svasdssvasds

เวียร์-วิกกี้ สร้างเรือนหอหลังใหญ่อลังการ เตรียมต้อนรับเจ้าเบบี๋ตัวน้อย

เวียร์-วิกกี้ สร้างเรือนหอหลังใหญ่อลังการ เตรียมต้อนรับเจ้าเบบี๋ตัวน้อย

เปิดเรือนหอของสามีภรรยาสุดหวาน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" บ้านหลังใหญ่ หรูหราอลังการมาก รอบบ้านมีพื้นที่วิ่งเล่นกว้างขวาง สมกับการสร้างเตรียมพร้อมต้อนรับลูกน้อย

ตั้งแต่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ก็มักปล่อยความหวานอวดลงโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคู่สามีภรรยา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง กำลังรอคอยวันที่เจ้าเบบี๋ตัวน้อยลืมตาดูโลก ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มเวียร์ก็ดูแลภรรยาดีมาก คอยทำนู่นทำนี่ให้ตลอด เรียกว่าเป็นสายพ่อบ้านเต็มตัวเลยทีเดียว

นอกจากชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ที่หลายคนจับตามองแล้ว แฟนๆ ยังอยากเห็นเรือนหอหลังใหญ่ของทั้งคู่ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเรือนหอของ เวียร์ ที่ซื้อเตรียมพร้อมเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่กับวิกกี้นั้น เป็นเรือนหอสุดหรูและอลังการมากๆ ซึ่งโครงการบ้านราคาไม่เบาเลย เริ่มต้นที่ 35-90 ล้านบาท

เวียร์-วิกกี้ สร้างเรือนหอหลังใหญ่อลังการ เตรียมต้อนรับเจ้าเบบี๋ตัวน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ได้มีการเปิดเผยภาพบ้านเรือนหอของเวียร์กับวิกกี้แบบทุกซอกทุกมุม พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณ เวียร์-วิกกี้ ที่ใช้บริการตรวจรับบ้าน

นอกจากนี้ทางเพจยังได้ถ่ายรูปรวมกับหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ที่บริเวณหน้าบ้าน โดยสีหน้าของเวียร์และวิกกี้ก็มีความสุขมากๆ ที่กำลังจะย้ายเข้าอยู่บ้านหลังใหม่ในอีกไม่นานนี้แล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรือนหอของทั้งคู่นั้น ใหญ่โตและอลังการมาก รอบบ้านร่มรื่นและกว้างขวางสุดๆ มีพื้นที่ให้ลูกน้อยและน้องหมาน้องแมวได้วิ่งเล่นอีกด้วย

ภาพจากเพจ Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ภาพจากเพจ Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ภาพจากเพจ Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ภาพจากเพจ Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ภาพจากเพจ Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ภาพจากเพจ Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร ภาพจากเพจ Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร เวียร์-วิกกี้ สร้างเรือนหอหลังใหญ่อลังการ เตรียมต้อนรับเจ้าเบบี๋ตัวน้อย  เวียร์-วิกกี้ สร้างเรือนหอหลังใหญ่อลังการ เตรียมต้อนรับเจ้าเบบี๋ตัวน้อย

related