svasdssvasds

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวภรรยา ขนม ศศิกานต์ และลูกสาววัย 1 ขวบ

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวภรรยา ขนม ศศิกานต์ และลูกสาววัย 1 ขวบ

แฟนๆ ยินดี! "ครูเต้ย อภิวัฒน์" จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เปิดตัวภรรยาสุดสวย "ขนม ศศิกานต์" และลูกสาว "น้องตั้งใจ" วัย 1 ขวบ หลังเคยให้สัญญา ถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ จะบอกให้ทุกคนรู้

เรียกว่าทำเซอร์ไพรส์ทั่วโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" ได้เปิดตัวภรรยาสาวสวย "ขนม ศศิกานต์" และลูกสาวตัวน้อย "น้องตั้งใจ" วัย 1 ขวบกลางงานแฟนมีตติ้ง ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ที่มาร่วมงาน กลายเป็นภาพครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

โดย ครูเต้ย ได้เปิดใจบนเวทีว่า "ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ และผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย"

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวภรรยา ขนม ศศิกานต์ และลูกสาววัย 1 ขวบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กระทิง ขุนณรงค์-บอล กัมมัญญ์ เดิมพันด้วยอนาคต ถ้าผิดจริง ยอมออกจากวงการ

มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้

ดีเจแมน-ใบเตย ย่องเงียบ! เข้าพบดีเอสไอแล้ว หลังโดนแจ้งข้อหาคดี Forex-3D

ด้าน ขนม ศศิกานต์ ได้เปิดใจทั้งน้ำตา พร้อมขอบคุณแฟนคลับของครูเต้ยว่า "หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกอย่าง หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริงๆ ค่ะ"

นอกจากนี้ ครูเต้ย ยังได้โพสต์ภาพลูกสาว น้องตั้งใจ ลงในเพจเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า "เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว" ท่ามกลางคอมเมนต์จากบรรดาแฟนคลับที่เข้าไปแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม 

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวภรรยา ขนม ศศิกานต์ และลูกสาววัย 1 ขวบ  ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวภรรยา ขนม ศศิกานต์ และลูกสาววัย 1 ขวบ

related