svasdssvasds

บริษัทรับทำ SEO สายขาว พาเว็บไซต์ติดหน้าแรก Google

บริษัทรับทำ SEO สายขาว พาเว็บไซต์ติดหน้าแรก Google

บริษัทรับทำ SEO สายขาวในกรุงเทพ ดันอันดับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google โปรโมตเว็บไซต์ เน้นคุณภาพ ได้ผลลัพธ์ระยะยาว เพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ

รับทำ SEO

NerdOptimize บริษัทรับทำ SEO สายขาวในกรุงเทพที่ใช้ Data Driven เราจะพาเว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google เพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับเว็บไซต์ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วย Keyword คุณภาพและเป็น Keyword ทำเงิน เราเน้นผลลัพธ์ระยะยาว เพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยั่งยืน และมีคุณภาพด้วยเทคนิคการทำ SEO สายขาวที่ปลอดภัยต่อเว็บไซต์ 100%

 

NerdOptimize คือใคร
 

บริษัทรับทำ SEO สายขาว https://nerdoptimize.com/

NerdOptimize เราเป็นบริษัทรับทำ SEO Agency สายขาวอย่างมีคุณภาพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราเน้นผลลัพธ์ระยะยาวเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน ปลอดภัยต่อเว็บไซต์ เราผ่านการทำ SEO มามากกว่า 5,000 คีย์เวิร์ด ดูแลมามากกว่า 20 อุตสาหกรรม เรามีเทคนิคเฉพาะและขั้นตอนที่จะช่วยธุรกิจของคุณด้วยการทำ SEO ให้เติบโตขึ้นอย่างมีแบบแผน


นอกจากนี้ NerdOptimize ยังทำงานอยู่กับการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น SEO, Facebook Ads, Google Analytics, และ Google Tag Manager เราเป็นหนึ่งในบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้านรับทำ SEO เรามีความสามารถในด้านการวางแผนการตลาด หากคุณกำลังต้องการอยากปรึกษาใครสักคนในด้านการทำ SEO ทีม NerdOptimize ยินดีให้คำตอบที่เรารู้อย่างใจจริง แบบไม่มีกั๊ก

สิ่งที่จะได้รับกับบริการ รับทำ SEO


หากเลือกทำ SEO กับ Nerdoptimize สิ่งที่จะได้รับกับบริการรับทำ SEO มีดังนี้
1.    SEO Technical Website Audit เพื่อให้เว็บไซต์รองรับการทำ SEO
2.    วางกลยุทธ์ Keyword Research ทำ SEO คีย์เวิร์ดทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
3.    ปรับแต่งบทวามสร้าง High-Quality Content ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
4.    ดันอันดับคีย์เวิร์ด ให้เว็บไซต์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพื่อเพิ่มยอดขาย
5.    ติด Tracking Conversion เพื่อวัดผลลัพธ์ ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
6.    Report Dashboard ให้ดูข้อมูลแบบ Real Time รู้ทุกการเคลื่อนไหว
7.    เพิ่ม Quality Backlink เพื่อสร้าง Authority Score ให้กับเว็บไซต์

 บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร


บริษัทรับทำ SEO ของเราจะช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณติดหน้าแรกอยู่ในอันดับต้นๆ ของหน้าผลลัพธ์การค้นหา หรือ SERP บน Google โดยการทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ สร้าง Content เพื่อดันอันดับของคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของ Google เพื่อเพิ่ม Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ สร้างยอดขายอย่างต่อเนื่องแบบ Passive 
เมื่อเรามัดใจผู้ใช้งานและ Google ได้ จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับแรกๆ บนกูเกิลในคีย์เวิร์ดที่ต้องการ เปลี่ยนจาก Visitor เป็น Lead มาเป็นยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ เพราะการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกประเภท

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน
การใช้บริการรับทำ SEO สายขาว จะช่วยทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณมีคุณภาพ เนื่องจากมีการสร้างเนื้อหาเว็บไซต์ที่ตรงตาม Google Guideline อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีเนื้อหาที่ผู้คนสามารถอ่านได้ง่าย รวมถึง Google Bot ด้วยเช่นกัน ส่งผลให้เว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือสูง ทำให้ได้รับ Organic Traffic ที่จะกลายมาเป็นยอดขาย นอกจากนี้การมีโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดี เมื่อไม่ได้ทำ SEO ต่อแล้วอันดับเว็บไซต์ของคุณก็ไม่ดิ่งลงเหว


บริษัทรับทำ SEO ของ NerdOptimize เราไม่ใช้โปรแกรมช่วยเหลือในการทำ SEO ไม่สปิน งานทุกอย่างจะทำด้วยมือเท่านั้น และเรายังมีเทคนิคการวิเคราะห์อันดับขึ้นลง ที่จะช่วยให้รู้ว่าคีย์เวิร์ดตัวไหนของคุณกำลังมีปัญหาหรืออันดับลดลง ทำให้เราสามารถเข้าไปแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว Team NerdOptimize ผ่านการอัปเดต Algorithm มาแล้วหลายครั้ง จนเราเรียนรู้และค้นพบว่าการทำ SEO แบบสายขาวคือแนวทางที่ดีที่สุดในการทำ Marketing SEO

บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร ?
บริการรับทำ seo ไม่เหมาะกับคนที่ใจร้อน หรือยังไม่เข้าใจในกระบวนการการทำงานของ Google เพราะการทำ SEO จะต้องใช้เวลาในการเติบโต เพราะรากฐานที่ดีจะช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีคุณภาพ หากต้องการให้ธุรกิจของคุณเติบโตในระยะเวลาอันสั้นอาจจะต้องหันไปใช้ Google Ads แทน 

นอกจากนี้ทาง NerdOptimize จะไม่รับทำ SEO ให้กับลูกค้าที่มีความเชื่อแบบผิดๆ เกี่ยวกับการทำ SEO เช่น การสปินบทความ หรือใช้โปรแกรมโพสเว็บบอร์ด เป็นต้น และในกรณีที่ลูกค้าแอบปรับโครงสร้างเว็บไซต์เอง หรือแอบไปซื้อ Backlink หรือไปจ้างบริษัทรับทำ SEO เจ้าอื่น ในขณะที่ยังจ้างทำ SEO กับเราอยู่ จะถือว่าสัญญาเป็นโมฆะทันที

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO


1. การเลือก Keyword คือสิ่งสำคัญ


การจ้างบริษัทรับทำ SEO ที่เชี่ยวชาญจะช่วยวิเคราะห์คำค้นหา (Keyword) หรือ “คำทำเงิน” ของธุรกิจคุณว่า คีย์เวิร์ดไหนที่ตรงตามสินค้าหรือบริการในเว็บไซต์ รวมทั้งช่วยวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคีย์เวิร์ดบางคำอาจจะเป็นคำเฉพาะเจาะจงมากกว่าคีย์เวิร์ดทั่วไป ทำให้มีโอกาสเพิ่มยอดขายได้มากกว่าเพราะลูกค้ามีตัวเลือกอยู่ในใจแล้วนั่นเอง


2. บริษัทรับทำ SEO มีการติดตามข่าวสาร SEO อยู่เสมอ

โปรแกรมค้นหา (Search Engine) อย่าง Google มีการปรับ Algorithm ที่ใช้จัดอันดับเว็บไซต์อยู่เสมอ ดังนั้นการทำ SEO จะต้องคอยติดตามการปรับเปลี่ยน Algorithm ของ Google อยู่เสมอ หากเว็บไซต์ไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงแก้ไขก็อาจทำให้อันดับของเว็บไซต์ลดลงได้ การจ้างบริษัทรับทำ SEO จะช่วยอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับ SEO และคอยปรับปรุงเว็บไซต์ให้คุณอยู่เสมอ


3.  มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน

การจะทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณติดอันดับดีๆ ได้ ต้องอาศัยองค์ประกอบหลายด้าน ทั้งการทำโครงสร้างเว็บไซต์ และด้านเนื้อหา รวมถึงประสบการณ์ความรู้เฉพาะเกี่ยวกับ SEO ดังนั้นการจ้างบริษัททำ SEO ที่มีทีมงานเชี่ยวชาญในแต่ละด้านจะช่วยประหยัดเวลาและเห็นผลได้เร็วกว่าเมื่อเทียบกับการทำ SEO ด้วยตัวเอง


4. ต้องพึ่งพาหลากหลายเว็บไซต์

ขั้นตอนหนึ่งของการทำ SEO ด้านเนื้อหาคือ การทำ Backlink โดยเว็บไซต์ที่ใช้ทำ Backlink นี้ต้องเป็นเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ เนื้อหาในบทความต้องเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์เรา และต้องมีคนเข้าเยี่ยมชมจริงๆ จึงจะทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของเราน่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งการจ้างบริษัททำ SEO สายขาว เราจะได้ Backlink ที่มีคุณภาพช่วยเพิ่มอันดับเว็บไซต์ของเราได้


5.  เพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ในระยะยาว


การจ้างบริษัท SEO ที่เชี่ยวชาญและมีคุณภาพจะช่วยสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับเว็บไซต์ธุรกิจของเรา เมื่อเว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือต่อผู้ใช้งานและ Google ก็จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับแรกๆ บนกูเกิลในคีย์เวิร์ดที่ต้องการ เมื่อหยุดทำ SEO เว็บไซต์ก็จะยังคงอยู่ในอันดับที่ดีไม่ดิ่งลงเหว

ขั้นตอนการรับทำ SEO
1. Research keyword
คีย์เวิร์ด (Keyword) เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการทำ SEO หรือการตลาดผ่าน Search Marketing การค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคีย์เวิร์ด (Keyword Research) จึงเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่บริษัทรับทำ SEO ชั้นนำของโลกให้ความสำคัญ เพราะคีย์เวิร์ดแต่ละคำที่คนค้นหาจะส่งผลต่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ และยอดขายในอนาคต โดยบริษัทรับทำ SEO จะต้องวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อให้การ Research Keyword ออกมาตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของธุรกิจนั้นๆ เพื่อให้เห็นว่าเว็บไซต์ของเราจะเดินไปในทิศทางไหน

 2. Web Structure
การวางโครงสร้างเว็บ (Web Structure) หรือรูปแบบเว็บไซต์เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ สำหรับการเริ่มต้นทำ SEO เพราะถ้าหากวางโครงสร้างไม่ดีจะทำให้คนเข้าถึงได้ยาก รวมทั้งการทำงานของ Google Bot ที่มาไต่เก็บข้อมูลและนำไปเก็บไว้ในฐานข้อมูลของ Google ก็จะช้าลง 


โดยแต่ละเว็บไซต์ก็จะมีเป้าหมายแตกต่างกันไป เช่น เว็บไซต์ขายของที่ทำ SEO E-Commerce ก็จะเน้นให้เว็บไซต์มีสินค้าเยอะๆ แต่ถ้าเป็นเว็บไซต์บริการ เราก็จะเน้นเป็น SEO Service ที่ให้ความสำคัญในการทำ Landing Page หรือเป็นเว็บ Blog เราก็จะเน้นทำ SEO Content มีบทความเยอะๆ เป็นต้น 
ดังนั้นโครงสร้างของเว็บไซต์ที่ดีจึงต้องตรงกับสิ่งที่คนค้นหา เพื่อให้ผู้คนหาได้รับข้อมูลที่มีคุณภาพและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้

3. On-site Optimization
ขั้นตอนการปรับแต่งโครงสร้างภายใน (On-site Optimization) ถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับการทำ SEO เช่นกัน เราจะเน้นการปรับแต่งภายใน ทั้งส่วน Technical SEO ปรับความเร็วของเว็บไซต์ เช่น PageSpeed, Core Web Vitals และการปรับแต่งโครงสร้าง SEO Content เพื่อให้หน้าเพจแต่ละหน้าถูกต้องตามหลัก Google และตรงตาม Search Intent ของผู้ค้นหา รวมถึงยังสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย

4. Off-Page Link Building
การเริ่มโปรโมทเว็บไซต์ธุรกิจของคุณผ่านเครือข่ายเว็บไซต์ที่มีคุณภาพก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการทำ SEO ที่สำคัญ นั่นคือการทำ Off-Page หรือการทำ Backlink นั่นเอง เนื่องจากการทำ Backlink เป็นสัญญาณที่บอกให้ Google รู้ว่าเว็บไซต์มีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร เพื่อช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับต้นๆ ของ Google ได้

5. Report SEO
การทำ Report SEO เป็นขั้นตอนสุดท้ายที่จะช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพรวมว่า ตอนนี้ SEO ที่กำลังทำอยู่เป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงเป็นแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขอย่างไรให้ดีขึ้น ทางบริษัทรับทำ SEO ของ NerdOptimize จะใช้เครื่องมือ Google Analytic, Google Search Console, Rank Tracker เพื่อทำการวัดผลลัพธ์ และจะใช้ Google Data Studio สร้าง Dashboard เพื่อวัดผลประสิทธิภาพของการทำ SEO การใช้เครื่องมือเหล่านี้จะทำให้เราทราบว่าควรต้องปรับแต่ง และแก้ไขอย่างไรเพื่อให้ผลลัพธ์ดีขึ้น


ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO
ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO สำหรับคนที่ต้องการทำ SEO สายขาวแบบมีคุณภาพ อาจจะต้องสอบถามกับบริษัทรับทำ SEO โดยตรง เนื่องจากราคาค่าบริการจะแตกต่างกัน เพราะทางบริษัทรับทำ SEO จะต้องเก็บข้อมูลของลูกค้ามาเพื่อวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายโดยรวมก่อนค่อยคำนวณราคาออกมา


ผู้ที่สนใจอยากทำ SEO กับทางบริษัท NerdOptimize สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 085-280-1177 หรือ Line : @nerdoptimize หรือ Email : [email protected]  

 

การเตรียมตัวก่อนทำ SEO

SEO คืออะไร

SEO คืออะไร

SEO คืออะไร
 
SEO Search Engine Optimization คือการทำการตลาดออนไลน์ผ่านเครื่องมือค้นหาต่างๆ (Search Engine) เช่น Google เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับที่ดีที่สุดบน Google ในคีย์เวิร์ดคำค้นหาที่ต้องการ โดยการปรับแต่งเว็บไซต์ในส่วนของ On-Page และ Off-Page การโปรโมทเว็บไซต์หรือการทำ Backlink เพื่อเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์และยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ

SEO จำเป็นไหมต่อการทำการตลาดออนไลน์
การทำ SEO จำเป็นไม่น้อยกว่าการทำ Social Media Marketing อย่าง Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter เพราะถือว่าเป็นหนึ่งใน Customer Journey หากธุรกิจของคุณทำ SEO แล้วติดอยู่บนหน้าผลลัพธ์การค้นหาใน Google อันดับแรกๆ ได้ ก็จะช่วยเพิ่มยอดผู้ใช้งาน เพิ่มยอดขาย และมีโอกาสในการขยายธุรกิจได้


ไม่ทำ SEO แล้วจะเสียเปรียบคู่แข่งไหม
การทำ SEO เป็นหนึ่งในช่องทางค้นหาข้อมูลของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลความรู้ การตัดสินใจซื้อ การเปรียบเทียบสินค้าหรือบริการ ถ้าเว็บไซต์ธุรกิจของเราติดอยู่บนหน้าผลลัพธ์การค้นหาในอันดับแรกๆ ก็จะสามารถเพิ่มยอดผู้เข้าชม และมีโอกาสเพิ่มยอดขายได้ แต่ถ้าหากธุรกิจเราไม่ทำ SEO ก็อาจทำให้คู่แข่งทางการค้าแย่งพื้นที่ข้อมูลในส่วนนี้ไป

SEO กับ Google Ads เลือกแบบไหนดี
SEO กับ Google Ads ถือว่าเป็นการทำการตลาดแบบ Search Engine Marketing เหมือนกัน แต่จะมีความแตกต่างกันที่ Google Ads เป็น Paid Traffic ที่ต้องเสียเงินเพื่อให้ได้พื้นที่โฆษณา และสามารถดันอันดับเว็บไซต์ของเราให้ขึ้นหน้าแรกได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากไม่เสียเงินค่าโฆษณาแล้ว อันดับเว็บไซต์ของเราอาจร่วงลงได้ 
ในขณะที่ SEO เป็น Organic Traffic ที่ไม่ต้องเสียเงินลงโฆษณา สามารถได้พื้นที่บนกูเกิลฟรี แต่ค่อนข้างใช้เวลาในการทำอันดับให้ติดหน้าแรกของ Google ถ้าโครงสร้างเว็บไซต์มีคุณภาพ เมื่อไม่ได้ทำ SEO แล้วอันดับเว็บไซต์ก็ยังคงอยู่ในอันดับที่ดีได้
สำหรับใครที่อยากให้ธุรกิจเห็นผลทันที หวังผลลัพธ์ในระยะสั้น อาจจะต้องหันมาศึกษาข้อมูลการทำ Google Ads แต่ถ้าอยากให้เว็บไซต์ธุรกิจค่อยๆ เติบโต หวังผลได้ในระยะยาว การทำ SEO ก็จะตอบโจทย์ธุรกิจของคุณมากกว่า


เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนดี
การเลือกบริษัทรับทำ SEO เป็นส่วนสำคัญอันดับแรกที่ควรคำนึงถึงหากธุรกิจของคุณอยากเริ่มทำ SEO เพราะธุรกิจของเรานั้นจะอยู่กับเราไปอีกนาน ไม่ว่าคุณจะเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนก็ตาม ควรขอดูผลลัพธ์ของบริษัทนั้นๆ ก่อนเป็นอันดับแรก แล้วค่อยมาศึกษาว่าบริษัทแต่ละแห่งมีรูปแบบการทำ SEO อย่างไรบ้าง มีธุรกิจไหนที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อประเมินกลยุทธ์ถึงความเป็นไปได้ หากไม่ตรวจสอบให้ดีอาจทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณพบผลลัพธ์ไม่ตรงกับเป้าหมายของธุรกิจ เช่น เมื่อเลิกทำ SEO แล้วอันดับเว็บไซต์ก็จะดิ่งลงเรื่อยๆ เพราะเว็บไซต์ขาดการวางรากฐานที่ดี

การทำ SEO ใช้เวลานานไหมกว่าจะเห็นผล
การทำ SEO เป็นการลงทุนที่หวังผลลัพธ์ในระยะยาว จึงค่อนข้างใช้ระยะเวลาในการทำเว็บไซต์ โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 4-8 เดือน เว็บไซต์ธุรกิจของคุณก็จะค่อยๆ ไต่อันดับมาเรื่อยๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุเว็บไซต์ การปรับแต่ง On-Page อายุเว็บไซต์ index ของเว็บไซต์ การโปรโมทเว็บไซต์ และอีกอื่นๆ 

สรุป 
การทำ SEO จะช่วยทำให้เว็บไซต์ธุรกิจเติบโตมากขึ้น คนที่สนใจทำ SEO ไม่ว่าจะลงมือทำเองหรือจ้างบริษัทรับทำ SEO ถ้าคุณเริ่มโครงสร้างแบบผิดๆ ไม่มีความรู้ ทีมงานไม่พร้อม โอกาสที่จะทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอยู่ในหน้าแรกคงเป็นไปได้ยาก 


สำหรับคนที่สนใจอยากให้ทาง NerdOptimize เป็นผู้ช่วยดูแลการทำ SEO สายขาว และช่วยพาเว็บไซต์ธุรกิจของคุณติดหน้าแรก Google สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางต่อไปนี้ 
โทร. 085-280-1177 
Line : @nerdoptimize 
Email : [email protected]

related