svasdssvasds

มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้

มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้

ต้นสังกัด "มิลลิ ดนุภา" แจงยกเลิกคอนเสิร์ต Hiphop playa Festival ที่ประเทศเกาหลี เหตุเพราะมีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้ ทำโซเชียลวิจารณ์สนั่น บางคนเข้าใจช่วงนี้คนไทยเข้าเกาหลียาก

ทำเอาบรรดาแฟนเพลงรู้สึกเสียดายไม่น้อย หลังค่าย "YUPP!" ต้นสังกัดของแร็ปเปอร์ชื่อดัง "มิลลิ ดนุภา" หรือ "MILLI" ได้โพสต์หนังสือชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อแจ้งข่าวเรื่องคอนเสิร์ต "Hiphop playa Festival" ที่จัดขึ้นในวันที่ 18 กันยายน 2022 ณ ประเทศเกาหลี มีเหตุจำเป็นต้องถูกยกเลิกไปก่อน เนื่องจากติดปัญหาด้านวีซ่า โดยในจดหมายได้เขียนว่า

"การแสดงคอนเสิร์ตของมิลลิ (MILLI) ดนุภา คณาธีรกุล ในงานเทศกาลดนตรี Hiphopplaya Festival ที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กันยายน 2022 นี้ ต้องถูกยกเลิกไปก่อน เนื่องจากปัญหาวีซ่า ที่ทำให้ศิลปินและทีมงานไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้ โดยทางเรารู้สึกเสียใจและขอโทษแฟนๆ ที่รอรับชมการแสดงของ มิลลิ หวังว่าจะได้พบกันในโอกาสหน้า"

ภาพจาก เพจ YUPP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิลลิ ตื้นตันใจ หลังได้ขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง แฟนต่างชาติตะโกนเรียกชื่อ

แจ็คสัน หวัง - มิลลิ จัดเต็มโชว์! ก่อนศึกฟาดแข้งแดงเดือดจนเกิดกระแส มิลลิชนะ

มิลลิ ดนุภา สานต่อความปัง! โชว์เต้นแอโรบิกแบบไทย บนเวที Coachella 2022

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ รวมถึงชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ทั้งส่วนที่งงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมิลลิก็บิดลัดฟ้าไปโชว์มาแล้วหลายประเทศ แถมยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และบางส่วนก็ให้กำลังใจ เพราะเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากปัจจุบันนี้คนไทยเริ่มที่จะเข้าประเทศเกาหลีได้ยากมากขึ้นนั่นเอง  

ขณะทางด้าน มิลลิ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ด้วยการแชร์โพสต์ของเพจคอนเสิร์ต HIPHOPPLAYA FESTIVAL ประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้ออกมาประกาศแสดงความเสียใจและขอโทษเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยจะแจ้งรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมแทนมิลลิในภายหลัง พร้อมประกาศช่องทางการติดต่อการขอยกเลิกบัตรเข้าชมในช่องทางต่างๆ โดยมิลลิยังได้เขียนข้อความเป็นภาษาเกาหลีด้วยว่า "죄송합니다" ซึ่งแปลว่า "ขอโทษ" 

มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้  มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้

related