svasdssvasds

ใบเตย สุธีวัน เล่าเหตุผลที่บินไปเที่ยวสิงคโปร์ ในช่วงเวลาที่เจอมรสุมชีวิต

ใบเตย สุธีวัน เล่าเหตุผลที่บินไปเที่ยวสิงคโปร์ ในช่วงเวลาที่เจอมรสุมชีวิต

"ใบเตย สุธีวัน" แจงเหตุผลที่พาคุณแม่และลูกสาวไปเที่ยวสิงคโปร์ในช่วงเวลานี้ หลังโดนสังคมวิจารณ์ บอกทริปนี้แพลนไว้ ตั้งแต่ต้นปี

ถูกสังคมจับตามองไม่หยุด สำหรับกรณีที่ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" และ "ดีเจแมน พัฒนพล" มีชื่อปรากฎใน 16 คนที่พนักงานอัยการจะเรียกสอบสวนเพิ่มเติมในคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" ต่อมาทั้งสองได้ไลฟ์ชี้แจง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว รวมถึงไม่มีรายชื่อในบริษัท ไม่ได้เป็นผู้ลงทุน ไม่เคยชักชวนคนให้เข้าร่วมเลย พร้อมทั้งบอกว่าพวกตนก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหายเหมือนกัน

หลังจากนั้นไม่นาน ใบเตย ก็พาลูกสาวและคุณแม่บินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อช้อปปิ้งและจัดทริปเที่ยวตามสถานที่ดังต่างๆตามประสาแม่ลูก จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุมในโลกโซเชียล ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้กลับมาเมืองไทยแล้ว ได้โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมเขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เพื่อเล่าเหตุผลที่พาคุณแม่กับลูกสาวไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์ โดยมีข้อความสุดซึ้งที่ระบุว่า "SG ทริปนี้เพื่อคุณแม่และลูกสาว ดีใจได้ทำหน้าที่ลูกและหน้าที่แม่พร้อมไปด้วยกัน เป็นสิ่งที่ตั้งใจที่จะทำในปีนี้ตั้งแต่ต้นปี เนื่องจากแม่เขียวอยากไปเที่ยวต่างประเทศกับหลานมานานมาก"

"แต่ด้วยแม่เขียวป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับข้อเข่า ทำให้เดินแทบไม่ค่อยไหว ตอนนี้อาการดีขึ้น หน้าที่ลูกที่ตั้งใจทำที่สุดคือ อยากรีบพาแม่ไปเที่ยว อยากให้เค้าได้อยู่กับหลานอย่างที่ตั้งใจ เพราะอนาคตอาจจะต้องผ่าตัด และเดินไม่คล่องสักพัก"

"วันนี้ยังเดินไหว ยังมีแรง แต่ก็ต้องเดินสลับกับนั่งวิลแชร์อยู่บ้าง ก็อยากทำให้คุณแม่มีความสุขที่สุด ไม่อยากต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ถ้าอนาคตต้องเกิดอะไรขึ้นกับแม่ แล้วเราไม่ได้ทำในสิ่งที่เคยตั้งใจเอาไว้"

ใบเตย สุธีวัน เล่าเหตุผลที่บินไปเที่ยวสิงคโปร์ ในช่วงเวลาที่เจอมรสุมชีวิต

"ส่วนคุณลูกสาวเวทย์มนตร์ ตั้งแต่โควิดมาแทบไม่ได้ไปไหนเลย ไม่ได้เจอโลกกว้าง ตอนนี้ก็ตั้งใจมากๆว่าอยากพาเค้าไปเรียนรู้ ไปเห็น ไปเจอ ไปสัมผัสกับสิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆรอบโลก เวทย์มนตร์เป็นเด็กชอบเรียนรู้ ทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยวจะตื่นเต้น ลั้ลลา และอารมณ์ดีมากๆ ไม่กลัวอะไรเลย พร้อมที่จะเปิดประสบการณ์สู้โลกกว้างเสมอ คงชอบเที่ยวเหมือนคุณแม่และคุณยายสุดๆ"

"ดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้อีกหนึ่งอย่างในปีนี้ เพื่อคนในครอบครัว และคนที่รักที่สุด ต่อให้สังคมวิจารณ์ไปต่างๆนาๆ ต่อให้ท่ามกลางมรสุมชีวิตรายล้อม ก็ไม่มีอะไรเทียบเท่าเจตนาอันยิ่งใหญ่ในความรักที่มีต่อคุณแม่และต่อลูกของเราได้เลย"

ใบเตย สุธีวัน เล่าเหตุผลที่บินไปเที่ยวสิงคโปร์ ในช่วงเวลาที่เจอมรสุมชีวิต  ใบเตย สุธีวัน เล่าเหตุผลที่บินไปเที่ยวสิงคโปร์ ในช่วงเวลาที่เจอมรสุมชีวิต

related