svasdssvasds

ร้องข้ามกำแพง ทัวร์ลง! หลังให้ดาราเป่าลมใส่หน้า ดีเจมะตูม ชาวเน็ตถกสนั่น

ร้องข้ามกำแพง ทัวร์ลง! หลังให้ดาราเป่าลมใส่หน้า ดีเจมะตูม ชาวเน็ตถกสนั่น

ดราม่าร้อนทันที! เมื่อรายการ "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" จัดเกมให้ดารากินอาหาร พร้อมเป่าลมใส่หน้า "ดีเจมะตูม เตชินท์" ด้านชาวเน็ตถกสนั่น มองเป็นการกระทำที่เสี่ยงโควิดมาก

กลายเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ เลยทีเดียว สำหรับรายการดัง "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" EP.103 เทปประจำวันที่ 25 ส.ค. 65 ซึ่งมีดาราดัง "ดีเจมะตูม เตชินท์", "ตงตง กฤษกร", "เบส รักษ์วนีย์" และ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาร่วมเป็นแขกรับเชิญร้องเพลงคู่กับนักร้องข้างกำแพง

โดยเทปดังกล่าวนั้น ทางรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ได้มีเกมให้ ดีเจมะตูม เล่นชื่อเกมว่า "สายลับ จับกลิ่น" ซึ่งทางรายการจะให้ดาราทุกคนมาบอกใบ้นักร้องหลังกำแพงของดีเจมะตูม ด้วยการให้ดารากินอาหาร ทั้ง กล้วย,สตอเบอรี่,สับปะรด,กีวี,สะตอ,กระเทียม,เม็ดกระถิน ฯลฯ

ร้องข้ามกำแพง ทัวร์ลง! หลังให้ดาราเป่าลมใส่หน้า ดีเจมะตูม ชาวเน็ตถกสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้นให้ดาราทุกคนเป่าลมใส่จมูกของดีเจมะตูม เพื่อให้เจ้าตัวทายว่าสิ่งที่ทุกคนกินเข้าไปนั้นคืออะไร และแน่นอนว่าพอเทปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปไม่นาน ก็มีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งส่วนที่สนุกเฮฮากับเกมที่รายการจัดขึ้น พร้อมชมเป็นเทปที่เรียกเสียงหัวเราะได้ดี

แต่ทว่าก็มีชาวเน็ตอีกฝั่งกลับเห็นต่าง เนื่องจากมองว่าทางรายการควรจัดเกมที่เหมาะสมกว่านี้ ไม่ควรให้ดาราเป่าลมใส่หน้ากัน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ยังระบาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมองว่าถ้ามีคนติดเชื้อจริงๆ การกระทำแบบนี้อาจเป็นการแพร่เชื้อได้เลย คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น

"น่ากลัวมาก ระวังป้องกันแต่มาเล่นแบบนี้ เกมส์อื่นมีอีกเยอะแยะ, ครั้งนี้ขอตินิดนึง ตรงเกมของมะตูม ในยุคที่ต้องระวังตัวกันไม่น่าจะเล่นแบบนี้อ่ะค่ะ, เล่นไม่กลัวโรคติดต่อกันเลย, ขอความกรุณาอย่าเอาเกมดมลมหายใจมาเล่นอีกนะ เดี๋ยวติดเชื้อโรค สงสารน้องมะตูมมากๆค่ะ, ขอโทษนะครับ ต่อให้ตรวจ atk แล้วไม่เจอโควิด เกมเป่าลมหายใจให้มะตูมทาย ก็ไม่ควรเสี่ยงในช่วงเวลานี้ครับ ผลตรวจยังต้องตรวจหลายทีกว่าจะเจอ ไม่ควรเลยครับ" เป็นต้น

คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต

ร้องข้ามกำแพง ทัวร์ลง! หลังให้ดาราเป่าลมใส่หน้า ดีเจมะตูม ชาวเน็ตถกสนั่น   ร้องข้ามกำแพง ทัวร์ลง! หลังให้ดาราเป่าลมใส่หน้า ดีเจมะตูม ชาวเน็ตถกสนั่น   ร้องข้ามกำแพง ทัวร์ลง! หลังให้ดาราเป่าลมใส่หน้า ดีเจมะตูม ชาวเน็ตถกสนั่น   ร้องข้ามกำแพง ทัวร์ลง! หลังให้ดาราเป่าลมใส่หน้า ดีเจมะตูม ชาวเน็ตถกสนั่น

related