svasdssvasds

ขวัญ อุษามณี ให้เงินเดือนแม่บ้านดูแลน้องหมาไม่ธรรมดา มีโบนัสพิเศษด้วย

ขวัญ อุษามณี ให้เงินเดือนแม่บ้านดูแลน้องหมาไม่ธรรมดา มีโบนัสพิเศษด้วย

เปิดเงินเดือนคนดูแลน้องหมาของบ้าน "ขวัญ อุษามณี" พบให้เงินดี แถมมีสวัสดิการประกันสังคม และให้โบนัสพิเศษทุก 3 เดือน

ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียลเลย สำหรับกรณีสาวรายหนึ่งได้แฉพฤติกรรมดาราคนหนึ่งที่จ้างไปดูแลน้องหมาน้องแมว แต่กลับถูกใช้งานหนัก ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมง แถมยังอ้างว่าดาราให้กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมา ขอลาออกก็ไม่ให้ไป แต่พอได้คนใหม่กลับถีบหัวส่ง หนำซ้ำทำงานไม่ให้ค่าแรง จนหลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่และดาราคนนั้นเป็นใคร

ต่อมานางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้ออกมายอมรับว่าเป็นขวัญเอง ที่เพิ่งปลดแม่บ้านไป 2 คน เพราะทำให้สุนัขที่ชื่อเจ้านุ่มนิ่มเกือบตาย เธอยืนยันว่าไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่แม่บ้านกล่าวอ้าง ส่วนที่ให้ทานข้าวกับจานข้าวหมา อันนี้ไม่จริง ใครจะทำแบบนั้น จากนั้นสาวขวัญได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด เพื่อเผยให้เห็นรายละเอียดการทำงานบางช่วงเวลาของอดีตลูกจ้าง พร้อมชี้แจงว่า

"น้องหมาของขวัญ ขื่อนุ่มนิ่มค่ะ เขาเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา+ความจำเสื่อม+เดิน+ยืน+ทานอาหารด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้ แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เขาพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมา อยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน"

1. ทำงานได้นอน 1 ชม ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ

2. ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา…คิดว่าเขาจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เขาแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเขานะคะ

3. นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะขาดน้ำ เข้ารพ. เขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เขาขึ้นรถไปกับรถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เขามารับ เพราะขวัญกับคุณแม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแลกลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขวัญ อุษามณี ให้เงินเดือนแม่บ้านดูแลน้องหมาไม่ธรรมดา มีโบนัสพิเศษด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

4. เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงินได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ

5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ??  (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)

6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??

ขณะทางด้าน อดีตแม่บ้าน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับสิ่งที่ ขวัญ อุษามณี ได้บอกว่าตนทำให้สุนัขของเธอป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาล ข้อความว่า "เราไม่ได้ทำหมาเขาเข้าโรงพยาบาล หมาเขาป่วยอยู่แล้ว เราไปถึงตอน 5 โมงเย็น เรานอนกับหมาเขา ป้อนน้ำทั้งคืน กับแม่บ้านอีกคน"

"พอเช้ามาหมามีเลือดออกที่อวัยวะเพศ เราเลยบอกแม่เขา เลยพาไปตรวจที่โรงพยาบาล หมอบอกขาดน้ำ แม่ของคุณขวัญก็พูดว่า แม่บ้านคนเก่าไม่ได้ป้อนน้ำ จะใส่ร้ายเราเรื่องทำหมาเกือบตาย พูดว่าไล่เราออก ทั้งๆ ที่เราขอออกเอง" 

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเรื่องราวแท้จริงเป็นอย่างไร ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวขวัญได้โพสต์ประกาศรับสมัครคนเลี้ยงน้องหมาน้องแมว พร้อมแจกแจงรายละเอียดคุณสมบัติต่างๆ และเงินเดือนที่จะได้รับ โดยระบุข้อความว่า

"รับสมัคร คนรัก-เลี้ยงสัตว์ โดยมีรายละเอียดการทำงานดังนี้

1. ดูแลน้องๆ หมา + แมว

2. อาบน้ำ - ให้อาหาร

3. หยุด 1/อาทิตย์

4. มีประกันสังคม

5. มีโบนัสพิเศษ ทุก 3 เดือน ซึ่งจะได้รับเงินเดือนจำนวน 9,000-15,000 บาท ไม่รวมโบนัส"

ขวัญ อุษามณี ให้เงินเดือนแม่บ้านดูแลน้องหมาไม่ธรรมดา มีโบนัสพิเศษด้วย ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kwan Usamanee

ขวัญ อุษามณี ให้เงินเดือนแม่บ้านดูแลน้องหมาไม่ธรรมดา มีโบนัสพิเศษด้วย  ขวัญ อุษามณี ให้เงินเดือนแม่บ้านดูแลน้องหมาไม่ธรรมดา มีโบนัสพิเศษด้วย

related