฟอส-บุ๊ค" อวดแฟชั่นเรียบหรูดูแพง นั่งฟรอนต์โรว์ชมโชว์แบรนด์หรู Milan Fashion Week 2024

เปิดรันเวย์ให้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นกันแล้ว สำหรับ Milan Fashion Week 2024 (มิลานแฟชั่นวีก 2024) ในคอลเลกชันเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว Fall/Winter 2024 โดยปีนี้มีเหล่าดาราดังจากประเทศไทย ได้รับคำเชิญจากแบรนด์หรูต่างๆ ให้ไปร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์มากถึง 6 หนุ่มฮอต 

ไม่ว่าจะเป็น "วิน เมธวิน", "กลัฟ คณาวุฒิ", "เจมีไนน์ นรวิชญ์", "โฟร์ท ณัฐวรรธน์", "ฟอส จิรัชพงศ์" และ "บุ๊ค กษิดิ์เดช" ซึ่งการไปเยือนมิลานครั้งนี้ ทั้ง 6 หนุ่มไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง เพราะแต่ละคนจัดแฟชั่นหล่อเรียบหรู เรียกแสงแฟลชได้ดีตลอดการชมโชว์

"วิน เมธวิน" ชมแฟชั่นโชว์ Prada

เริ่มที่นักแสดงหนุ่ม วิน เมธวิน ได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ PRADA Men’s Fall/Winter 2024 ในฐานะ Brand Ambassador คนโปรดของแบรนด์ Prada ซึ่งเจ้าตัวเข้าชมโชว์ด้วยโททัลลุคสีดำสุดเท่ พร้อมสวมแจ็คเก็ตหนัง ภายในงานหนุ่มวินยังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมคนดังระดับโลกมากมาย

ภาพจาก IG Prada ภาพจาก IG winmetawin

"กลัฟ คณาวุฒิ" ชมแฟชั่นโชว์ Gucci

ตามมาติดๆ กับนักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ เป็นนักแสดงไทยหนึ่งเดียวที่ได้เข้าชมโชว์ Gucci Milan fashion week 2024 ในฐานะ Friends Of The House ของแบรนด์ Gucci ที่ Fonderia Carlo Macchi กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

โดยหนุ่มกลัฟมาด้วยลุคเท่ๆ สวมเสื้อแบรนด์ Gucci พร้อมแมตช์กระเป๋าเข้าชุด การไปครั้งนี้ นอกจากกลัฟจะเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์แล้ว เจ้าตัวยังไปทำภารกิจในฐานะ Friends Of The House ของ Gucci เพื่อสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ดังด้วย   

ภาพจาก IG gulfkanawut ภาพจาก IG gulfkanawut

"เจมีไนน์-โฟร์ท" ชมแฟชั่นโชว์ Zegna

ขณะทางด้านคู่จิ้น เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ก็บินลัดฟ้าไปมิลาน ร่วมชมแฟชั่นโชว์ ZEGNA THE OASI OF CASHMERE WINTER 2024 SHOW ของแบรนด์ Zegna โดย เจมีไนน์-โฟร์ท มาในโททัลลุคเรียบหรู สวมคอลเลกชันใหม่ของ Zegna แถมงานนี้ยังได้กระทบไหล่ศิลปินชื่อดังอีกด้วย

ภาพจาก IG zegnaofficial ภาพจาก IG gemini_nt

"ฟอส-บุ๊ค" ชมแฟชั่นโชว์ Dolce&Gabbana

ส่งท้ายที่สองนักแสดงหนุ่ม ฟอส จิรัชพงศ์ และ บุ๊ค กษิดิ์เดช ได้เข้าชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของแบรนด์ Dolce & Gabbana ในงาน Dolce&Gabbana Fall/Winter 2024 Uomo Show ที่มิลาน ซึ่งสองหนุ่มมาด้วยลุคสุดโก้ จากคอลเลกชันใหม่ของ Dolce & Gabbana เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่ได้เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ล้นหลาม 

ภาพจาก IG dolcegabbana

ภาพจาก IG dolcegabbana

ภาพจาก IG kasibook_

related