svasdssvasds

ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ ลั่นผิดสัจจะจนหมดความไว้ใจ

ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ ลั่นผิดสัจจะจนหมดความไว้ใจ

เกิดอะไรขึ้น? "ธัญญ่า อาร์สยาม" ประกาศเลิก "อ๊อฟ ศุภณัฐ" กลางไอจี บอกให้โอกาส-ยื้อจนถึงที่สุดแล้ว พร้อมเผยเหตุผลชวนคิด "กระทำผิดสัญญาและผิดสัจจะ จนหมดความไว้ใจ"

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนๆ ใจหายอยู่ไม่น้อย เมื่อจู่ๆนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ข้อความร่ายยาว ประกาศจบความสัมพันธ์กว่า 3 ปีกับแฟนหนุ่มอารมณ์ดี "อ๊อฟ ศุภณัฐ" หรือ "อ๊อฟ AF2" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ให้เหตุผลว่าหมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและผิดสัจที่เคยตกลงว่าจะไม่ทำในระหว่างคบกัน

โดยสาวธัญญ่าได้ระบุข้อความว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชี้แจ้งว่าหนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน"

"ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมและก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจ จากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว"

ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ ลั่นผิดสัจจะจนหมดความไว้ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ธัญญ่า อาร์สยาม แจงดราม่า หลังพูดไม่เห็นด้วย อ๊อฟ ศุภณัฐ ขับรถส่งอาหาร

อ๊อฟ ศุภณัฐ เล่าแบบไม่อาย! โควิดทำงานหด รู้สึกชีวิตไร้ค่า

"ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู

และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของหนูตลอดไป ขอบคุณกำลังใจและทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเอง เดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ" และหลังจากที่ธัญญ่าได้โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมาก ขณะทางด้าน อ๊อฟ ศุภณัฐ ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ

ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ ลั่นผิดสัจจะจนหมดความไว้ใจ ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ ลั่นผิดสัจจะจนหมดความไว้ใจ

related