svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงปม วิกกี้ เดินป่า ขอบคุณที่เป็นห่วง คนท้องไม่ใช่คนป่วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงปม วิกกี้ เดินป่า ขอบคุณที่เป็นห่วง คนท้องไม่ใช่คนป่วย

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ควงภรรยา "วิกกี้ พีมนต์ญา" ออกงานครั้งแรก พร้อมเคลียร์ดราม่า หลังถูกชาวเน็ตตำหนิภรรยาท้องแต่ยังเดินป่า บอกไม่ต้องห่วง ตนดูแลภรรยาดีมาก ก่อนย้ำคนท้องไม่ใช่คนป่วย

หลังจากจดทะเบียนสมรสและแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาหลายเดือน ล่าสุดเมื่อวานนี้(11 ต.ค.65) "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ควงภรรยาสาว "วิกกี้ พีมนต์ญา" ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ร่วมเดินพรมแดงในงาน "Netflix ทีไทย ทีมันส์" งานนี้หนุ่มเวียร์ก็ดูแลภรรยาและลูกในท้องอย่างดี ทั้งเดินจับมือ ทั้งโอบเอว แถมยังส่งยิ้มหวานให้แฟนๆและสื่อมวลชนอีกด้วย เรียกว่าพ่อเวียร์แฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

ภายหลังเสร็จงานนั้น เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังพาภรรยามาร่วมงาน พบปะสื่อมวลชนครั้งแรก พร้อมเคลียร์ดราม่า หลังโดนชาวเน็ตตำหนิเรื่อง วิกกี้ ไปเดินป่า ทั้งที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยหนุ่มเวียร์ก็ได้ตอบคำถามอย่างอารมณ์ดี คุยไปยิ้มไป โดยบอกว่า

"การเป็นว่าที่คุณพ่อนั้น ก็ดีครับ มันเป็นสิ่งใหม่ เราก็แบบไม่เคยมาก่อน เดี๋ยวพอมันถึงเวลาจริงๆ มันก็คงทำได้ เรามีเพื่อน เรามีผู้ใหญ่ เรามีคนที่เคยมีประสบการณ์ให้คำแนะนำตลอด ก็ศึกษาเองอะไรเอง เราก็จะแบบมีวิธีการเลี้ยงลูก หรือเป็นครอบครัวในแบบฉบับของ คณารศ ในแบบของเรา เราก็จะมีเวลาให้กับครอบครัวเยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ"

ภาพจาก อินสตาแกรม ch7hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เวียร์-วิกกี้ สร้างเรือนหอหลังใหญ่อลังการ เตรียมต้อนรับเจ้าเบบี๋ตัวน้อย

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก

ภรรยามีอาการแพ้ท้องไหม?

"ไม่ค่อยครับ ส่วนผมก็ไม่มีครับ แต่กินเยอะมากเลย คือพยายามกินด้วยกันไง เขาบอกว่าคนที่กำลังท้อง บางทีเขากินจุบกินจิบ เขาก็จะกินน้อย น้ำหนักไม่ค่อยขึ้น เราก็รู้สึกแบบเราจะกินให้ดู กินเยอะๆ น้ำหนักอยู่ที่ผมหมดเลย นี่ผมน้ำหนักขึ้นมา 2 โลนะ ส่วนที่หลายคนชมว่าดูแลภรรยาดี ผมว่ามันก็เป็นปกติอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเราคือครอบครัว คือหัวหน้าครอบครัวก็อยากจะทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด"

ดราม่าเรื่องไปเดินป่า?

"ไม่ต้องห่วงครับ ผมดูแลดีที่สุด แข็งแรง จริงๆคนท้องไม่ใช่คนป่วยเนอะ แต่ในช่วงเวลาที่แบบว่ามันเริ่มเยอะๆ เราก็ต้องดูว่าอันนี้ไหวหรือไม่ไหว แต่ถ้าเขาไหวปกติ เราก็ไม่อยากห้ามเขามาก พอห้ามมากมันก็เครียดไง เราก็คอยดูว่าอันนี้ทำได้ อันนี้ทำไม่ได้แค่ไหน เราไม่อยากห้าม รู้สึกว่ามันเยอะไปรึเปล่า ผมไม่ค่อยเห็นดราม่าครับ แต่คนคงเป็นห่วงแหละ เราก็ขอบคุณที่ห่วง แต่เราก็พยายามดูแลเขาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว"

ภาพจาก อินสตาแกรม ch7hd

กำหนดคลอดประมาณเดือนไหน?

"จริงๆ หมอเขากำหนดไว้แล้ว แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะเร็วหรือช้า เราก็พยายาม ถ้าทำได้นะ ก็จะให้อยู่ในปีนี้ แต่ถ้าไม่ได้ก็เลยไป เพราะเรารู้สึกเป็นห่วง ถ้าลูกเป็นเสือ เราจะเข้าขากัน ผู้ใหญ่เขาพูดมา แต่จริงๆ ก็ได้หมดครับ ผมเอาแบบธรรมชาติ แล้วแต่ที่เขาจะมา แล้วก็ดูคุณแม่ด้วย

ส่วนว่าจะคลอดธรรมชาติหรือว่าผ่าคลอด อันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เรายังไม่รู้ว่าสรุปยังไง เผื่อเด็กกลับตัวมาคลอดธรรมชาติไม่ได้ ก็อาจจะต้องผ่า เอาจริงๆ ผมใหม่มากไม่รู้เรื่องเลย แต่เราก็ต้องดู ณ ตอนนั้นว่าเราต้องทำอะไรให้ปลอดภัยที่สุด ยังไม่ได้จินตนาการภาพตัวเองในโมเมนต์ในห้องคลอดเลย ผมเข้าไปอยู่แล้ว เราต้องได้เห็นลูกเป็นคนที่ 2 รองจากคุณแม่ครับ"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงปม วิกกี้ เดินป่า ขอบคุณที่เป็นห่วง คนท้องไม่ใช่คนป่วย   เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงปม วิกกี้ เดินป่า ขอบคุณที่เป็นห่วง คนท้องไม่ใช่คนป่วย

related