svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ ชี้แจง หลังพูดวลี เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ชาวเน็ตดราม่าเหยียดทอม

อิงฟ้า วราหะ ชี้แจง หลังพูดวลี เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ชาวเน็ตดราม่าเหยียดทอม

"อิงฟ้า วราหะ" โพสต์ขอโทษ LGBTQ+ หลังไลฟ์พูดวลี "เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ" ทำชาวเน็ตไม่พอใจ มองเป็นการเหยียดทอม ด้านนางงามสาวยืนยันตนไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับมุมมอง LGBTQ+

ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็อยู่ในกระแสและเป็นที่จับตามองไปชะหมด สำหรับนางงามสาวสุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" หรือ "อิงฟ้า มหาชน" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าหนีเที่ยวสิงคโปร์อยู่หลายวัน ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้ปรับความเข้าใจกับบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" จบดราม่าดังกล่าวด้วยดี  

แต่ทว่าล่าสุดกลับมีดราม่าย่อยๆ หลังมีชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจกับคำพูดของ อิงฟ้า ที่ได้พูดถึงประเด็น LGBTQ+ ในไลฟ์สด ซึ่งมีใจความว่า "LGBTQ+ ไม่ใช่ LGTV HD LGBTQ+ คือคบได้ทุกเพศ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย ทอม ได้หมด เราศึกษาน้อยไง เราไม่ตั้งใจเรียนไง นี่ก็ยังชอบผู้หญิงอยู่ เป็นอะไร ลองไหมล่ะ หรือจะลอง หรือจะมีแฟนเป็นทอม ก็เป็นคิงได้ทำไม มันงงอะไร มันก็เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอได้ มันงงอะไร"

โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าประโยคเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอนั้น เป็นวลีที่ใช้เหยียดทอม และยังให้ข้อมูลด้วยว่าในปัจจุบันนี้ทอมเสี่ยงถูกข่มขืน เพราะวลีเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงมีชาวเน็ตตำหนิอิงฟ้าว่าถ้าเป็นคน LGBTQ+ จริงๆ ประโยคนี้เขาจะไม่พูดกัน  

อิงฟ้า วราหะ ชี้แจง หลังพูดวลี เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ชาวเน็ตดราม่าเหยียดทอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ ตอบชัดเจน! หลังแฟนคลับสงสับถามตรงๆ ยังโสดอยู่ไหม?

อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน

ล่าสุดนางงามสาวได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพข้อความขอโทษจากใจ พร้อมยืนยันตนเองไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับมุมมอง LGBTQ+ ขอน้อมรับทุกคำตักเตือนและจะไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก โดยอิงฟ้าบอกว่า

"ประเด็นที่เกิดขึ้นกับคำที่ฟ้าพูดในไลฟ์ 'เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ' ต้องขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเจตนาที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึง ไม่มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี หรือคุกคามใดๆ เกิดจากการพูดโดยไม่ได้ไตร่ตรอง และมุมมองความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจ ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

และขอโทษสำหรับคนที่รับฟังแล้วรู้สึกไม่ดี ขอย้ำว่าตัวฟ้าเองไม่มีเจตนาใดที่ไม่ดีกับมุมมอง LGBTQ+ ขอน้อมรับทุกคำตักเตือนและความผิดพลาด และจะไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกต่อไป" ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย

อิงฟ้า วราหะ ชี้แจง หลังพูดวลี เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ชาวเน็ตดราม่าเหยียดทอม   อิงฟ้า วราหะ ชี้แจง หลังพูดวลี เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ชาวเน็ตดราม่าเหยียดทอม

related