svasdssvasds

ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงลงดาบ วรวุฒิ สุขุนา เมาแล้วขับชนคนตาย

ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงลงดาบ วรวุฒิ สุขุนา เมาแล้วขับชนคนตาย

ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงลงดาบ วรวุฒิ สุขุนา เมาแล้วขับจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต แสดงจุดยืนไม่สนับสนุน "ไม่ปกป้องคนกระทำความผิด" ลงดาบไม่ส่งลงสนามจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงลงดาบ วรวุฒิ สุขุนา เมาแล้วขับชนคนตาย

จากกรณี วรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี นักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตู ชลบุรี เอฟซี ขับรถเกิดอุบัติเหตุจนทำให้หญิงที่ออกมาวิ่งออกกำลังกายเสียชีวิต ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

ข่าวที่น่าสนใจ

ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงลงดาบ วรวุฒิ สุขุนา เมาแล้วขับชนคนตาย

ล่าสุดสโมสร ชลบุรี เอฟซี ผ่านเพจ Chonburi Football Club ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุ "สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัว คุณกัญญา พงษ์หัสส์บรรณ ผู้เสียชีวิต และ คุณพงษ์ ผู้บาดเจ็บอย่างสุดซึ้ง ทันทีที่ทราบข่าวเหตุการณ์ทางผู้บริหารทีม และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมหารือกัน โดยมีมาตรการดังนี้

 

1. ผู้บริหาร และทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือ และเยียวยาผู้บาดเจ็บ ณ ขณะนี้ ที่กำลังพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลชลบุรีและ ผู้เสียชีวิต อย่างเต็มที่

2.สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยการกระทำของ นายวรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูสโมสรชลบุรี เอฟซี กรณีอุบัติเหตุที่มาจากเมาแล้วขับรถชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต เนื่องจาก เราเป็นสโมสรกีฬาฟุตบอลที่มีความมุ่งหวังจะทำให้คนชลบุรี มีร่างกายแข็งแรง ปลอดโรค และ พฤติกรรมการเมา และขับ สวนทางกับเจตนารมย์ที่เรามี อีกทั้งยืนยันว่า จะควบคุมดูแล ไม่ให้นักฟุตบอล รวมไปถึงบุคลากรในสโมสร ก่อเหตุเมาแล้วขับ จนเกิดเหตุการณ์สูญเสียเช่นนี้อีกต่อไป

3. สโมสรขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยสโมสรยืนยันจะไม่ปกป้องคนกระทำความผิด พร้อมให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย อีกทั้งจะไม่ส่งนายวรวุฒิ สุขุนา ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก จนกว่าคดีจะสิ้นสุดและได้รับโทษตามกฎหมายต่อไป

4. ส่วนนายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ทางสโมสรจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยในเบื้องต้นสโมสรยืนยันจะไม่ส่งลงสนามจนกว่าจะได้รับการตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดหรือไม่ สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอแสดงความเสียใจจากใจจริง"

 

related