svasdssvasds

เปิดชุดประจำชาติ "มวยลิง" ที่ อิงฟ้า สวมใน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

เปิดชุดประจำชาติ "มวยลิง" ที่ อิงฟ้า สวมใน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

เปิดความหมายชุดประจำชาติไทย "มวยลิง" Hanuman Thai Boxing ที่ "อิงฟ้า วราหะ" ถ่ายทอดลีลาความเข้มแข็งของแม่ไม้มวยไทย สู่สายตาโลกบนเวที "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" รอบชุดประจำชาติ

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆนางงามทั่วโลก สำหรับการประกวดนางงามสุดยิ่งใหญ่ "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" (Miss Grand International 2022) ในรอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ 20 ต.ค.2565 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวด 68 ประเทศทั่วโลก ก็พรีเซนต์ชุดประจำชาติของตัวเองกันอย่างเต็มที่ สื่อความหมายได้ดี งานนี้สร้างความหนักใจไม่น้อย เพราะทุกชุดสวยและมีเอกลักษณ์ การตัดเย็บที่ต้องเป็นยอดฝีมือเท่านั้น จึงจะสร้างสรรค์ออกมาได้ รวมถึงการนำเสนอแบบเกินร้อยของผู้เข้าประกวด หลายชุดใหญ่อลังการเต็มเวที บางชุดหนักจนต้องร้องขอให้ทีมงานช่วยแต่ง

ในส่วนของตัวแทนประเทศไทย "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ปรากฎกายด้วยชุด "หนุมานไทยบ็อกซิ่ง" (Hanuman Thai Boxing) หรือชุด "มวยลิง" พร้อมถ่ายทอดลีลาความเข้มแข็งของแม่ไม้มวยไทย พรีเซนต์เอกลักษณ์มวยลพบุรีได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ความรู้สึกทรงพลัง ดูน่าเกรงขาม แต่ซ่อนความน่ารัก ซุกซน คล่องแคล่วตามแบบฉบับคาแรคเตอร์หนุมาน เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในฮอลล์และแฟนๆทางบ้านได้อย่างล้นหลาม

เปิดชุดประจำชาติ "มวยลิง" ที่ อิงฟ้า สวมใน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แฟนๆลุยน้ำท่วม ส่ง อิงฟ้า วราหะ ชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022"

อิงฟ้า วราหะ สวมชุดประจำชาติบาหลี ทำแฟนๆฮือฮา ดันแฮชแท็กจนติดเทรนด์โลก

อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหว หลังเคลียร์ใจ ณวัฒน์ บอกจะเป็นเวอร์ชั่นดีกว่าเดิม

โดยชุดประจำชาติ Hanuman Thai Boxing หนุมานไทยบ็อกซิ่ง หรือที่เรียกว่าชุดมวยลิง ต้องการสื่อความหมายในเรื่องศาสตร์และศิลป์ในการต่อสู้ที่มีมนต์ขลัง และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ด้วยท่วงท่า ลีลาอันสง่างาม แต่แฝงความดุดัน ความฉลาด และความทรงพลัง

ซึ่งชุดดังกล่าวออกแบบและตัดเย็บโดย "อาร์ท อัครัช เนรมิตศิลป์" ที่เลือกถ่ายทอดชุดประจำชาติไทย ผ่าน "นาฏมวยไทย" โดยมี "โขน" เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่การบูรณาการผสมผสานของศาสตร์และศิลป์ของวัฒนธรรมไทยจากอดีตสู่ปัจจุบัน พร้อมทั้งหยิบยก "หนุมาน" ตัวละครที่มีความเกี่ยวโยงกับ "ท่ามวยลพบุรี" มาเป็นกลยุทธ์ ในการนำเสนอชุดประจำชาติอย่างสร้างสรรค์ต่อสายตาชาวโลก

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบสำคัญต่างๆ ดังนี้

  • 22 ตุลาคม 2565 : Preliminary Competition (การประกวดรอบพรีลิมฯ)
  • 25 ตุลาคม 2565 : Final Show (การประกวดรอบตัดสิน)

แฟนนางงามร่วมชมร่วมเชียร์ และติดตามกิจกรรมต่างๆได้จากทุกช่องทาง ดังนี้

  • Youtube : Grand TV
  • Facebook : Miss Grand Thailand ,Miss Grand International
  • Instagram : missgrandthailand ,missgrandinternational และ TikTok

เปิดชุดประจำชาติ "มวยลิง" ที่ อิงฟ้า สวมใน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เปิดชุดประจำชาติ "มวยลิง" ที่ อิงฟ้า สวมใน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เปิดชุดประจำชาติ "มวยลิง" ที่ อิงฟ้า สวมใน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

เปิดชุดประจำชาติ "มวยลิง" ที่ อิงฟ้า สวมใน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

related