svasdssvasds

ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี

ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี

"ม้า อรนภา" พักผ่อนเกาหลี พร้อมลงภาพกินปู เจอโซเชียลโยงปม "ทนายตั้ม" แฉ "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "นักแสดงน้องใหม่" กลางห้างดังเกาหลี สาเหตุเพราะชวนกินปู แต่ดารารุ่นน้องไม่ไป

เป็นโพสต์ที่ทำต่อมเผือกทำงานอย่างรวดเร็ว สำหรับกรณีที่ "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความเผยประเด็นร้อน ทำนองว่า "นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!"

จากนั้นไม่นาน ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้ พร้อมข้อความว่า "นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัวนึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการ เพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"

ภาพจาก เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี ภาพจาก เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ม้า อรนภา เผยใช้ธรรมะก้าวผ่านดราม่า เล่าย้อนความรู้สึกตอนที่รู้ว่าตกงาน

ม้า อรนภา ไม่ทนแล้ว!! เผยมอบอำนาจ ศชอ. ฟ้องเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

ม้า อรนภา โต้ตกอับ! บอกชีวิตสบายดีมาก เตรียมหวนคืนวงการบันเทิง

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มียอดไลก์กว่า 2.1 หมื่น ยอดแชร์ 2.1 ครั้ง และมีการคอมเมนต์กว่า 4 พันข้อความ โดยเสียงส่วนใหญ่สงสัยว่าดารารุ่นใหญ่คนนั้นคือใคร จนเกิดการคาดเดารายชื่อกันไปต่างๆนานา หนึ่งในนั้นมีการพุ่งเป้าไปที่พิธีกรรุ่นใหญ่ "ม้า อรนภา" ว่าอาจจะเป็นบุคคลในข่าวหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวเพิ่งบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี และมีภาพกินปูร้านดัง  

เอาเป็นว่าเรื่องราวดังกล่าวจะมีข้อเท็จจริงอย่างไร คงต้องรอให้ ม้า อรนภา ออกมาเคลื่อนไหวและชี้แจงว่าใช่ดารารุ่นใหญ่ในข่าวดังกล่าวหรือไม่ ส่วนอินสตาแกรมของม้ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียงลงคลิปโปรโมทห่อหมกคุณแม่ พร้อมเขียนข้อความว่า "พรุ่งนี้วันเสาร์ที่26 พบกับห่อหมกแม่คุณม้า ที่K village เวลา11โมง โทรสั่ง 065-6232394" ขณะที่แฟนๆก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและถามไถ่เรื่องราวกันจำนวนมาก 

ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี  ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี  ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี  ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี

related