svasdssvasds

เปิดคลิป ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดาราน้องใหม่ กลางห้างเกาหลีเพราะไม่ไปกินปู?

เปิดคลิป ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดาราน้องใหม่ กลางห้างเกาหลีเพราะไม่ไปกินปู?

ดูกันชัดๆ คลิปจากกล้องวงจรปิด "ดารารุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดารารุ่นใหม่" กลางห้างดังที่เกาหลี จากปมชวนกินปูแต่นักแสดงน้องใหม่ไม่ยอมไป

จากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยเรื่องคาดไม่ถึงว่า "นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!"

ต่อมาได้มีการโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ม้า อรนภา อดีตพิธีกรชื่อดังหลังถูกโยงแบบจังๆ ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่คนดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง"

ขณะที่ ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโต้กลับว่า "บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ เปลี่ยนไฟท์บิน ย้ายโรงแรมหนี!! 

อีกทั้งยังบอกด้วยว่า "สำหรับภาพหลุดเหยื่อกินปูที่ไปโผล่ในโซเชียลตั้งแต่เมื่อคืน ผมขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องดาราท่านนั้นนะครับ น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา วันนี้เวลา 17.00 น.จะนำมาเปิดให้ทุกคนดูครับ"

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ม้า อรนภา เตรียมชี้แจง 29 พ.ย. ปมตบดาราน้องใหม่กลางห้างเกาหลี

ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี

ล่าสุด ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวโดยระบุว่า "ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้"

related