svasdssvasds

ผบ.ตร.บินด่วนลงภาคใต้ พื้นที่เกิดเหตุ "คาร์บอมแฟลตตำรวจ" ที่ จ.นราธิวาส

ผบ.ตร.บินด่วนลงภาคใต้ พื้นที่เกิดเหตุ "คาร์บอมแฟลตตำรวจ" ที่ จ.นราธิวาส

ผบ.ตร.บินด่วนลงพื้นที่ภาคใต้ ตรวจสอบเหตุ "คาร์บอมแฟลตตำรวจ" ที่ จ.นราธิวาส โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีตำรวจเสียชีวิต 1 ราย มีผู้บาดเจ็บ 16 ราย

 จากกรณีที่โจรใต้อาละวาด ก่อเหตุ "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส ตรงข้ามโรงเรียนนราสิกขาลัย จ.นราธิวาส พบระเบิดอีก 1 ลูกยังไม่ระเบิดหน้าโรงเรียนอนุบาล เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดกั้นพื้นที่ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 16 ราย

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. ในฐานะโฆษก ตร. เปิดเผยถึงประเด็นที่พบระเบิดอีก 1 ลูกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าเคลียร์ พื้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลได้แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนที่บริเวณแฟลตตำรวจนั้น จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ด่วน! โจรใต้เหิม "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส

• ป่วนใต้! ลอบวางระเบิดทหารพรานลาดตระเวนในยี่งอ โชคดีจนท.ปลอดภัยทุกนาย

• Breaking News : ป่วนใต้อีก 2 เหตุ! บึ้มสงขลา-ยิงจ.นราฯ รวมดับ 2 เจ็บ 5

 รอง ผบช.สตม. เผยอีกว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ทราบถึงเหตุ "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาสที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทาง โดยเครื่องบินลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสั่งการต่างๆ ด้วยตนเอง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ติดตามไปด้วยหลายราย 

 ทั้งนี้ทางตำรวจได้มีการเตือนให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง สถานที่เกิดเหตุ "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส ให้ไปอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัย และหลีกเลี่ยงจุดเกิดเหตุ ส่วนรายละเอียดความชัดเจน และ ตัวเลขของผู้ที่รับได้บาดเจ็บ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกมาแถลงข่าวอีกครั้ง

related