svasdssvasds

แอน ทองประสม เจ็บและเสียใจมาก หลังลูกน้องที่ไว้ใจขโมยทรัพย์สินกว่า 20 ล้าน

แอน ทองประสม เจ็บและเสียใจมาก หลังลูกน้องที่ไว้ใจขโมยทรัพย์สินกว่า 20 ล้าน

"แอน ทองประสม" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับรู้สึกเจ็บและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังถูกลูกน้องที่ไว้ใจ ทำงานร่วมกันมา 10 ปี ขโมยทรัพย์สินมูลค่ากว่า 20 ล้าน

จากกรณีข่าวสุดช็อกที่เกิดขึ้นกับนางเอกและผู้จัดละครคนเก่ง "แอน ทองประสม" ที่ล่าสุดถูกอดีตผู้ช่วยเลขาลักทรัพย์ในคอนโดมิเนียมหรู กวาดทรัพย์สินมีค่าไปเกือบ 20 ล้าน ก่อนตำรวจจะจับกุมตัวในเวลาต่อมา

ล่าสุดวันนี้(1ส.ค.2565) แอน ทองประสม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับหารือในการนำของกลางคืน ซึ่งงานนี้สาวแอนยังได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนด้วยว่า

"ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับของกลางคืนตามที่มีข่าวปรากฎออกไป โดยทราบเพียงว่าของกลางทั้งหมดอยู่ที่ใด และรู้ว่าอยู่ที่โรงรับจำนำใดบ้าง เบื้องต้นทรัพย์สินที่ถูกลักเอาไปมีมูลค่ารวม 19 ล้านบาท ซึ่งเป็นเครื่องเพชรและเงินสดที่อยู่ภายในตู้เซฟซึ่งไม่มีคนทราบรหัส"

"แต่ในวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนจะไปออกงาน และจะนำเครื่องเพชรดัวกล่าวมาใส่ประดับในงาน กลับพบว่าเครื่องเพชรทั้งหมดหายไป แต่ตนรีบไปงาน จึงให้ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบบุคคลที่เข้าออกห้องของตนทั้งหมด ซึ่งเป็นบุคคลใกล้ชิด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ กระทั่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพ จึงดำเนินคดีตามกฎหมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนผู้ต้องหานั้น เป็นลูกน้องของตนมากว่า 10 ปี ทราบว่ามีพฤติกรรมติดการพนัน แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องใหญ่ เพราะที่ผ่านมาไม่มีการมาขอยืมเงินตนแต่อย่างใด ยอมรับว่าผู้ต้องหาเคยเห็นเครื่องเพขรชุดดังกล่าว แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด เนื่องจากไม่มีใครสามารถเข้าไปยังห้องส่วนตัวของตนได้"

"ทั้งนี้ในการหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น เป็นการหารือในเรื่องของการติดตามทรัพย์สินที่ถูกนำไปจำนำ โดยตามขั้นตอนแล้ว จะต้องนำเงินไปจ่ายให้โรงรับจำนำตามมูลค่าที่ผู้ต้องหานำทรัพย์สินไปจำนำ เบื้องต้นมีมูลค่าหลายล้านบาท โดยรายละเอียดอยู่ระหว่างการหารือ ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้"

"ส่วนโรงรับจำนำที่รับจำนำจะถูกกฎหมายหรือไม่นั้น อันนี้ตนไม่ทราบ และสำหรับการก่อเหตุครั้งนี้ ตนรู้สึกเจ็บและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีความใกล้ชิดและทำงานมาด้วยกันอย่างยาวนาน"

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แอน ทองประสม เจ็บและเสียใจมาก หลังลูกน้องที่ไว้ใจขโมยทรัพย์สินกว่า 20 ล้าน แอน ทองประสม เจ็บและเสียใจมาก หลังลูกน้องที่ไว้ใจขโมยทรัพย์สินกว่า 20 ล้าน

related