svasdssvasds

ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลาออก รับผิดชอบกรณีนักเตะเมาแล้วขับ

ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลาออก รับผิดชอบกรณีนักเตะเมาแล้วขับ

ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลาออก รับผิดชอบกรณีนักเตะเมาแล้วขับชนคนเสียชีวิต พร้อมชี้แจงรายละเอียดวันเกิดเหตุ

จากกรณีข่าวที่สังคมกำลังจับตามองของ นายวรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตู ทีมฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี เมาแล้วขับรถจนเกิดอุบัติเหตุหลุดโค้ง ชนคนขณะเดินออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 คน สาหัส 1 คน ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

ด้านสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ และแสดงจุดยืนไม่สนับสนุน "ไม่ปกป้องคนกระทำความผิด" และจะไม่ส่งลงสนามจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ล่าสุด นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้อัดคลิปแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Chonburi Football Club”  โดยเป็นการประกาศลาออกจาก ตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายศศิศ  ระบุว่า "ก่อนอื่นต้องแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายด้วยนะครับ ทางญาติพี่น้องทางครอบครัวของเขา ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น เหตุการณ์ในวันนั้นผมไปกับเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว  (เหลิม) 2 คนในช่วงหัวค่ำ เที่ยงคืนกว่านิดๆ เราก็กลับ กลับมา แล้วเหตุเกินประมาณตีสี่หกนาที วรวุฒิ สุขุนา (แบงค์) โทรมาหาแล้วเสียงสั่นร้องไห้ คงตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมกับเหลิมเลยออกไปดูน้อง พอไปถึงที่เกิดเหตุประมาณตี 4 นิดๆ จริงๆ ไม่ได้เหมือนไปนั่งอยู่ด้วยกันทั้งคืน ไม่ใช่ครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“กับกระแสที่เหลิมไปมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่มีอะไรเลยครับ ทางผู้กำกับก็บอกว่าเคสนี้เป็นการเข้าใจผิดกัน และที่บอกว่าเหลิมตั้งใจจะพาแบงค์หนี เหลิมเขาเป็นรุ่นพี่ไม่มีความคิดแบบนั้นแน่นอน ถ้าเกิดในบรรดาวงการฟุตบอลใครก็รู้จักนิสัยของเหลิมเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบดีคนนึง แต่เพียงเจตนาของเหลิมเขาเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตกลัวมาทำร้ายแบงค์เพราะโมโห เลยพยายามจูงมือแบงค์ออกไปที่ห่างๆ ไกลจากผู้คน"

นายศศิศ   กล่าวต่อว่า "เรื่องแบงค์ทางสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจเรามีบทลงโทษไม่ส่งชื่อเข้าร่วมแข่งขันและตัดเงินเดือนจนกว่าคดีจะจบแล้วค่อยกลับมาให้เงินเดือนและส่งชื่อเขาเล่นไม่รู้ว่าระยะเวลาจะนานขนาดไหน ก็ต้องรอจากรูปคดี สุดท้ายทางสโมสรเรายินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ทั้งฝั่งผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ และผมในฐานะผู้จัดการทีมขอรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการขอลาออกจากตำแหน่ง "ผู้จัดการทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี" ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"