svasdssvasds

แอน ทองประสม เผยสมบัติที่สะสมแทบไม่เหลือ ของหมั้นก็ถูกขโมยไปด้วย

แอน ทองประสม เผยสมบัติที่สะสมแทบไม่เหลือ ของหมั้นก็ถูกขโมยไปด้วย

"แอน ทองประสม" อัปเดตคดีความ หลังคนสนิทขโมยทรัพย์สินกว่า 19 ล้าน บอกสมบัติที่สะสมตั้งแต่อายุ 15 แทบไม่เหลือ หนึ่งในนั้นมีของหมั้นที่ "เอ ทินพันธ์" มอบให้ด้วย ยอมรับยังเสียใจและเศร้า

จากกรณีที่นางเอกและผู้จัดละครคนเก่ง "แอน ทองประสม" ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ หลังถูกอดีตผู้ช่วยเลขา ซึ่งทำงานด้วยกันมา 10 ปี ก่อเหตุลักทรัพย์ในคอนโดมิเนียมหรู กวาดทรัพย์สินมีค่าไปเกือบ 19 ล้าน ประกอบไปด้วย เงินสด, แหวนเพชร, ต่างหูเพชร, สร้อยข้อมือเพชร, นาฬิกายี่ห้อโรแล็กซ์ ฝังเพชร ซึ่งตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ในเวลาต่อมา

ล่าสุด แอน ทองประสม ได้ออกมาอัปเดตถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า แม้จะจับคนร้ายได้แล้ว แต่ตอนนี้คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และของที่ถูกลักทรัพย์ไปนั้น ก็ยังตามกลับมาไม่ได้สักชิ้น ซึ่งหนึ่งในทรัพย์สินที่หายไป มีของหมั้นที่แฟนหนุ่ม "เอ ทินพันธ์" มอบให้ด้วย เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจมากที่สุด

"ตอนนี้อยู่ในช่วงติดตามเอาของคืนค่ะ ก็ต้องไปคุยกับตามที่ทางผู้ต้องหาเอาของเราไปจำนำ เอาของเราไปฝากขาย ก็อยู่ในช่วงที่ เฮ้อ...ต้องต่อสู้นิดหนึ่ง ตอนนี้ไม่มีชิ้นไหนที่ได้คืนกลับมาเลย อยู่ในขั้นตอนของการหาข้อมูลและเตรียมไปเจรจา ซึ่งอันนี้ก็ต้องสืบกันต่อไป หมายถึงก็ต้องหาข้อมูลกันต่อไป" 

แอน ทองประสม เผยสมบัติที่สะสมแทบไม่เหลือ ของหมั้นก็ถูกขโมยไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"อย่างที่บอกว่ามันก็มีหลายรูปแบบ ทั้งที่พร้อมจะยินดีและไม่ยินดี เราก็ต้องเอาหลักฐานมาคุยกัน ต้องใช้กฎหมายเข้าไปช่วย แอนก็หวังว่ากฎหมายจะคุ้มครองผู้เสียหายอย่างแอนบ้าง แอนก็อยากจะลองต่อสู้ หมายถึงว่าหาข้อมูล หรือทำทุกอย่างให้มันไปในทางที่ถูกต้อง ที่เราสมควรที่จะได้รับการดูแล ก็พยายามหาข้อมูลอยู่ มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟค่ะ บางทีอ่านแล้วอันนี้อาจจะเข้าข่าย อันนี้ไม่เข้าข่าย ก็ไปหาข้อมูลเอา"

"วันนี้แอนเพิ่งไปหาข้อมูลกับทนายมา เพิ่งได้ข้อมูลมาเนี่ยค่ะ หลังจากนี้ก็ค่อยไปย่อยกันอีกที ในฐานะที่เราเจอเหตุการณ์ร้ายๆ ตรงนี้ ชีวิตเราก็ต้องเดินต่อ ต้องแก้ไขปัญหาต่อ แต่พอเราไปยืนอยู่ตรงนั้นก็แบบ…นี่เรามาศาลเหรอ จะมีความรู้สึกแบบ ทั้งชีวิตเรา ใช้ชีวิตระวังตัวมาก แต่ลืมคิดในมุมที่เราจะถูกกระทำ มันก็ไม่ทันได้ระวังตัวตรงนั้น ก็กลายเป็นว่าต้องมายืนตรงนี้ มันก็เลยงงๆ นิดหน่อย แต่สิ่งที่น่ารักอย่างหนึ่ง แอนเพิ่งเห็นว่ามีคนดีๆ อยู่รอบตัวแอนเยอะมาก เขาดูเห็นใจเรา ก็มีความอบอุ่นตรงนี้แผ่ออกมาให้เรารู้สึกดีเรื่อยๆ"

แอน ทองประสม เผยสมบัติที่สะสมแทบไม่เหลือ ของหมั้นก็ถูกขโมยไปด้วย

"ถามว่ากลายเป็นคนขี้ระแวงไปเลยไหม มีนิดหนึ่งเหมือนกันนะ คือแบบจะวางกระเป๋าก็ไม่กล้าวาง มันเหมือนเรารู้แหละว่าไม่มีใครเอาหรอก แต่เราอย่าไปสร้างนิสัยให้คนที่ไม่เคยคิดจะเอาได้มีโอกาสจะเอา ดังนั้นเราก็เลยต้องดูแลตัวเอง ซึ่งของแอนจะเป็นในลักษณะนั้นมากกว่า ไม่ใช่ว่าแอนไม่ไว้ใจคนที่อยู่รอบตัวนะ แต่ว่าดูแลตัวเองดีกว่าเราคิดแค่นั้นจริงๆ"

เมื่อนักข่าวถามว่าแทบหมดเนื้อหมดตัวเลยไหม สาวแอนก็บอกว่า "ของที่มี ที่แอนเก็บมาตั้งแต่อายุ 15-16 ปี คือแอนไม่ได้เพิ่งเก็บ แต่แอนเก็บสะสมที่ละเล็กละน้อยของแอนมาเรื่อยๆ ซึ่งในส่วนนั้นมันก็ไปหมด แต่ว่ามันอาจจะมีนาฬิกาอีกอันที่มันเป็นรุ่นที่ไม่สามารถปล่อยขายได้ในทันที มันก็เลยทำให้ไม่ได้ถูกเอาไป"

"ถามว่ามีของชิ้นไหนที่มีคุณค่าทางจิตใจไหม มีค่ะ มีของหมั้นที่ เอ ทินพันธ์ มอบให้ ซึ่งเสียใจมาก ถามว่าเอปลอบใจเรายังไงบ้าง เขาไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ เขาแค่เดินมากอด อย่างน้องญาญ่าที่ได้เจอกันวันนี้ เขาเองก็เดินมากอดแอนแน่นๆ ช่วงนี้แอนได้รับการกอดแน่นๆ มาตลอดตั้งแต่เกิดเรื่อง ซึ่งมันช่วยแอนได้ แค่นี้มันก็พอแล้ว"

แอน ทองประสม เผยสมบัติที่สะสมแทบไม่เหลือ ของหมั้นก็ถูกขโมยไปด้วย

related