svasdssvasds

ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา

ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา

"ขวัญ อุษามณี" ชี้แจงกลับเป็นข้อๆ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-ให้กินข้าวจานหมา ด้านดาราสาวงัดหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด พบปิดไฟนอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม หมาป่วยไม่ไป รพ.สัตว์ด้วยกัน

ทำเอาโลกโซเชียลหูผึ่งขึ้นมาทันที หลังเพจดังได้แชร์ข้อความของ "สาวนิรนามคนหนึ่ง" ที่เล่าประสบการณ์ไปทำงานเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวที่บ้านของดาราดัง ถูกใช้งานหนักแทบไม่ได้นอน อีกทั้งดารายังให้กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมา แถมยังระบุอีกว่าขอลาออกก็ไม่ให้ไป แต่พอได้คนใหม่กลับถีบหัวส่ง หนำซ้ำทำงานไม่ให้ค่าแรง จนหลายคนสงสัยว่าดาราคนนั้นคือใครกันนะ

ต่อมามีชาวเน็ตคาดเดารายชื่อดาราไปต่างๆ นานา ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ที่ถูกโยงว่าอาจจะเป็นดาราในข่าว เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนก.ค.ที่ผ่านมา สาวขวัญเพิ่งประกาศหาคนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว พร้อมระบุสถานที่อยู่รามอินทรา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับที่สาวคนนั้นระบุเอาไว้อีกด้วย

ภาพจาก เจ๊มอย108 V1 ภาพจาก facebook : Kwan Usamanee

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ไม่นิ่งนอนใจ ได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวผ่าน ไทยรัฐนิวส์โชว์ พร้อมยอมรับว่าเป็นขวัญเอง ที่เพิ่งปลดแม่บ้านไป 2 คน เพราะทำให้สุนัขที่ชื่อเจ้านุ่มนิ่มเกือบตายเลย ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่แม่บ้านกล่าวอ้าง ส่วนที่ให้ทานข้าวกับจานข้าวหมา อันนี้ไม่จริง ใครจะทำแบบนั้น

นอกจากนี้สาวขวัญยังเผยภาพกล้องวงจรปิด ลงบนช่องยูทูบของตัวเอง @UsaLoveVer เพื่อเผยให้เห็นรายละเอียดการทำงานบางช่วงเวลาของอดีตลูกจ้างคนดังกล่าว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "นอนวันละ 1 ชั่วโมง | นี่คือคำตอบจากขวัญ" ก่อนจะชี้แจงรายละเอียดถึง 6 หัวข้อ ดังต่อไปนี้

  • น้องหมาของขวัญ ขื่อนุ่มนิ่มค่ะ เขาเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา+ความจำเสื่อม+เดิน+ยืน+ทานอาหารด้วยตัวเองไม่ได้
  • นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ
  • ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้ แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เขาพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมา อยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน 

1. ทำงานได้นอน 1 ชม ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ

2. ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา…คิดว่าเขาจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เขาแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเขานะคะ 

ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา

3. นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะขาดน้ำ เข้ารพ. เขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เขาขึ้นรถไปกับรถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เขามารับ เพราะขวัญกับคุณแม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแลกลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

4. เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงินได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ

5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ??  (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)

6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??

ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้

"อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ หนูจะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริงครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ" 

ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา  ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา  ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา  ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา  ขวัญ อุษามณี โต้กลับ หลังโดนอดีตแม่บ้านแฉใช้งานเยี่ยงทาส-กินข้าวจานหมา

related