svasdssvasds

ชูวิทย์ แฉทุนจีนสีเทา ดองหมายจับตู้ห่าว โยกย้ายทรัพย์สินกันพัลวัน

ชูวิทย์ แฉทุนจีนสีเทา ดองหมายจับตู้ห่าว โยกย้ายทรัพย์สินกันพัลวัน

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉ ดองหมายจับตู้ห่าว ในกลุ่มทุนจีนสีเทา มีการโยกย้ายทรัพย์สินกันพัลวัน เสียหายต่อรูปคดี และไม่มีความคืบหน้าใดๆ ให้สังคมเห็น ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องร้ายแรง พัวพันถึงยาเสพติดจำนวนมาก

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส.พรรรักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก แฉ ทุนจีนสีเทาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตัวละครสำคัญที่ชื่อตู้ห่าว โดยตั้งข้อสังเกตถึงการดองหมายจับ ที่จะส่งผลต่อรูปคดี อาจมีการโยกย้ายทรัพย์สิน ทั้งๆ ที่เป็นความผิดร้ายแรง โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตนจำเป็นต้องไปกระทรวงยุติธรรมพบท่านเลขาฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โดยท่านสั่งการฉับไว เพราะเรื่องนี้มันทะแม่งๆ ฉาวโฉ่มาตั้งแต่ตำรวจบุกจับ “ผับจินหลิง” คืนวันที่ 26 เดือนที่แล้ว

ชูวิทย์ แฉทุนจีนสีเทา ดองหมายจับตู้ห่าว โยกย้ายทรัพย์สินกันพัลวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1. หลานชายอายุ 21 ปี ของนายตู้ห่าว ที่ถูกจับในที่เกิดเหตุ ได้รับการปล่อยตัวไปแบบชิลๆ โดยตำรวจระดับ รองผู้กำกับฯ และบินหนีไปต่างประเทศทันที

2. ผู้กำกับ สน.ยานนาวาโดนย้าย และได้ระดับรองผู้การฯ ชื่อเล่น “รองหมา” มารับผิดชอบหน้าที่แทน ดันปล่อยรถหรูของกลางไปอีก 4 คัน แบบไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหม หาคำอธิบายแบบหมาๆ ไม่ได้

3. ตำรวจที่บุกจับผับ “จินหลิง” คือ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่ตามอำนาจหน้าที่ คือ “หัวหน้าพนักงานสอบสวน” นั่นเอง และต้องเร่งดำเนินการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด หาใช่ รอง ผบ.ตร. ทั้งสอง

4. สรุป พบหลักฐานยาเสพติดมากมาย แต่มีการปล่อยตัวผู้ต้องหารายสำคัญ และรถหรูของกลาง 4 คัน หลักฐานเชื่อมโยงไปถึง “นายตู้ห่าว” เพราะหลานอายุแค่ 21 ปี จะกระทำการถึงขนาดนี้ไม่มีทางเป็นไปได้

แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ คลื่นลมสงบ หัวหน้าพนักงานสอบสวน “ดองหมายจับ” ไว้ จนมีการโยกย้ายทรัพย์สินกันพัลวัน เสียหายต่อรูปคดี และไม่มีความคืบหน้าใดๆ ให้สังคมเห็น ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องพัวพันถึง “ยาเสพติด” จำนวนมาก

ชูวิทย์ แฉทุนจีนสีเทา ดองหมายจับตู้ห่าว โยกย้ายทรัพย์สินกันพัลวัน

ตนถามจริงๆ เถอะ มีการเคลียร์กันแล้วหรืออย่างไร? หากเรื่องบ่อน เรื่องผับ จะเคลียร์ก็เคลียร์ไปเถอะครับ สังคมพอรับไหว แต่ล้ำเส้นไปเรื่องยา หากรับเคลียร์ประเทศไทยคงอยู่ไม่ได้แล้วนะท่าน รอดูหมายจับกว่าจะขยับออกได้ นายตู้ห่าวคงย้ายทรัพย์สินไปอยู่ดาวอังคารกันแล้ว ส่วนหัวหน้าพนักงานสอบสวน คงกระซิบบอกได้ว่า “ชูวิทย์ หมายจับดองไว้ก่อน ช้าๆ มันจะได้พร้าเล่มงาม”

ที่มา FB : ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

related