svasdssvasds

ขวัญ อุษามณี ลั่นยังไม่ตาย หลังโดนเพจกุข่าวปลอม ไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร

ขวัญ อุษามณี ลั่นยังไม่ตาย หลังโดนเพจกุข่าวปลอม ไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร

"ขวัญ อุษามณี" ชี้แจงด่วน! ยืนยันยังไม่เสียชีวิต หลังโดนเพจสร้างข่าวปลอม อ้างไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร "สามีเงินผ่อน"

เป็นข่าวแรงที่เกินจะรับไหว สำหรับนางเอกตุ๊กตาบาร์บี้ "ขวัญ อุษามณี" ที่ล่าสุดกลายเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล หลังโดนเพจสร้างข่าวปลอม พาดหัวแรงว่าสาวขวัญถูกไฟฟ้ารั่ว เสียชีวิตคากองถ่ายละคร "สามีเงินผ่อน" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทำเอาชาวเน็ตตกใจและถามหาความจริงกันจำนวนมาก ล่าสุดสาวขวัญไม่ปล่อยผ่าน ได้รีบออกมาชี้แจงโดยด่วนว่า

"ไม่ตกใจเลยที่เจอข่าวแบบนี้ เพราะขวัญโดนจนชินแล้ว อันนี้ก็เป็นเฟคนิวส์เช่นเคย ขวัญยังมีชีวิตอยู่ไม่ได้ตายตามข่าวที่ออกมา และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่บอกว่าขวัญเสียชีวิต"

"ถามว่าจะจัดการยังไงกับสื่อที่ปล่อยข่าวเฟคนิวส์นั้น คงไม่ดำเนินการฟ้องค่ะ เพราะเราไม่สามารถดำเนินการได้ มันมีออกมาเรื่อยๆ มองอีกมุมหนึ่งก็รู้สึกอบอุ่นดีค่ะ ต้องขอบคุณเขาที่ยังนึกถึงกัน เขียนถึงกัน แสดงว่าเขายังเห็นว่าข่าวขวัญขายได้ ได้รายได้ ได้ยอดคลิก ก็ไม่โกรธหรอกค่ะ แต่ว่าอย่ามีบ่อยเพราะว่าบ้างที่คนไม่ได้กดเข้าไป เห็นผ่านๆอาจตกใจได้ ตรงนี้ก็อยากชี้แจงว่าขวัญยังมีชีวิตอยู่นะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พาดหัวแรงว่าเสียชีวิต ส่วนตัวขวัญถือเรื่องนี้ไหม?

"แรกๆที่เคยเจอข่าว ยอมรับมีตกใจนะ แต่หลายๆคนก็บอกขวัญว่าเวลามีคนแช่งให้เราตาย หรือลือว่าเราตาย ก็อาจจะถือว่าเป็นการต่อชีวิตเรา ยืดอายุเราออกไปอีก สำหรับตรงนี้ขวัญไม่ซีเรียสเท่าไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เราก็ยังทำงานปกติ ถ่ายละคร ทำธุรกิจ ละครก็ยังออนแอร์อยู่"

ตอนถ่ายทำละครต่างๆ มีเหตุการณ์ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม?

"เหตุการณ์อุบัติเหตุในกองทุกเรื่อง ต้องบอกว่าทุกกองถ่าย ทีมงานมีการเซฟนักแสดงดีมาก อย่างละครสามีเงินผ่อนที่ถ่ายทำ ทีมงานทุกคนทำหน้าที่ของตังเองอย่างสมบูรณ์แบบ ใส่ใจนักแสดงเป็นหลัก ปัญหาไฟรั่ว ไฟฟ้าช็อตไม่เคยเกิดขึ้นเลย ทุกคนรับผิดชอบตำแหน่งหน้าที่ของตัวเอง ความปลอดภัยมีเต็มร้อยค่ะ อยากให้ทุกคนที่เสพข่าว มีวิจารณญาณในการเสพสื่อ ให้อ่านให้ครบถ้วน ข่าวปลอมข่าวเฟคนิวส์ก็จะหมดไปจากสื่อไทย เพราะทุกคนไม่หลงกลไปเชื่อ หรือคลิกเข้าไปอ่านให้เขาได้รายได้และยอดไลค์" 

ขวัญ อุษามณี ลั่นยังไม่ตาย หลังโดนเพจกุข่าวปลอม ไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร ขวัญ อุษามณี ลั่นยังไม่ตาย หลังโดนเพจกุข่าวปลอม ไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร ขวัญ อุษามณี ลั่นยังไม่ตาย หลังโดนเพจกุข่าวปลอม ไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร ขวัญ อุษามณี ลั่นยังไม่ตาย หลังโดนเพจกุข่าวปลอม ไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร ขวัญ อุษามณี ลั่นยังไม่ตาย หลังโดนเพจกุข่าวปลอม ไฟรั่วดับคากองถ่ายละคร

related