svasdssvasds

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส แจงปมพนักงานแกะกล่องพัสดุของลูกค้า เอากล้องมาถ่ายเล่น

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส แจงปมพนักงานแกะกล่องพัสดุของลูกค้า เอากล้องมาถ่ายเล่น

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส แจงแล้ว กรณีพนักงานแกะกล่องพัสดุของลูกค้า เอากล้องมาถ่ายเล่นแถมนินทาสนุกปาก กลายเป็นหลักฐานมัดตัว ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ไล่พนักงานรายดังกล่าวออกแล้ว พร้อมดำเนินการทางกฎหมาย ทำให้เสียชื่อบริษัท

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่พนักงานขนส่ง ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้แกะกล่องพัสดุของลูกค้า ซึ่งของที่อยู่ด้านในเป็นกล้องดิจิทัล และได้นำมาถ่ายวีดิโอเล่นกับเพื่อนพนักงาน โดยพนักงานคนดังกล่าวไม่คิดว่ากล้องไม่ได้ใส่เมมโมรี่การ์ดเอาไว้ โดยในคลิปจะเห็นว่ามีการพูดคำหยาบและพาดพิงไปถึงลูกค้าที่สั่งว่า สงสัยจะเอากล้องไปถ่ายอวัยวะเพศหญิง คลิปดังกล่าวจึงกลายเป็นหลักฐานมัดตัวพนักงานงานรายนี้ 

ล่าสุด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจง พร้อมระบุว่า...สืบเนื่องจากมีการแชร์คลิปวิดีโอและข่าวเกี่ยวกับที่มีพนักงานชั่วคราวกลุ่มหนึ่งได้ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับพัสดุของลูกค้านั้น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการเยียวยาผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตรวจสอบพบว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากการขาดวิจารณญาณส่วนบุคคลของพนักงาน และการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งทางบริษัทได้ดำเนินการลงโทษทางวินัยแก่พนักงานที่เกี่ยวข้องโดยให้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานทันที อีกทั้งทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นเหตุทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เสมอมา เราขอเน้นย้ำว่ามาตรฐานด้านการให้บริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานในทุกภาคส่วนอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการดำเนินมาตรการกำชับพนักงานให้รักษาและปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคต

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส แจงปม พนง.ขนส่งแกะพัสดุมาเล่น

related